Trần Thị Tuyết Vy

KIỂM SOÁT NỘI BỘ

Ngày sinh: 02/04/1993
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 313 Phan Huy Ích, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kế toán/Kiểm toán
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 10/05/2020
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội phát triển cao, có tính cạnh tranh. - Ổn định công việc, phát triển sự nghiệp - Gắn bó lâu dài với công ty - Được tham gia các khóa đào tạo để trau dồi kiến thức, kỹ năng để hoàn thiện bản thân. - Tích lũy kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống. - Tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong công việc với mức lương cao để cải thiện chất lượng cuộc sống
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Khả năng phân tích, tư duy sáng tạo, tự nghiên cứu, thu thập, tổng hợp tài liệu tốt. - Nhận diện rủi ro - Tổ chức, làm việc nhóm - Thành thạo vi tính : word, powperpoint, excel - Chứng chỉ tiếng Anh: B - Chứng chỉ tin học: A, B
  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

11/2018 – 02/2020: Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Thiếu Nhi Mới (NKID GROUP) Chức vụ : Chuyên viên kiểm soát nội bộ Công việc cụ thể: Công việc cụ thể: - Lập kế hoạch kiểm tra chi tiết theo phạm vi được phân công bởi Trưởng phòng KTNB bao gồm: kiểm tra thực tế tại cơ sở; kiểm tra qua hệ thống camera; kiểm tra trên các phần mềm phân tích số liệu. - Thực hiện các thủ tục kiểm tra chi tiết theo như mô tả trong chương trình kiểm toán và các tác vụ đột xuất được đề xuất bởi các bộ phận liên quan. - Ghi chép kết quả trong hồ sơ kiểm toán với đầy đủ bằng chứng được lưu lại. - Thảo luận với Trưởng phòng KTNB về các phát hiện trong quá trình kiểm toán. - Lập báo cáo kết quả kiểm tra, đánh giá chi tiết và tổng hợp theo phạm vi được phân công bởi Trưởng phòng KTNB. - Thực hiện các thủ tục kiểm tra hậu kiểm toán để bảo đảm các kế hoạch hành động đã thỏa thuận trong báo cáo kiểm toán nội bộ được thực hiện đầy đủ. - Báo cáo cho Trưởng phòng KTNB các rủi ro, sai phạm xảy ra tại thực địa (trung tâm, cửa hàng, các phòng ban) và đề xuất các phương án khắc phục torng quá trình thực hiện kiểm soát. - Tư vấn cho nhân viên các phòng ban về các vấn đề liên quan tới tuân thủ, rủi ro và kiểm soát. - Tham gia điều tra các hoạt động trọng yếu, nghi ngờ có gian lận trong nội bộ công ty, khách hàng,... - Kiểm tra việc thực hiện các khuyến nghị tại các trung tâm, cửa hàng, phòng ban. - Thực hiện đo lường và đánh giá hiệu quả các quy trình/ quy định. - Lập báo cáo theo sự phân công của Trưởng phòng KTNB. - Tự cập nhật kiến thức, đảm bảo duy trì các kỹ năng cần thiết, kinh nghiệm và bằng cấp chuyên môn để đáp ứng yêu cầu công việc. 2/2017 - 08/2018 Công ty TNHH Tập Đoàn Đầu Tư Hoa Sen-Văn Phòng Đại Diện tại Tp.Hồ Chí Minh Chức vụ : Kiểm Soát Kinh Doanh Thương Mại Công việc cụ thể: - Căn cứ vào các quy định hiện hành của toàn hệ thống công ty, tình hình thực hiện hoạt động kinh doanh của các đơn vị kinh doanh kiểm tra, xem xét, đánh giá tính tuân thủ các hoạt động nghiệp vụ căn cứ theo quy định quy định, quy trình công ty ban hành. - Tổng hợp số liệu quản trị, báo cáo quản trị, báo cáo số liệu về hoạt động kinh doanh của các đơn vị kinh doanh. + Kiểm soát kinh doanh: Doanh thu – công nợ - thu tiền – chi phí. - Trực tiếp kiểm soát và kiểm tra chứng từ bán hàng, chừng từ vận chuyển, các khoản mục tiền, các khoản chi phí, các khoản công nợ khách hàng, công nợ nội bộ, công cụ dụng cụ. - Kiểm tra tính đầy đủ, hợp lý của các bộ hồ sơ chi phí trước khi tiến hành thanh toán. - Lập báo cáo công nợ, đôn đốc thu hồi nợ, cảnh báo các khoản nợ quá hạn - Hạch toán các khoản doanh thu, chi phí lên phần mềm kế toán quản trị. + Kiểm soát hàng hóa: - Theo dõi đơn hàng, cảnh báo tiến độ giao hàng - Thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ theo quy định, kiểm soát hàng hóa nhập – xuất – tồn. - Lập báo cáo kiểm kê, báo cáo xuất - nhập - tồn. + Khác: - Tìm hiểu, nắm rõ các quy định, quy trình của các Bộ phận/Phòng ban, nắm rõ mục tiêu kiểm soát. - Nhận định rủi ro phát sinh trong công tác kiểm soát, phân tích và kiến nghị những giải pháp cần thiết trong công tác quản trị.,…. - Tham mưu, đề xuất, cải tiến các chính sách kinh doanh hiện hành. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu 02/2016 – 12/2016 Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Cn Phú Yên Chức vụ: Chuyên viên khách hàng cá nhân Công việc cụ thể: - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên địa bàn hoạt động - Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng. - Tiếp nhận và xử lý nhu cầu của khách hàng, phân tích năng lực khách hàng, đề xuất hạn mức cấp tín dụng và chịu trách nhiệm toàn bộ về hồ sơ phụ trách. - Thẩm định hồ sơ vay khách hàng, xác minh thông tin khách hàng, tình hình hoạt động kinh doanh, năng lực tài chính của khách hàng, địa bàn hoạt động, tài sản đảm bảo,… - Phối hợp với bộ phận hỗ trợ tín dụng xử lý các giao dịch tài sản đảm bảo. - Đôn đốc, thu nợ khách hàng khi đến hạn. - Xử lý và lưu trữ hồ sơ - Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.

Học vấn bằng cấp

Cử nhân Tài Chính Ngân Hàng