Nguyễn Vĩnh Phúc

Giám Đốc IT/Giám Đốc TTKTDV

Ngày sinh: 10/12/1987
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: B4 . 0 9 C C T ô Ký , T rung Mỹ T â y , Q uậ n 1 2 , Q uậ n 1 2 , T hà nh p hố H ồ C hí Minh
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: IT phần cứng/mạng
Trình độ học vấn: Thạc sĩ
Ngày cập nhật: 15/04/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Giám đốc
Mức lương mong muốn: Trên 30 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

- Nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và hoạch định chiến
lược dịch vụ CNTT.
- Nhiều năm kinh nghiệm xây dựng, thiết kế các gói sản phẩm dịch vụ
( Service Catalog), mô
hình cam kết dịch vụ SLA.
- Nhiều năm xây dựng quản trị hệ thống ERP, CRM, CMIS( quản trị
nguồn lực, năng suất
KTDV).
- Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng hoạch định, xây dựng chiến
lược và sự hiểu biết về thị trường CNTT để trở thành một Giám đốc
CNTT/Giám đốc
TTKTDV , mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công
ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tập khách hàng.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và hoạch định chiến
lược dịch vụ CNTT.
- Nhiều năm kinh nghiệm xây dựng, thiết kế các gói sản phẩm dịch vụ
( Service Catalog), mô
hình cam kết dịch vụ SLA.
- Nhiều năm xây dựng quản trị hệ thống ERP, CRM, CMIS( quản trị
nguồn lực, năng suất
KTDV).
- Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng hoạch định, xây dựng chiến
lược và sự hiểu biết về thị trường CNTT để trở thành một Giám đốc
CNTT/Giám đốc
TTKTDV , mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công
ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tập khách hàng.

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

06/2017 - Present
Phó g iá m đ ố c v ậ n hà nh T T KT D V C MC Se rv ic e
TẬP ĐOÀN CNTT CMC (CMC SERVICE)
- Xây dựng mục tiêu chiến lược, kế hoạch, chương trình hoạt động
của Trung tâm kỹ thuật
dịch vụ ( CMC Service).
- Xây dựng và triển khai hệ thống vận hành dịch vụ ITSM theo tiêu
chuẩn ITIL cho các khách
hàng lớn như : Ngân hàng VIB, OCB, VPBank, VietnamAirline,
VinGroup,Cảng VICT, Doanh
nghiệp lớn.
- Xây dựng và triển khai hệ thống ERP ( CMIS) cho toàn phân hệ
công ty.
- Thiết kế và xây dựng Service Catalog với từng tiêu chuẩn SLA cam
kết với từng KH khác
nhau.
- Thiết kế xây dựng các giải pháp dịch vụ về số hóa, công nghệ AI;
IoT, Smart City.
- Xây dựng hệ thống đánh giá KPI ( lương năng suất) cho TTKTDV.
- Xác lập ngân sách, nguồn lực triển khai các kế hoạch, chương
trình.
- Điều hành, quản lý hoạt động của trung tâm kỹ thuật dịch vụ.
- Tham gia quá trình tuyển chọn, đào tạo, đánh giá, xét lương, khen
thưởng – kỷ luật, đề bạt,
thuyên chuyển,… đối với đội ngũ quản lý trong trung tâm.
- Thiết lập, duy trì, củng cố và phát triển mối quan hệ với Giám đốc
dịch vụ các Hãng công
nghệ, Giám đốc dịch vụ/Trưởng trung tâm bảo hành của các đơn vị
bán buôn/ bán lẻ sản
phẩm IT, viễn thông, Giám đốc CNTT hoặc Trưởng phòng IT của
các doanh nghiệp lớn.
- Thành tích :
+ Quản lý xuất sắc nhất tập đoàn năm 2018
+ Quản lý xuất sắc cấp công ty CMC CMS hai năm 2017,2018
12/2011 - 04/2017
G iá m Đ ố c Kỹ T huậ t
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BÁCH KHOA LÀ CÔNG TY
CHUYÊN KINH DOANH CÁC SẢN XUẤT CÔNG NGHỆ THÔNG
TIN VÀ THIẾT BỊ SỐ
- Quản lý toàn bộ hoạt động kỹ thuật của công ty.
- Quản lý toàn bộ hệ thống mạng, Server, Email, Tổng đài của tổng
công ty.
- Quản lý phân chia và chịu trách nhiệm về taget doanh thu dịch vụ
kỹ thuật hằng tháng.
- Mở rộng hệ thống Bach Khoa Service đến: các cơ quan, xí nghiệp,
ban ngành (Bảo trì & Cài
đặt mới: Hệ thống mạng + Máy tính + Tổng đài + Server + Upsell
Sản phẩm trong khi bảo trì).
- Soạn tài liệu, nghiên cứu sản phầm mới và Đào tạo nhân viên Khối
Kỹ Thuật.(Laptop/PC,
Mobile SmartPhone: Iphone + Ipad + Blackberry + Android…,
Network…) .
- Phụ trách và hướng dẫn nhân viên khối Kỹ Thuật Upsell có Doanh
số.
- Triển khai các qui trình, qui định, chính sách, chương trình khuyến
mãi của Khối Kỹ thuật
xuống CN.
- Giám sát và đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên Kỹ thuật với
khách hàng, trình độ kỹ
thuật.
- Giúp việc cho Tổng Giám đốc chỉ đạo điều hành các hoạt động kỹ
thuật về hệ thống kỹ thuật
của công ty.
- Thành tích : Luôn hoàn thành tốt công việc được giao
06/2010 - 12/2011
G iả ng v iê n t hỉ nh g iả ng d ạ y ng o à i g iờ v à t hứ 7 , C N
ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TPHCM
- Giảng dạy về bộ môn hệ thống máy tính trong khoa CNTT trường
Đại Học Công
- Hướng dẫn tốt nghiệp cho các lớp khóa Cao Đẳng (CDTH9,
CDTH110)
- Giảng dạy các môn về mạng máy tính
- Giảng dạy các môn về An ninh mạng
- Thành tích : Luôn hoàn thành tốt công việc được giao.
06/2010 - 12/2011
I T Ma na g e r
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT XÂY DỰNG PHÚ MỸ
- Giám sát và quản lý hệ thống mạng/phần cứng máy tính, website,
email của công ty.
- Triển khai các ứng dụng của Microsoft trong doanh nghiệp (ISA
Security,Mail Exchange
server hoặc MDeamon, Share Point...).
- Triển khai hệ thống bảo mật nhiều cấp dựa trên phần cứng và phần
mềm (Các chương trình
diệt Virus, Ad0ware,Spyware, firewall).
- Lập báo cáo lên ban giám đốc về tình trạng hệ thống. -Quản lý và
cập nhật thông tin lên
Website công ty.
- Thành tích : Luôn hoàn thành tốt công việc được giao.

Học vấn bằng cấp

03/2019 - 12/2019
I T I L Ex p e rt
Khác - PeopleCert
ITIL Expert (ITIL là một framework quản lý cao cấp nhất dành cho
đội ngũ quản lý CNTT trên thế giới). Đó là lý do ITIL Expert là chứng
chỉ danh giá trên thế giới. ITIL Expert là chứng chỉ cao nhất nằm
trong hệ thống chứng chỉ ITIL. ITIL được các tập đoàn đa quốc gia
ứng dụng để xây dựng hệ thống dịch vụ CNTT và chuyển CNTT
sang
hướng dịch vụ. Hiện tại VN đang có 20 người đạt chứng chỉ danh giá
này.
10/2005 - 05/2010
C huy ê n ng à nh: Kho a họ c m á y t í nh
Cử nhân - ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TPHCM
Đồ án tốt nghiệp loại giỏi : Bảo Mật Mạng Diện Rộng Bằng Phần
Mềm ISA Server.