Đỗ Thanh Hùng

Quản lý tòa nhà

Ngày sinh: 14/12/1983
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: Nam Từ Liêm - Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Bất động sản, Quản lý chất lượng (QA/QC), Quản lý điều hành
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 14/04/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Giám đốc Quản lý vận hành tòa nhà

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Trên 10 năm kinh nghiệm đa dạng trong lĩnh vực Quản lý vận hành tòa nhà với các vai trò:

Chủ đầu tư: ~ 03 năm quản lý vận hành chuỗi dự án chung cư/văn phòng/trung tâm thương mại;
Đơn vị Quản lý vận hành: ~ 2 năm kinh nghiệm Trưởng/Phó bộ phận thuộc Ban Quản lý tòa nhà như Phó Ban An ninh, Trưởng BP Giám sát dịch vụ & An ninh nội bộ;
Nhà thầu cung cấp dịch vụ: Trên 05 năm Trưởng Phòng Nhân sự của Công ty vệ sinh công nghiệp với số lượng nhân công xấp xỉ 200.

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Lập kế hoạch
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ TNG HOLDINGS VIỆT NAM

Thời gian: 2017 - đến nay

Vị trí: cán bộ Quản lý vận hành tòa nhà

Vai trò: Thay mặt Chủ đầu tư chịu trách nhiệm quản lý và giám sát các công việc vận hành tại các dự án (theo phân công công việc của Giám đốc QLVH để đảm bảo cung cấp dịch vụ quản lý hiệu quả tốt nhất)

Chi tiết công việc:

Phụ trách quản lý vận hành:

04 tổ hợp chung cư + trung tâm thương mại thương hiệu GOLD: GoldMark City, GoldSilk Complex, GoldSeason;
02 tòa nhà văn phòng: TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh & 115 Trần Hưng Đạo.

Quy trình:

Xây dựng hệ thống quy trình, hướng dẫn phục vụ vận hành;
Thực hiện truyền thông các tài liệu đã ban hành tới các Giám đốc Ban Quản lý tại các dự án và giám sát việc truyền thông tới nhân viên.

Đào tạo: Lên kế hoạch và đào tạo/tái đào tạo đồng thời giám sát việc đào tạo nội bộ của Ban Quản lý tòa nhà nhằm nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho các nhân sự (lễ tân, chăm sóc khách hàng, bảo vệ, kỹ thuật…);
Lập kế hoạch:

Tham gia xây dựng các kế hoạch hành động chi tiết gồm phân công nhiệm vụ, thời gian hoàn thành… theo bảng quy hoạch tổng thể (kế hoạch bàn giao, kế hoạch khảo sát định kỳ, kế hoạch bảo trì bảo dưỡng, kế hoạch đào tạo…);
Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt;
Nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện kế hoạch để có biện pháp hỗ trợ, thúc đẩy, xử lý vướng mắc, tạo cơ chế động viên hoặc gây sức ép để các Ban Quản lý hoàn thành kế hoạch đặt ra. Rút kinh nghiệm để xây dựng/triển khai kế hoạch trong tương lai.

Tài chính:

Đánh giá hiệu quả vận hành của các tòa nhà: doanh thu, chi phí trên cơ sở kế hoạch kinh doanh/ngân sách vận hành đã phê duyệt để kịp thời đưa ra phương án điều chỉnh nhằm tối ưu chi phí, tiết kiệm;
Triển khai kiểm soát tài sản, mua sắm đảm bảo đúng lộ trình, hiệu quả, tránh lãng phí…
Rà soát, thẩm định ngân sách vận hành các tòa nhà hàng năm đảm bảo vận hành cho tòa nhà, tối ưu cho Chủ đầu tư/Ban Quản trị. Thẩm định các Tờ trình ngoài ngân sách trên cơ sở các nguồn chi từ Chủ đầu tư/Vận hành/Quỹ bảo trì.

Quản trị rủi ro:

Nhận diện các rủi ro trong phạm vi công việc được giao quản lý, lên phương án, giải pháp phòng ngừa;
Xây dựng, hướng dẫn, hỗ trợ các Ban Quản lý tuân thủ, kiểm soát các vấn đề liên quan rủi ro vận hành.

Pháp lý: Tự trang bị kiến thức cơ bản về pháp lý và tổ chức triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá các công việc của Ban Quản lý để đảm bảo phù hợp với quy định Pháp luật.
Đảm nhiệm Ban Quản lý tạm thời trong thời gian Giám đốc Ban Quản lý/Phó Giám đốc nghỉ việc/thuyên chuyển chưa có người thay thế.

 

CÔNG TY THE ASCOTT LIMITED VIETNAM

Thời gian: 2017

Vị trí: Phó Ban An ninh tòa nhà khách sạn - căn hộ dịch vụ Somerset West Point Hanoi

Chi tiết công việc:

Hỗ trợ Giám đốc An ninh trong công việc điều hành hàng ngày, lập báo cáo hàng ngày và định kỳ trực tiếp và bằng văn bản;
Xây dựng & cập nhật các hệ thống quy trình PCCC, quản lý khủng hoảng, quy trình vận hành chuẩn của bộ phận An ninh;
Hỗ trợ Giám đốc An ninh quản lý, điều hành 04 Giám sát An ninh, 04 Doorman và 11 nhân sự đội bảo vệ vòng ngoài xử lý các công việc hàng ngày:

Điều phối chốt trực, tuần tra, giám sát camera…;
Phụ trách đội phản ứng nhanh, trung tâm chỉ huy xử lý các tình huống khẩn cấp: Kiểm soát an toàn PCCC; Điều tra và báo cáo về các sự vụ mất an ninh như trộm cắp, tai nạn, cháy nổ…;
Quản lý luồng người và hàng hóa ra/vào tòa nhà;
Kiểm soát nhà thầu thi công;
Quản lý khu vực trông giữ xe;
Quản lý hệ thống chìa khóa…

Đại diện bộ phận làm thành viên BCH Công đoàn tại tòa nhà;
Quản lý hệ thống hồ sơ tài liệu, văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao… của bộ phận;
Phối hợp với các bộ phận khác, kịp thời nắm bắt thông tin và đưa ra các biện pháp phòng ngừa rủi ro, các nguy cơ mất an ninh;
Đảm bảo nội quy, quy định của công ty được tuân thủ;
Phối hợp làm việc với các cơ quan nhà nước như cảnh sát, PCCC trong phạm vi công việc được phân công;
Lên kế hoạch, chuẩn bị tài liệu và đào tạo/tái đào tạo nhân viên;
Phối hợp cùng các bộ phận buồng phòng, kỹ thuật để kiểm tra phát hiện lỗi trong khi vận hành của tòa nhà và tiến độ sửa chữa;
Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ An ninh.

 

CÔNG TY CP QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TÒA NHÀ VNPT (PMC)

Thời gian: 2016 - 2017

Vị trí: Trưởng BP Giám sát dịch vụ và An ninh nội bộ

Chi tiết công việc:

Điều hành hoạt động hàng ngày, báo cáo trực tiếp và bằng văn bản các công việc sau:

Giám sát hàng ngày và định kỳ tính tuân thủ quy trình các nhà thầu bảo vệ, làm sạch, kiểm soát côn trùng, sân vườn, bảo trì kỹ thuật… đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan…theo yêu cầu của Chủ đầu tư;
Giám sát hoạt động bộ phận Lễ tân, An ninh nội bộ… để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng;
Giám sát Bộ phận kỹ thuật thực hiện việc vận hành, bảo trì hệ thống cơ điện tòa nhà;
Xây dựng & cập nhật các hệ thống quy trình quản lý;
Giải quyết phản ánh từ khách hàng và các sự việc phát sinh trong quyền hạn;
Các dự án đã tham gia:

Khu chung cư Mulberry Lane;
Tòa nhà chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower;
Tổ hợp chung cư, trung tâm thương mại Eco Green City.

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ VỆ SINH HÒA MỸ

Thời gian: 2010 - 2015

Vị trí: Trưởng Phòng Nhân sự & Chăm sóc khách hàng

Chi tiết công việc:

Phụ trách quan hệ khách hàng mảng dịch vụ cố định (Tư vấn về dịch vụ làm sạch và cung cấp nhân viên vệ sinh/tạp vụ tại văn phòng và tòa nhà);
Thương thảo ký kết các hợp đồng cung cấp dịch vụ;
Phụ trách điều phối việc giám sát định kỳ, thăm hỏi, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận phản hồi về chất lượng phục vụ từ khách hàng;
Đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng;
Tổ chức triển khai hoạt động khảo sát đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ, tổng hợp, thống kê và phân tích để đưa ra các chiến lược chăm sóc khách hàng;
Quản lý nhân sự:  Quản lý và điều phối toàn bộ nhân sự phục vụ tại các dự án cung cấp dịch vụ.

Học vấn bằng cấp

Cao đẳng Công nghệ thông tin