
Nguyễn Thị Thu Trang
Chuyên Viên Mua Hàng
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: Phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán, Kinh doanh/Bán hàng, Xuất nhập khẩu
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 27/03/2020
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Mục tiêu nghề nghiệp
Ngắn hạn: Áp dụng những kinh nghiệm và kiến thức tích lũy được nhằm hỗ trợ công ty ngày một mở rộng và phát triển không ngừng. Nhanh chóng làm quen, hòa nhập với môi trường mới, nắm rõ kiến thức chuyên môn. Rèn luyện thêm các kỹ năng còn thiếu sót trong suốt quá trình học tập và làm việc từ cấp trên và đồng nghiệp.
Dài hạn: Trở thành nhân viên chủ chốt, được thử sức ở nhiều vị trí và tính chất công việc khác nhau, hoàn thiện năng lực bản thân. Được thăng tiến tại môi trường doanh nghiệp mình đang cống hiến và mang lại lợi ích cho toàn công ty.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
- Thành thạo máy tính văn phòng: Word, Excel, v.v.
- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường làm việc lớn (hơn 1000 nhân viên).
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Kỹ năng đánh máy nhanh và chính xác.
- Có kinh nghiệm lên khung chương trình và viết các báo cáo.
- Thành thạo tiếng việt và giao tiếp trôi chảy bằng tiếng anh.
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và các đồng nghiệp.
- Linh hoạt và thích nghi nhanh với sự thay đổi.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm.
- Cam kết nuôi dưỡng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng từ trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Sẵn sàng đi công tác nếu công ty yêu cầu.
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng thuyết trình
- Lập kế hoạch
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
11/2018 – 3/2020: FLC Halong Bay Golf Club and Luxury Resort – Quản Gia
- Đón tiếp và chăm sóc khách VIP hoặc VVIP, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng và thỏa mãn trong suốt thời gian họ lưu trú tại khách sạn. Trực tiếp liên hệ và tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng, truyền thông tin cho các bộ phận liên quan: buồng phòng, giặt là, nhà hàng, lễ tân…. Phối hợp nhịp nhàng để đáp ứng yêu cầu của khách nhanh và kịp thời.
- Tiếp nhận thông tin từ quản lý trực tiếp, hỗ trợ quản lý trong công tác điều phối và chỉ đạo công việc
- Giúp việc cho quản lý trong các mối quan hệ với bộ phận khác cùng công ty.
- Kiểm tra các văn bản, chứng từ từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình quản lý ký duyệt.
- Soạn thảo văn bản, dịch các văn bản từ tiếng anh sang tiếng việt và ngược lại khi được yêu cầu.
- Trợ giúp quản lý quản lý thời gian và kiểm soát công việc: sắp xếp lịch làm việc cho các thành viên trong nhóm, lên kế hoạch các buổi đào tạo nghiệp vụ, tổ chức các cuộc họp nội bộ, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Lưu giữ các thông tin tài liệu liên quan.
- Hàng tháng khi nhận được bảng chấm công (chấm vấn tay) từ phòng nhân sự, có trách nhiệm tổng hợp lại và hoàn thành giấy tờ còn thiếu của các thành viên trong nhóm để nộp lại phòng nhân sự.
- Khi có bất cứ thông báo, quyết định mới nào từ phía cấp lãnh đạo, cần nắm bắt thông tin thật chính xác và truyền đạt tới các thành viên trong nhóm.
9/2017 – 10/2018: Công ty TNHH Shelton DG – Trợ lý đào tạo
- Làm việc trực tiếp với quản lí giáo viên nước ngoài, cung cấp các tài liệu cần thiết phục vụ cho việc giảng dạy
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện ngoại khóa, hội thảo, sales…..
- Lên lịch làm việc, lịch họp cho GVNN và nhân sự VN, kiểm tra theo dõi tình hình dạy học của giáo viên và tình hình học tập tại trung tâm, nhà trường
- Quản lí đội nhóm trợ giảng.
- Làm các báo cáo hàng tuần, báo cáo tháng gửi về giám sát đào tạo khu vực.
- Đi công tác hỗ trợ tổ chức sự kiện tại các chi nhánh thành viên.
- Xử lí các yêu cầu về thông tin và dữ liệu.
4/2017-9/2017: Công ty TNHH Shelton DG – Nhân viên CSKH
- Tư vấn khóa học theo nhu cầu của khách hàng theo quy chuẩn hệ thống.
- Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng khi có phát sinh, trả lời và xử lí các cuộc gọi đến và đi.
- Tham mưu, lên phương án phát triển nguồn khách hàng, lên kế hoạch bán hàng.
- Tham gia tổ chức và chuẩn bị hậu cần cho các hoạt động sự kiện của công ty.
- Viêt hóa đơn bán hàng.
- Tham gia các hoạt động sự kiện có yếu tố nước ngoài.
Học vấn bằng cấp
2012 – 2016: Đại học Bách Khoa Hà Nội
(Cử nhân kế toán doanh nghiệp)
2016: Chứng chỉ Toeic quốc tế: 575
(Trình độ tiếng anh đã được cải thiện rất nhiều sau hơn 3 năm đi làm)
2020: Tham gia khóa học nghiệp vụ kế toán thực tế.