Lê Thị Hương

Chuyên viên pháp chế

Ngày sinh: 09/03/1988
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: Số 8 ngõ 112 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Pháp luật/Pháp lý
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 24/03/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 12-15 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Lập kế hoạch
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Từ 03/2017 đến nay

Đơn vị công tác: Tập Đoàn Mỹ Sơn

Mô tả công việc:

- Nghiên cứu cập nhật các quy định, văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Toàn tập đoàn;

- Rà soát, soạn thảo các hợp đồng mua bán hàng hóa, hợp đồng mua bán căn hộ, hợp đồng hợp tác, thỏa thuận góp vốn, hợp đồng thi công với các nhà thầu…đưa ra ý kiến hạn chế rủi ro pháp lý đối với các Hợp đồng của các công ty thuộc Tập đoàn trước khi phát hành;

 - Kiểm soát tính pháp lý của các văn bản nội bộ đảm bảo ban hành đúng thẩm quyền, đúng quy định theo quy chế điều lệ của Tập đoàn y và đúng quy định pháp luật

 - Chuẩn bị hồ sơ và tham gia giải quyết trực tiếp với tư cách là đại diện theo ủy quyền các vụ tranh chấp pháp lý của công ty và các công ty con thuộc Tập đoàn tại cơ quan Tòa án.

 - Kiểm soát việc tuân theo quy chế làm việc ở Tập đoàn và phối hợp với bộ phận Nhân sự xử lý với người lao động vi phạm đúng theo quy định pháp luật;

-  Giải quyết khiếu nại/ khiếu kiện đối với khách hàng mua căn hộ và các đối tác trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán, thi công xây dựng..

- Lên phương án và làm việc với cư dân mua nhà, phúc đáp những yêu cầu thanh lý hợp đồng;

 - Soạn thảo toàn bộ công văn, đơn đề nghị… của công ty tới các cơ quan ban ngành: Sở xây dựng, cơ quan thuế, UBND, các nhà thầu, các đối tác hợp đồng đảm bảo đúng nội dung và hình thức…;

 -Trực tiếp thực hiện và/hoặc là đầu mối để giải quyết các thủ tục hành chính tại cơ quan Nhà nước để thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, mở công ty…theo nhu cầu của Ban lãnh đạo;

 - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Tập đoàn;

Từ 01/2013 - 01/2017

Đơn vị công tác: Công Ty Luật TNHH Brandco

Vị trí công tác: Chuyên viên pháp chế

Mô tả công tác:

- Trực tiếp thực hiện các thủ tục thành lập doanh nghiệp, thay đổi giấy phép kinh doanh cho doanh nghiệp, xin giấy phép con

 - Giao dịch với các cơ quan nhà nước, khách hàng của Công ty trong quá trình triển khai công việc..

 - Hỗ trợ luật sư soạn thảo các văn bản, tài liệu liên quan đến các vụ việc tố tụng mà công ty đang tham gia;

- Đại diện theo uỷ quyền của khách hàng giao dịch với các bên liên quan, cơ quan Nhà nước có thẩm quyề

 - Soạn thảo đơn từ, công văn theo yêu cầu của khách hàng;

 - Soan thảo hợp đồng mua bán, hợp đồng hợp tác...

 - Thực hiện các dịch vụ pháp lý do khách hàng yêu cầu.

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng văn phòng

Từ 09/2011 - 09/2012

Đơn vị công tác: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Đông Á

Vị trí công tác: Nhân Viên Nhân Sự Kiêm Pháp Chế

Mô tả công việc:

- Tuyển dụng lao động khi có nhu cầu;

- Chấm công lao động, tính lương, thực hiện các thủ tục bảo hiểm;

 - Kiểm soát nội quy lao động nơi làm việc;

 - Soạn thảo hợp đồng thương mại, hợp đồng hợp tác kinh doanh, đại lý...

- Soạn thảo công văn gửi cho các cơ quan Nhà nước, công văn nội bộ;

- Thực hiện thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh của công ty;

 - Các công việc khác theo phân công của Giám đốc

Học vấn bằng cấp