Sầm tuấn anh

Trưởng phòng vận hành, trợ lý giám đốc, quản lý toà nhà, trưởng phòng dịch vụ, hành chính dịch vụ

Ngày sinh: 29/10/1989
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: 385 lương thế vinh
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Khách sạn/Nhà hàng, Quản lý điều hành
Trình độ học vấn: Kỹ sư
Ngày cập nhật: 22/03/2020
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: 15-20 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn phát triên bản thân, tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân, chỗ làm ổn định, gắn bó lâu dài, đãi ngộ xứng đáng với khả năng công sức đóng góp
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Kỹ năng lên kế hoạch, làm việc nhóm, phân công, triển khai công việc, giao tiếp tốt, xử lý vấn đề phù hợp hoàn cảnh, kỹ năng vi tính văn phòng tốt, khả năng ngoại ngữ tiếng anh tốt
  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Ngân hàng Techcombank Chuyên viên an ninh - An ninh nội bộ - chỉ huy an ninh 06 /2010 – 06/2012: Nhân viên an ninh Hội sở ngân hàng Techcombank 06/2012 – 06/2014: Ca trưởng an ninh Hội sở ngân hàng Techcombank 06/2014 – 01/2016: Chỉ huy an ninh Hội sở Ngân hang Techcombank Công việc chính : - Kiểm soát luồng người vào ra tại mục tiêu- Kiểm tra, ngăn ngừa rủi ro các hạng mục hàng ngày, định kỳ - Kiểm soát nhà thầu ra vào mục tiêu hàng ngày và theo định kỳ - Thành thạo sự dụng trang thiết bị công cụ hỗ trợ. - Được đào tạo về nghiệp vụ an ninh, võ thuật, bảo vệ yếu nhân chuyên nghiệp - Đào tạo nhân viên theo quy trình tiêu chuẩn công ty, theo nhu cầu dự án - Tham gia diễn tập ngăn ngừa rủi ro, PCCC - Kiểm soát an ninh qua phòng Camera - Ghi chép sổ sách, thống kê, tổng hợp báo cáo hàng ngày, theo định kỳ - Hoàn thiện, phổ biến các nội quy, quy chế trong doanh nghiệp; - Phụ trách tổ chức các sự kiện, phát động các phong trào trong công ty; - Tiếp đón khách hàng, giải đáp các thắc mắc sơ bộ của các khách hàng đến làm việc 01/2016 – 01/2017: Chuyên viên an ninh nội bộ ngân hang Techcombank Công việc chính : - Giám sát chất lượng dịch vụ các bộ phận an ninh trong ngân hàng (an ninh nội bộ, an ninh bảo vệ, cảnh sát cơ động…) - Giám sát chất lượng dịch vụ an ninh tại chi nhánh ngân hang (tỉnh, huyện, …) - Lập quy trình An ninh, form mẫu, biểu bảng… - Theo dõi hệ thống văn bản, công văn giấy tờ - Đảm nhiệm các công tác hành chính. - Ghi chép sổ sách, thống kê, tổng hợp báo cáo hàng ngày, tháng, năm ,theo định kỳ - Lên kế hoạch nhân sự, set up mục tiêu mới - Phối hợp giữa các bộ phận nhằm đảm bảo an ninh ngân hàng 01/2017 – 04/2017: Chỉ huy an ninh dự án Hyundai Hillstate - Tô Hiệu Hà Đông Công việc chính: - Lên kế hoạch nhân sự, set up, triển khai mục tiêu mới - Cung cấp dịch vụ an ninh bảo vệ cho dự án, đảm bảo dịch vụ tốt tới người dân tại dự án - Kiểm soát luồng người vào ra tại mục tiêu, kiểm soát tài sản dự án - Kiểm tra, ngăn ngừa rủi ro các hạng mục hàng ngày, định kỳ - Kiểm soát nhà thầu ra vào mục tiêu hàng ngày và theo định kỳ - Tham gia diễn tập ngăn ngừa rủi ro, PCCC - Kiểm soát bãi xe dự án, hệ thống carparking an toàn, hiệu quả - Ghi chép sổ sách, thống kê, tổng hợp báo cáo hàng ngày, tháng, năm ,theo định kỳ - Họp định kỳ với các bộ phận Ban quản lý tòa nhà 4/2017 - 12/2018 Công ty cổ phần khai thác tòa nhà PMC Giám sát dịch vụ - trưởng bộ phận dịch vụ 04/2017 – 10/2017: Giám sát dịch vụ (thuộc công ty cổ phần khai thác tòa nhà PMC) - làm việc tại dự án Tân Hoàng Minh D'Le Pont D'or Hoàng Cầu Công việc chính: - Thực hiện công việc theo quy trình, tiêu chuẩn của Công ty - Ngăn ngừa rủi ro hàng ngày. - Giám sát chất lượng dịch vụ theo quy trình, tiêu chuẩn của công ty, chủ đầu tư đối với các nhà thầu làm tại dự án (làm sạch, an ninh, côn trùng, cây cảnh, các nhà thầu phụ...). - Khả năng quản lý, phân việc, lên kế hoạch dịch vụ an ninh, làm sạch cây cảnh, nhà thầu... - Giám sát thi công, cải tạo, sửa chữa công trình theo phê duyệt - Giám sát chất lượng dịch vụ theo quy trình, tiêu chuẩn công ty đối với các bộ phận trực thuộc bộ phận dịch vụ (lễ tân, an ninh nội bộ…) 10/2017 – 12/2018: Giám sát dịch vụ - Đào tạo trưởng bộ phận dịch vụ (thuộc công ty cổ phần khai thác tòa nhà PMC) - làm việc tại dự án Hải Đăng city Công việc chính: - Thực hiện công việc theo quy trình, tiêu chuẩn của Công ty - Ngăn ngừa rủi ro hàng ngày. - Giám sát chất lượng dịch vụ theo quy trình, tiêu chuẩn của công ty, chủ đầu tư đối với các nhà thầu làm tại dự án (làm sạch, an ninh, côn trùng, cây cảnh, các nhà thầu phụ...). - Khả năng quản lý, phân việc, lên kế hoạch dịch vụ an ninh, làm sạch cây cảnh, nhà thầu...- Giám sát thi công, cải tạo, sửa chữa công trình theo phê duyệt - Giám sát chất lượng dịch vụ theo quy trình, tiêu chuẩn công ty đối với các bộ phận trực thuộc bộ phận dịch vụ (lễ tân, an ninh nội bộ…)- Có kinh nghiêm trong việc quản lý bãi xe thông minh (carparking)- Tham gia diễn tập PCCC tại dự án - Lập Quy trình làm việc các bộ phận - Có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ, lập kế hoạch, bàn giao căn hộ cho khách hàng cùng với chủ đẩu tư và các nhà thầu. - Nắm thông tin nhà thầu có trách nhiệm bảo trì bảo hành căn hộ, cũng như thông tin về dịch vụ hậu mãi cho khách hàng khi được yêu cầu - Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ thông tin cho khách hang - Có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm thủ tục giấy tờ (hồ sơ điện nước...) - Giải quyết các thắc mắc khiếu nại của khách hàng hoặc chuyển đến bộ phận có trách nhiệm. - Cập nhật thông tin về tiện ích của dự án để kịp thời thông tin và cung cấp cho khách khi cần thiết. - Chịu trách nhiệm đầu mối thông tin và hướng dẫn khách vào làm việc với BQL. - Lưu trữ bảo mật thông tin khách hàng (Hợp đồng, Hồ sơ căn hộ…) - Phối hợp các phòng ban, bộ phận trong công việc khi có sự kiện. - Báo cáo lãnh đạo về tình hình Dự án qua báo cáo ngày, tháng và báo cáo phát sinh (nếu có). - Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu 12/2018 - nay TNHH MTV FLC LAND - FLC GROUP Trưởng nhóm dịch vụ - dịch vụ khách hàng – Trợ lý giám đốc 12/2018 – nay: Trưởng nhóm dịch vụ - dịch vụ khách hàng – Trợ lý giám đốc (thuộc công ty TNHH MTV FLC LAND) – làm việc tại dự án FLC Bamboo Airways Tower – 265 Cầu Giấy Công việc chính: - Set up, duy trì, vận hành dự án (Trung tâm thương mại, văn phòng, chung cư) - Chăm sóc khách hàng - Giám sát an toàn lao động nhà thầu thi công công trình - Giám sát dịch vụ cung cấp tại tòa nhà (an ninh, cây cảnh,làm sạch…) - Hướng dẫn hồ sơ giấy tờ các gian hàng khách thuê cũng như các dịch vụ cung cấp đi kèm - Quản lý, làm việc với nhà thầu - Dự trù, đề xuất, lên kế hoạch trang thiết bị ,vật tư nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất - Kỹ năng chuẩn bị đáp ứng dịch vụ tổ chức sự kiện - Phục vụ lãnh đạo - Phụ trách quản lý hoạt động của phòng dịch vụ. Thay mặt phòng làm việc với đại diện các bên nhà thầu, đối tác. Cố vấn công tác quản lý dịch vụ cho Giám đốc Ban quản lý. Điều phối công việc chung của các bộ phận phòng dịch vụ như: bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận lễ tân, bộ phận an ninh, làm sạch, côn trùng, cây cảnh, housekeeping,..nhận báo cáo từ các bộ phận và báo cáo lại giám đốc theo yêu cầu. - Hỗ trợ giám đốc trong công tác điều hành, quản lý hoạt động của dự án. Theo dõi, giám sát và đôn đốc các bộ phận thực hiện kế hoạch đã được giao. Trực tiếp chỉ đạo và chịu trách nhiệm với các công việc bộ phận Dịch vụ. Tăng tính phối hợp giữa các bộ phận trong dự án. Thay mặt GĐ làm việc với các đơn vị nhà thầu, các cơ quan chính quyền địa phương khi GĐ vắng mặt. Tư vấn, tham mưu hoặc đề ra kế hoạch hành động đối với các nhiệm vụ mà Dự án được phân công cụ thể. Xây dựng quy trình tiêu chuẩn. Định kỳ báo cáo về công tác vận hành của dự án. - Thực hiện các công việc khác được giao

Học vấn bằng cấp

Kỹ sư chuyên ngành điện tử viễn thông - học viện công nghệ bưu chính viễn thông Chứng chỉ TOEIC 6.0