Thương mại điện tử
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 183 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai kế hoạch bán hàng các mặt hàng nội thất văn phòng trên các kênh TMĐT
- Đảm bảo hình ảnh, thông số các mặt hàng trên website thương mại điện tử của công ty
- Theo dõi trả lời Comment của khách hàng trên các trang TMĐT.
- Duy trì lượng tồn kho, cập nhật mức giá của sản phẩm thường xuyên và liên tục
- Xử lý các đơn hàng phát sinh và chuyển về các bô phận liên quan
- Đối soát công nợ trên các kênh TMĐT
- Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo phân công của Quản lý
- Đảm bảo hình ảnh, thông số các mặt hàng trên website thương mại điện tử của công ty
- Theo dõi trả lời Comment của khách hàng trên các trang TMĐT.
- Duy trì lượng tồn kho, cập nhật mức giá của sản phẩm thường xuyên và liên tục
- Xử lý các đơn hàng phát sinh và chuyển về các bô phận liên quan
- Đối soát công nợ trên các kênh TMĐT
- Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Nam / nữ, độ tuổi từ 23-35
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên đã có kinh nghiệm
- Am hiểu về các kênh, công cụ hỗ trợ cho bán hàng Online.
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế: Adobe, Photoshop, …
- Có tính thẩm mĩ cao, sáng tạo, tỉ mỉ trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm các công việc liên quan kinh doanh Online.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên đã có kinh nghiệm
- Am hiểu về các kênh, công cụ hỗ trợ cho bán hàng Online.
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế: Adobe, Photoshop, …
- Có tính thẩm mĩ cao, sáng tạo, tỉ mỉ trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm các công việc liên quan kinh doanh Online.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 5 - 9 triệu + Kinh doanh (KPI) + Thưởng cố định + Chương trình bán hàng
- Hưởng chế độ khác theo quy định công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao theo năng lực.
- Được ký kết HĐLĐ hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, thưởng lễ, tết, du lịch,... khi là nhân viên chính thức của COM-B)
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Hưởng chế độ khác theo quy định công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao theo năng lực.
- Được ký kết HĐLĐ hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, thưởng lễ, tết, du lịch,... khi là nhân viên chính thức của COM-B)
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
- 01 CMND photo công chứng (không quá 6 tháng).
- 01 Hộ khẩu photo công chứng (nguyên cuốn 16 trang, không quá 6 tháng).
- 01 Sơ yếu lý lịch xác nhận địa phương (không quá 03 tháng).
- Giấy khám sức khỏe (không quá 03 tháng).
- Bằng cấp chứng chỉ liên quan photo công chứng (không quá 6 tháng).
- 01 Hộ khẩu photo công chứng (nguyên cuốn 16 trang, không quá 6 tháng).
- 01 Sơ yếu lý lịch xác nhận địa phương (không quá 03 tháng).
- Giấy khám sức khỏe (không quá 03 tháng).
- Bằng cấp chứng chỉ liên quan photo công chứng (không quá 6 tháng).
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN GOVI VIỆT NAM
tầng 1, tòa N01 ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Dung
tầng 1, tòa N01 ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Dung
Công ty Cổ Phần Govi Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng uy tín, chất lượng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thương mại điện tử trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GOVI VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN GOVI VIỆT NAM đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thương mại điện tử cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN GOVI VIỆT NAM
Địa chỉ: tầng 1, tòa N01 ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên