Phụ Trách Dịch Vụ Khách Hàng - Big C Đồng Nai
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tuyển dụng từ đội ngũ thu ngân
- Tổ chức và kiểm soát công việc của bộ phận
- Truyền đạt thông tin, chiến lược thông suốt và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên
- Đào tạo và phát triển nhân viên trong bộ phận.
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật.
- Nắm được lịch làm việc và đề xuất lịch làm việc phù hợp cho Phụ Trách
* Chức năng : Quản lý trang thiết bị
- Giám sát việc sử dụng, bảo quản và vệ sinh hàng ngày các trang thiết bị tại phòng Quỹ trung tâm, bàn ghế tại phòng nghỉ nhân viên
- Đảm bảo hệ thống tính tiền luôn trong trạng thái hoạt động tốt, chịu trách nhiệm liên hệ sửa chữa trong trường hợp hỏng hóc
- Quản lý bộ đàm: phối hợp với bộ phận an ninh và kỹ thuật bảo quản hệ thống bộ đàm của siêu thị luôn trong trạng thái sẵn sàng sử dụng
- Quản lý hệ thống máy cà thẻ nhận từ Ngân hàng (Vietcombank và VietinBank…): Giám sát vệ sinh máy hàng ngày, đảm bảo việc đặt giấy đầy đủ để máy luôn hoạt động tốt. Liên hệ với ngân hàng trong trường hợp máy hỏng hóc.
- Đảm bảo giỏ hàng và xe caddy luôn sạch sẽ, đầy đủ
- Quản lý hệ thống loa đài, điện thoại tại Quỹ trung tâm luôn trong trạng thái hoạt động tốt
- Quản lý chặt chẽ việc sử dụng hợp lý túi nilon, văn phòng phẩm và các chi phí vật dụng khác
* Chức năng : Quản lý chất lượng nghiệp vụ thu ngân
- Kiểm soát chất lượng nghiệp vụ của thu ngân thông qua việc thông kê lỗi thu ngân hàng tháng và có trách nhiệm đề xuất pháp.
- Đảm bảo các thu ngân vận hành theo đúng quy trình Quản lý thu ngân
- Đảm bảo nhân viên nắm được các chương trình khuyến mãi
- Kiểm soát thái độ của nhân viên thu ngân
- Đảm bảo tốc độ tính tiền của thu ngân, không để khách hàng phải chờ đợi lâu
- Điều phối dàn thu ngân đảm bảo sự thanh toán chính xác, nhanh chóng và hài lòng khách hàng
- Nắm các chỉ số KPI liên quan đến hoạt động của thu ngân
- Nắm rõ việc vận hành các quyền Mã Giám Sát trên VLP
* Chức năng : Quản lý tài chính
- Quản lý lượng tiền quỹ hàng ngày của QTT thông qua: tiền túi xám và tiền lẻ tạm ứng cho từng nhân viên thu ngân.
- Quản lý tiền nộp phạt khi khách hàng mất chìa khóa hay mất vé tủ đồ hàng tháng sau đó nộp cho phòng Quỹ
- Quản lý phiếu mua hàng bán tại Quỹ trung tâm, đảm bảo nộp tiền vào phòng Quỹ
- Đảm bảo việc chuyển dữ liệu kịp thời, chính xác từ các hệ thống máy quản lý
* Chức năng khác:
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
Yêu cầu ứng viên
Thâm niên làm việc: Ít nhất có 1 năm kinh nghiệm
Kỹ năng văn phòng: Khả năng làm việc với Pack Office, đặc biệt với Word & Excel. Biết sử dụng phần mềm SAP là một lợi thế
Thái độ: Cẩn trọng, định hướng KH
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động: BHYT; BHXH; BHTN
- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 , khám sức khỏe định kì hàng năm
- 15 ngày phép năm; 1,5 ngày nghỉ hàng tuần
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển trong lĩnh vực bán lẻ.
- Cơ hội thăng tiến cao: nếu làm việc tốt, chăm chỉ và có định hướng gắn bó, phát triển cùng hệ thống sẽ có cơ hội thi tuyển thăng cấp
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
163 Phan Đăng Lưu, P1 Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Bộ Phận Tuyển Dụng
Được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2011, Central Group Việt Nam là thành viên của Central Group, Tập đoàn bán lẻ hàng đầu trong khu vực. Với tầm nhìn hướng tới sự phát triển bền vững, thành công của tập đoàn không chỉ là thành quả ...Chi tiết
Được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2011, Central Group Việt Nam là thành viên của Central Group, Tập đoàn bán lẻ hàng đầu trong khu vực. Với tầm nhìn hướng tới sự phát triển bền vững, thành công của tập đoàn không chỉ là thành quả kinh doanh, mà còn là cam kết cải thiện và nâng cao chất lượng sống của người dân tại Việt Nam, đóng góp vào sự thịnh vượng của quốc gia thông qua các mục tiêu cụ thể: trở thành doanh nghiệp công dân gương mẫu, nhà tuyển dụng uy tín, nhà bán lẻ có trách nhiệm, một đối tác đáng tin cậy và là một doanh nghiệp tích cực bảo vệ môi trường. Các hoạt động kinh doanh của tập đoàn Central Group Việt Nam đa dạng, từ hàng điện tử, thể thao, thời trang, trung tâm thương mại, khách sạn, thương mại điện tử cho đến siêu thị và hiện đang có hơn 15,000 nhân viên trên khắp cả nước. Là một thương hiệu của Tập đoàn Central Group Việt Nam, hiện nay Hệ thống siêu thị Big C đang có hơn 9.000 cán bộ & nhân viên làm việc tại 35 trung tâm thương mại ở 20 tỉnh thành trong cả nước, 11 cửa hàng tiện lợi tại Tp. HCM. Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp và sự phát triển của công ty, Big C đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng, giàu kinh nghiệm cho các vị trí quan trọng trong tổ chức.
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Big C Việt Nam
Địa chỉ: 163 Phan Đăng Lưu, P1 Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: 5000-10000 nhân viên