Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 227 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Chủ động lập kế hoạch tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiệm năng (mở rộng thị trường).
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Quảng bá và kinh doanh các sản phẩm Bất Động Sản do công ty phân phối.
- Thực hiện và triển khai các kế hoạch được giao.
- Chịu trách nhiệm về kết quả và hiệu quả công việc với các cấp lãnh đạo.
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Quảng bá và kinh doanh các sản phẩm Bất Động Sản do công ty phân phối.
- Thực hiện và triển khai các kế hoạch được giao.
- Chịu trách nhiệm về kết quả và hiệu quả công việc với các cấp lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Có mục tiêu và mục đích rõ ràng trong công việc và cuộc sống.
- Yêu thích công việc kinh doanh, ham học hỏi có ý chí phấn đấu.
- Chủ động trong công việc.
- Có mục tiêu và mục đích rõ ràng trong công việc và cuộc sống.
- Yêu thích công việc kinh doanh, ham học hỏi có ý chí phấn đấu.
- Chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 5 triệu trở lên + hoa hồng hấp dẫn (trên 25 triệu/ tháng) + thưởng theo doanh số + thưởng nóng.
- Thưởng doanh số.
- Hoa hồng không giới hạn.
- Được đào tạo bài bản từ sơ cấp đến nâng cao nghệ thuật kinh doanh.
- Được du lịch hàng năm (02 lần/ năm).
- Nghỉ lễ, Tết theo chế độ nhà nước.
- Thưởng doanh số.
- Hoa hồng không giới hạn.
- Được đào tạo bài bản từ sơ cấp đến nâng cao nghệ thuật kinh doanh.
- Được du lịch hàng năm (02 lần/ năm).
- Nghỉ lễ, Tết theo chế độ nhà nước.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Có 2 cách ứng tuyển:
Cách 1: nhấn nút nộp đơn nếu bạn đã có hồ sơ online trên trang Timviec24h.vn
Cách 2: Nộp đơn xin việc trực tiếp tại Số 41, Đường 2D, KDC Nam Hùng Vương, An Lạc, Bình Tân
- Lưu ý: ứng viên ghi rõ vị trí ứng tuyển trong email hoặc bìa thư.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Có 2 cách ứng tuyển:
Cách 1: nhấn nút nộp đơn nếu bạn đã có hồ sơ online trên trang Timviec24h.vn
Cách 2: Nộp đơn xin việc trực tiếp tại Số 41, Đường 2D, KDC Nam Hùng Vương, An Lạc, Bình Tân
- Lưu ý: ứng viên ghi rõ vị trí ứng tuyển trong email hoặc bìa thư.
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH XD TM BẤT ĐỘNG SẢN NGUYÊN PHÁT
309 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân / Số 41, Đường 2D, KDC Nam Hùng Vương, An Lạc, Bình Tân
Người liên hệ: Ms. Dương - 0917889494
309 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân / Số 41, Đường 2D, KDC Nam Hùng Vương, An Lạc, Bình Tân
Người liên hệ: Ms. Dương - 0917889494
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH XD TM BẤT ĐỘNG SẢN NGUYÊN PHÁT. CÔNG TY TNHH XD TM BẤT ĐỘNG SẢN NGUYÊN PHÁT đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH XD TM BẤT ĐỘNG SẢN NGUYÊN PHÁT
Địa chỉ: 309 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân / Số 41, Đường 2D, KDC Nam Hùng Vương, An Lạc, Bình Tân
Quy mô: Đang cập nhật