Nhân viên sales admin

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 199 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Mỹ phẩm/Trang sức

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
• Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh;
• Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh;
• Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
• Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.
• Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
• Phối hợp, thực hiện hồ sơ thầu.
• Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo NVKD;
• Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho TP kinh doanh.
• Điều phối đặt hàng, giao hàng
- Tổng hợp đơn đặt hàng;
- Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng
- Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng: theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
• Đảm bảo doanh số
- Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu;
- Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
Địa điểm làm việc : Số 131, tổ 9, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội sau 1,5 tháng làm việc tại tòa nhà Viwaseen, số 4, Tố Hữu ( đường Lê Văn Lương kéo dài)

Yêu cầu ứng viên

- Nữ/Nam tuổi từ 24 - 30 (Ưu tiên Nữ)
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales admin.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở các công ty về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 6-10 triệu/ tháng
- Chế độ xem xét tăng lương theo quy định của công ty.
- Thưởng nhân các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt của công ty;
+ Được làm việc trong môi trường năng động, được đạo thêm về kiến thức cần thiết cho công việc
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (nghỉ mát, du lịch, sinh nhật,…)
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Mỹ phẩm Edally
Công ty TNHH Mỹ phẩm Edally
Số 131 Quan Hoa, Cầu Giấy, HN
Người liên hệ: Ms.Hoa
- Là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối hàng mỹ phẩm, hàng tiêu dùng và thực phẩm chức năng từ Hàn Quốc, Thái Lan và Đức. - Trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩ, trở thành top 5 ngành bán lẻ tại việt nam - ...Chi tiết
- Là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối hàng mỹ phẩm, hàng tiêu dùng và thực phẩm chức năng từ Hàn Quốc, Thái Lan và Đức. - Trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩ, trở thành top 5 ngành bán lẻ tại việt nam - Phát triển chuỗi cửa hàng tiện lợi, kết hợp phương thức kinh doanh truyền thống và kinh doanh online đạt hiệu quả kinh tế. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên sales admin trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Mỹ phẩm Edally. Công ty TNHH Mỹ phẩm Edally đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên sales admin cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Edally

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 131 Quan Hoa, Cầu Giấy, HN

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên sales admin

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ