NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Khảo sát, tìm kiếm vị trí làm bảng quảng cáo: vị trí có sẵn của đối tác hoặc vị trí mới theo yêu cầu của cấp trên
Cập nhật dữ liệu thu thập được vào hệ thống dữ liệu của công ty
Liên hệ đối tác hoặc chủ nhà/chủ đất để thuê vị trí đã khảo sát
Am hiểu về kết cấu sắt thép, bốc tách khối lượng sắt thép cho từng công trình
Lên bảng vẽ phối cảnh và chuẩn bị hồ sơ xin phép cho vị trí đã khảo sát
Giám sát, điều động và theo dõi đội thi công lắp đặt bảng quảng cáo.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên: sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Khảo sát, tìm kiếm vị trí làm bảng quảng cáo: vị trí có sẵn của đối tác hoặc vị trí mới theo yêu cầu của cấp trên
Cập nhật dữ liệu thu thập được vào hệ thống dữ liệu của công ty
Liên hệ đối tác hoặc chủ nhà/chủ đất để thuê vị trí đã khảo sát
Am hiểu về kết cấu sắt thép, bốc tách khối lượng sắt thép cho từng công trình
Lên bảng vẽ phối cảnh và chuẩn bị hồ sơ xin phép cho vị trí đã khảo sát
Giám sát, điều động và theo dõi đội thi công lắp đặt bảng quảng cáo.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên: sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU:
Tốt nghiệp: Cao đẳng và đại học trở lên.
Chuyên ngành: Xây dựng,
Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 01 năm
Ứng viên phải có xe máy
Uư tiên: người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng bảng quảng cáo ngoài trời… Nếu chưa có kinh nghiệm công ty sẽ hỗ trợ và đào tạo theo yêu cầu công việc của công ty.
Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp - đàm phán tốt, tự tin, khả năng thuyết phục và chịu áp lực công việc cao
Mong muốn và có đam mê trong công việc đang làm.
Có trách nhiệm, chăm chỉ.
Có khả năng làm việc nhóm.
Đi công tác khi công ty yêu cầu
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, phần mềm thiết kế đồ hoạ và autocad…
Tốt nghiệp: Cao đẳng và đại học trở lên.
Chuyên ngành: Xây dựng,
Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 01 năm
Ứng viên phải có xe máy
Uư tiên: người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng bảng quảng cáo ngoài trời… Nếu chưa có kinh nghiệm công ty sẽ hỗ trợ và đào tạo theo yêu cầu công việc của công ty.
Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp - đàm phán tốt, tự tin, khả năng thuyết phục và chịu áp lực công việc cao
Mong muốn và có đam mê trong công việc đang làm.
Có trách nhiệm, chăm chỉ.
Có khả năng làm việc nhóm.
Đi công tác khi công ty yêu cầu
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, phần mềm thiết kế đồ hoạ và autocad…
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI
Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian 02 tháng thử việc
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Mức lương: Thỏa thuận tuỳ theo năng lực.
Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ hành chính.
Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian 02 tháng thử việc
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Mức lương: Thỏa thuận tuỳ theo năng lực.
Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ hành chính.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG
Số 28 đường số 4, Kp5, phường Hiệp Bình Chánh , Quận Thủ Đức , HCM
Người liên hệ: Ms. Thanh Trúc
Số 28 đường số 4, Kp5, phường Hiệp Bình Chánh , Quận Thủ Đức , HCM
Người liên hệ: Ms. Thanh Trúc
Công ty TNHH Truyền Thông Quảng Cáo Nam Long thành lập từ năm 2011 hoạt động trong lĩnh vực làm bảng quảng cáo, pano,...Môi trường làm việc năng động. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG trong ngành Tư vấn/Chăm sóc khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG . CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG
Địa chỉ: Số 28 đường số 4, Kp5, phường Hiệp Bình Chánh , Quận Thủ Đức , HCM
Quy mô: 25-50 nhân viên