Chăm sóc khách hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 139 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Trẻ tuổi, nhẹ nhàng
- Giao tiếp khá, có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Ứng xử thông minh
- Giao tiếp khá, có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Ứng xử thông minh
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Phụ cấp công việc
- Thưởng tháng 13, các ngày nghỉ lễ theo luật lao động
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo luật lao động
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Phụ cấp công việc
- Thưởng tháng 13, các ngày nghỉ lễ theo luật lao động
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo luật lao động
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Công nghệ Văn phòng Thông Minh
36 Phố Đông Quan, Cầu Giấy
Người liên hệ: Ms Huyền
36 Phố Đông Quan, Cầu Giấy
Người liên hệ: Ms Huyền
- Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp, sản xuất trang thiết bị, công cụ dụng cụ, đồ dùng học tập. - với hệ thống khách hàng dày đặc và thân thiết trải đều các Tỉnh thành như Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Bình, ...Chi tiết
- Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp, sản xuất trang thiết bị, công cụ dụng cụ, đồ dùng học tập. - với hệ thống khách hàng dày đặc và thân thiết trải đều các Tỉnh thành như Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Bình, Nam Định, Cao Bằng..... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chăm sóc khách hàng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Công nghệ Văn phòng Thông Minh. Công ty TNHH Công nghệ Văn phòng Thông Minh đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chăm sóc khách hàng cách đây lúc 15/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Công nghệ Văn phòng Thông Minh
Địa chỉ: 36 Phố Đông Quan, Cầu Giấy
Quy mô: 50-100 nhân viên