[Việc Làm Sau Tết] Kế Toán Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 5-7 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 88 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhập xuất, quản lý VPP, CCDC, nước uống … và các vấn đề hành chính trong Văn phòng
- Nhận, chuyển điện thoại tới các phòng/ban trong công ty. Tiếp khách và chuẩn bị phòng họp khi có yêu cầu
- Đầu mối liên hệ và làm hợp đồng với các nhà cung cấp dịch vụ hành chính cho công ty và xử lý các công việc phát sinh
- Theo dõi và chấm công, lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Thực hiện đóng BHXH cho nhân viên và các chế độ phúc lợi liên quan. Thanh toán các chi phí hành chính phát sinh trong tháng và hỗ trợ bộ phận kế toán khi có yêu cầu.
- Nhập, xuất hóa đơn và xử lý các sai sót liên quan. Check VAT report
- Công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Nhập xuất, quản lý VPP, CCDC, nước uống … và các vấn đề hành chính trong Văn phòng
- Nhận, chuyển điện thoại tới các phòng/ban trong công ty. Tiếp khách và chuẩn bị phòng họp khi có yêu cầu
- Đầu mối liên hệ và làm hợp đồng với các nhà cung cấp dịch vụ hành chính cho công ty và xử lý các công việc phát sinh
- Theo dõi và chấm công, lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Thực hiện đóng BHXH cho nhân viên và các chế độ phúc lợi liên quan. Thanh toán các chi phí hành chính phát sinh trong tháng và hỗ trợ bộ phận kế toán khi có yêu cầu.
- Nhập, xuất hóa đơn và xử lý các sai sót liên quan. Check VAT report
- Công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kế toán, hành chính nhân sự
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực kế toán xuất hóa đơn, HCNS.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Năng động nhiệt tình, có khả năng giao tiếp, làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực cao.
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước
- Mức lương : 5-7tr
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kế toán, hành chính nhân sự
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực kế toán xuất hóa đơn, HCNS.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Năng động nhiệt tình, có khả năng giao tiếp, làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực cao.
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước
- Mức lương : 5-7tr
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN)
Quyền lợi được hưởng
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật Lao Động
- Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
VIETNAMWORKS CLIENT
Vietnamworks Client Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Việc Làm Sau Tết] Kế Toán Hành Chính Nhân Sự trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi VIETNAMWORKS CLIENT. VIETNAMWORKS CLIENT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Việc Làm Sau Tết] Kế Toán Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 21/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VIETNAMWORKS CLIENT
Địa chỉ:
Quy mô: 100-499 nhân viên