Urgent - Marketing Coordinator

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Bạn am hiểu về thị trường du lịch tại Việt Nam và yêu thích một môi trường làm việc sáng tạo? Bạn có kinh nghiệm về thiết kế và thực hiện các chiến dịch quảng cáo qua mạng xã hội? Nếu bạn trả lời “vâng!” với bất kỳ (hoặc tất cả!) những điều trên, và thích làm việc trong một môi trường năng động, tự tin, chuyên nghiệp – Chúng tôi có công việc phù hợp với bạn!
East Sea Group đang tìm kiếm một Marketing Coordinator để hỗ trợ cho chiến lược của chúng tôi tại thị trường Đông Dương. Với vị trí này, bạn sẽ thúc đẩy và nâng cao nhận thức về các chương trình, dịch vụ và các thương hiệu trực thuộc East Sea Group ở Việt Nam thông qua tham gia hội thảo, sự kiện tiếp cận, chiến dịch tiếp thị, tham gia trực tuyến và tiếp cận truyền thông. Bạn sẽ có cơ hội tương tác và kết nối với người dùng mạng xã hội và thúc đẩy mối quan hệ với các đối tác, nhà tài trợ, và phương tiện truyền thông. Bạn sẽ tổ chức và định hướng chi tiết, kết hợp với các kỹ năng sáng tạo và kỹ thuật để phát triển các tài liệu marketing (brochure, flyer, newsletter…) và thực hiện các chiến dịch truyền thông qua mạng xã hội để nâng cao hiệu quả về thương hiệu và lợi nhuận.

Mô tả công việc:
• Báo cáo trực tiếp với Marketing Manager, Marketing Coordinator có trách nhiệm lên kế hoạch, tổ chức, và thực hiện các hoạt động quảng bá tiếp thị cho thị trường Việt Nam.
• Tổ chức quản lý, và tối ưu hóa loại hình digital content cho tuần/tháng/quý/chiến dịch trên các kênh mạng xã hội: bao gồm: facebook fanpage post, bài báo mạng, nội dung website, blog posts, banner ads, Instagram, tiktok, zalo..thuộc các chiến dịch digital marketing của công ty.
• Xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch digital marketing nhằm tăng sự nhận diện thương hiệu.
• Phối hợp cùng các trưởng bộ phận khác để lên nội dung và chạy chương trình quảng cáo (Facebook Ads, Google Ads…) lên các kênh social media của công ty: facebook fanpage, forum topic, youtube, website...
• Trao đổi và tương tác với khách hàng tiềm năng trên các kênh social media hàng ngày, bao gồm theo dõi, chuyển thông tin về giải đáp thắc mắc và phản hồi của khách hàng trên các kênh social media cho các bộ phận liên quan kịp thời và chuyên nghiệp.
• Theo dõi, đo lường và báo cáo về hiệu quả theo định kỳ của các hoạt động social media campaigns cụ thể cho Marketing Manger và các trưởng bộ phận liên quan.
• Có kinh nghiệm xử lí các khủng hoảng truyền thông trên các kênh social media (nếu có).
• Luôn cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social media maketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
• Nghiên cứu và phân tích thị trường, các chiến lược, chương trình Marketing của đối thủ để đưa ra các kế hoạch quảng cáo phù hợp.
• Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động quảng bá khác như tham gia hội chợ du lịch, hội thảo, chương trình khác…

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu công việc:
• Bằng Cử nhân hoặc Bằng cấp về Marketing, Quan hệ công chúng, hoặc lĩnh vực du lịch.
• Ít nhất hai năm kinh nghiệm thực hiên các digital campaigns, đặc biệt là các chiến dịch quảng cáo qua kênh social media như Facebook, Zalo…làm việc trong lĩnh vực du lịch là một lợi thế
• Có kinh nghiệm trong việc tìm hiểu những hiểu biết và nhu cầu của các nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng để đưa ra các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số.
• Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng phương tiện kỹ thuật số (từ Google Ad, Facebook Business, Google Analytics, Social bakers, Web tương tự)
• Có kinh nghiệm trong việc phát triển và duy trì phương tiện truyền thông sở hữu: trang web, fanpage Facebook / Instagram, kênh Youtube, SIS về thương mại điện tử
• Khả năng Tiếng anh thành thạo trong lĩnh vực nghe, trò chuyện, và viết
• Khả năng làm việc độc lập và hoàn thành công việc trước thời hạn

Văn phòng làm việc: tp Hồ Chí Minh- 200- 2A-2B Tôn Đức Thắng- Saigon Riverside Office- phường Bến Nghé, Q1.
Liên hệ:
Vui lòng gửi tới Vietnamworks resume và cover letter của bạn
Nếu hồ sơ và kinh nghiệm của bạn phù hợp với vị trí tuyển dụng, chúng tôi sẽ liên lạc phỏng vấn. Cảm ơn bạn!

Quyền lợi được hưởng

- Lương và thu nhập tương ứng theo năng lực và kinh nghiệm
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, phát huy tối đa năng lực bản thân
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

EAST SEA GROUP
EAST SEA GROUP
Số 2A-4A Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: HR Dept
East Sea Group (ESG) là Tổng công ty hàng đầu của Việt nam trong lĩnh vực Đại diện hàng không (Airline General Sales Agent), Hệ thống đặt giữ chỗ toàn cầu (Global Distribution System - GDS), Phân phối vé máy bay (Air Ticket Consolidator), Du lịch trực tuyên (Online Travel- ...Chi tiết
East Sea Group (ESG) là Tổng công ty hàng đầu của Việt nam trong lĩnh vực Đại diện hàng không (Airline General Sales Agent), Hệ thống đặt giữ chỗ toàn cầu (Global Distribution System - GDS), Phân phối vé máy bay (Air Ticket Consolidator), Du lịch trực tuyên (Online Travel- Ecommerce), Du lịch lữ hành (holidays tour). East Sea Group hiện đang có mặt tại 15 quốc gia và thành phố lớn ở châu Âu như Praha (CH Séc); Paris (Pháp); Berlin, Munich, Frankfurt, Leipzig (Đức); London (Anh); Warsaw (Ba Lan); Bratislava (Slovakia). Tại Việt Nam East Sea Group đặt văn phòng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Urgent - Marketing Coordinator trong ngành Tổ chức sự kiện/Quà tặng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi EAST SEA GROUP. EAST SEA GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Urgent - Marketing Coordinator cách đây lúc 18/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

EAST SEA GROUP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 2A-4A Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Urgent - Marketing Coordinator

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ