Trưởng Showroom Nội Thất
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 252 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
- Tư vấn, tiếp khách và giới thiệu các sản phẩm theo nhu cầu khách hàng hoặc đang trưng bày tại Showroom;
- Hỗ trợ các bạn nhân viên khác trong việc tiếp khách và tư vấn (nếu có);
- Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
- Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày;
- Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn của Trưởng Bộ Phận;
- Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
- Theo dõi việc sắp xếp các công cụ bán hàng khu vực lễ tân, khu việc tiếp khách, showroom gọn gàng/ sạch sẽ;
- Thực hiện các công việc bán hàng khách hàng tại Showroom như lên báo giá, lên đơn hàng, giao hàng…
- Tạo mối quan hệ và giữ vững các mối quan hệ với các đối tác, kiến trúc sư, các công ty thiết kế nhằm phục vụ cho việc bán hàng;
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng mua hàng;
- Tham gia các buổi đào tạo kiến thức sản phẩm & nâng cao kỹ năng bán hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh tại Showroom cho Trưởng Bộ Phận;
- Chịu trách nhiệm theo sự phân công doanh số từ Trưởng Bộ Phận;
- Cập nhật các thông báo, chính sách của công ty, các thông tin thị trường, đối thủ, …;
- Phối hợp với các bộ phận như kế toán, kiểm soát nội bộ trong việc thu hồi công nợ (nếu có);
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, kiến trúc nội thất hoặc các ngành nghề có liên quan
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí quản lý trong ngành nội thất, thiết bị nhà bếp, hoặc 4 năm vị trí trưởng phòng
• Có kinh nghiệm quản lý kênh bán lẻ, dự án
• Tiếng Anh giao tiếp.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
• Lập kế hoạch, tổ chức triển khai công việc tốt
• Kỹ năng quản lý nhóm làm việc tốt
• Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt huyết.
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia đầy đủ chính sách phúc lợi theo quy định Nhà Nước.
• Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ
- Đào tạo hãng
• Đồng nghiệp: - Thiên thiện, vui vẻ, nhiệt tình
• Ngày nghỉ: Ngày lễ, tết
• Phúc lợi:
- Lương: theo năng lực
- Thưởng doanh số, thưởng thành tích, thưởng cuối năm
- Phụ cấp ăn trưa
- Đóng bảo hiểm theo quy định
- Lương tháng 13
- Thưởng ngày lễ tết theo quy chế phúc lợi
- Xét tăng lương 1 lần/năm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Quận 2
CÔNG TY TNHH RITA VÕ
Địa chỉ: Quận 2
Quy mô: 500-999 nhân viên