TRƯỞNG PHÒNG TELESALES LƯƠNG 10 - 20 TRIỆU/THÁNG + THƯỞNG

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 213 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Điều hành hoạt động Bán hàng Online và CSKH nhằm đảm bảo doanh số , đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng các cuộc tư vấn của Điện thoại viên.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng Phòng/ Trưởng nhóm Telesales/ Dịch Vụ Khách Hàng

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản 10 – 15 triệu / tháng + % doanh thu + thưởng hàng tháng.

- Ăn trưa miễn phí tại công ty

- Xét tăng lương 02 lần trong năm

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

- Thời gian làm việc: giờ hành chính

(Thứ 2 đến Thứ 6: sáng 8h – 12h, chiều 1h30 – 5h30;

Thứ 7 được về sớm )

-Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp CV về Email hoặc liện hệ trực tiếp điện thoại

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Quảng Cáo & Nội Thất Hùng Sơn
Công Ty TNHH Quảng Cáo & Nội Thất Hùng Sơn
Số 1, Ngõ 401 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Thu
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email

Giới thiệu về DEMXINH.VN

Đệm Xinh – hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm chính hãng cao cấp hàng đầu tại Hà Nội. Thương hiệu Đệm Xinh trực thuộc công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn, trụ sở đặt tại số 1, ngõ 401, Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu ...Chi tiết

Giới thiệu về DEMXINH.VN

Đệm Xinh – hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm chính hãng cao cấp hàng đầu tại Hà Nội. Thương hiệu Đệm Xinh trực thuộc công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn, trụ sở đặt tại số 1, ngõ 401, Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Mã số thuế 0101313993, cấp ngày 18/12/2012.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối bán lẻ Chăn ga gối đệm chính hãng, cao cấp Đệm Xinh đã nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy của người dân thủ đô khi có nhu cầu mua sắm Chăn ga gối đệm để chăm sóc giấc ngủ cho cả gia đình. Bên cạnh đó, Đệm Xinh hướng tới phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp bậc nhất cho các gia đình, cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Cùng với tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng nghỉ hướng đến mục tiêu mang lại cho khách hàng những căn phòng ngủ tiện nghi nhất, sang trọng nhất và đầm ấm nhất, Demxinh.vn đã mở rộng quy mô hoạt động của mình, hiện tại hệ thống có 12 Showroom trên địa bàn các quận nội thành của TP. Hà Nội phục vụ nhu mua sắm thuận tiện, tiết kiệm thời gian và công sức của khách hàng nhất. Trong thời gian tới demxinh.vn tiếp tục mở rộng quy mô cửa hàng cũng như thị phần nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình Việt Nam.

Nội dung chính [Hiện]

Đệm Xinh chuyên phân phối chăn ga gối đệm chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng:

Chăn ga gối đệm Everon

Ra đời vào năm 1999, cho đến nay Everon – thương hiệu đệm Hàn Quốc danh tiếng đã trở thành một phần không thể thiếu trong giấc ngủ hàng ngày của người Việt. Everon đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại kết hợp với nguyên liệu cotton ngoại nhập cao cấp mang lại giá trị sử dụng cao. Được tối ưu về giá cả, tính năng cùng sự đa dạng mẫu mã nên các sản phẩm từ đệm lò xo đến đệm bông ép hay chăn ga gối Everon đều rất được lòng người Việt.

Chăn ga gối đệm Hanvico

Đã từ lâu, câu nói thân quen Hanvico – Ấm áp như lòng mẹ đã rất đỗi thân quen với người Việt. Khi nhắc tới thương hiệu chăn ga gối đệm mà bạn muốn gửi gắm niềm tin nhất thì cái tên Hanvico luôn nằm trong top đầu.

Từ những chiếc đệm bông ép, đệm lò xo đến bộ sưu tập chăn ga gối Hanvico luôn mang lại chất lượng cao và tính thẩm mỹ tuyệt vời. Bên cạnh đó chế độ bảo hành chính hãng dài hạn mà Hanvico áp dụng cũng là cơ sở để mọi khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Chăn ga gối đệm Everhome

Everhome – Hạnh phúc thăng hoa là thương hiệu chăn ga gối đệm của tập doàn G.Home – đơn vị sản xuất chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm của Everhome được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cùng với con mắt thẩm mỹ tinh tường của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đã mang đến những mẫu thiết kế đẹp mắt làm thỏa mãn nhãn quan của những người tiêu dùng khắt khe nhất.

Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu chăn ga gối đệm Everhome còn nghiên cứu kỹ lưỡng đặc tính khí hậu Việt Nam từ đó sản xuất ra những bộ chăn ga có thể phù hp dùng trong cả 4 mùa. Sự tối ưu hóa quá trình sản xuất cũng là cơ sở để thương hiệu này có bảng giá rất hợp với túi tiền người Việt và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Chăn ga gối đệm Dreamland

Nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, dây chuyền hiện đại, thiết kế tinh tế có tính ứng dụng cao chính là chìa khóa để chăn ga gối đệm Dreamland ngày càng quen mặt với người Việt trên khắp đất nước. Với Dreamland, chăn ga gối đệm không chỉ đơn thuần là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ mà còn là công cụ thể hiện cá tính, dấu ấn cá nhân và gu thẩm mỹ tinh tế của từng người.

Chăn ga gối đệm Lotus Thái Lan

Thương hiệu chăn ga gối đệm Thái Lan cao cấp này mới xâm nhập vào thị trường nước ta nhưng đã nhanh chóng khẳng định được vị thế quan trọng của mình. Với ưu thế là sản phẩm chăm sóc giấc ngủ yêu thích của bao thế hệ trong Hoàng gia Thái Lan cùng tích hợp các công nghệ hiện đại như kháng khuẩn, hút ẩm giúp bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng nên đệm lò xo Lotus, chăn ga gối Lotus đã trở thành 1 phần không thể thiếu trong phòng ngủ của mọi nhà.

Chăn ga gối đệm Canada

Công nghệ sản xuất Châu Âu cao cấp cùng tinh thần nghệ thuật quý phái trời Âu đã khiến những sản phẩm chăn ga gối đệm Canada luôn toát lên vẻ tinh tế, sang trọng nhất. Hiểu được tầm quan trọng của giấc ngủ đối với sức khỏe mỗi người, Canada Home Deco đã tỉ mỉ trong từng khâu từ lựa chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất tối ưu mang đến những bộ chăn ga gối đệm thân thiện với sức khỏe người dùng và môi trường sống.

Đệm Dunlopillo

Dunlopillo là thương hiệu giường ngủ danh giá đến từ Anh Quốc. Gần 90 năm hoạt động trong lĩnh vực này, thương hiệu đệm châu Âu này đã mang đến những chiếc đệm lò xo, đệm cao su cao cấp và sang trọng nhất thế giới. Với Dunlopillo giường ngủ không chỉ là nơi để say giấc mà còn là “lãnh địa” – nơi sức khỏe của cả gia đình bạn được tối ưu và chăm sóc mỗi ngày.

Đệm Foam Nhật Bản

Từ trước đến nay người ta luôn nể phục đất nước và con người Nhật Bản về tài năng, kỷ luật cũng như chất lượng từng sản phẩm mà họ làm ra. Đệm Foam – chiếc đệm đã tạo ra cuộc cách mạng thay đổi thói quen dùng đệm của người Nhật ngày nay đã vượt biên giới lãnh thổ quốc gia và có mặt khắp nơi trên thế giới để chăm sóc giấc ngủ cho hàng triệu người trong đó có những người dân đất Việt.

Sự cố gắng nỗi lực từng ngày của Đệm Xinh đã được tập đoàn Inoac đánh giá cao và trao cho sứ mệnh phân phối chính hãng dòng thương hiệu đệm Nhật Bản – PU Foam tại thị trường Việt Nam. Hãy đến với Demxinh.vn ngay hôm nay để sở hữu chiếc đệm tốt nhất.

Các chất liệu làm nên những sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp có mặt tại Đệm Xinh

Tất cả các sản phẩm chăn ga gối đệm có mặt tại Đệm Xinh đều là hàng chính hãng vì thế mà những chất liệu cao cấp để tạo ra những bộ chăn ga gối đệm này cũng được đảm bảo an toàn tuyệt đối, thân thiện với môi trường và sức khỏe. Những cái tên sáng giá dưới đây sẽ khiến bạn hiểu tại sao người người, nhà nhà lại đổ xô đi sắm chăn ga gối đệm chính hãng tại Đệm Xinh.

Chất liệu cotton

Cotton được sản xuất bằng việc quay tơ từ cây bông tạo thành những sợi vải. Đây là chất liệu chăn ga gối đệm phổ biến nhất và được nhiều người lựa chọn. Cotton thường mang đến sự thoáng mát, thông thoáng cùng khả năng thấm hút mồ hôi cao. Đặc biệt độ bền vượt trội cùng sự tiện lợi khi vệ sinh làm sạch của chất liệu này cũng được đánh gia rất cao.

Mặc dù vậy, vải cotton rất dễ bị nhăn trong quá trình làm sạch vì thế các sợi Polyester thường được pha lẫn vào các sợi cotton để tăng cường khả năng chống nhàu. Vải cotton trong sản xuất chăn ga gối đệm có nhiều dạng khác nhau từ cotton 100% đến cotton dệt hoa, cotton pha lụa hay cotton Ai Cập,… mang đến sự đa dạng mẫu mã và chất liệu cho các bộ chăn ga gối đệm.

Chất liệu lụa tơ tằm

Lụa tơ tằm là loại vải cao cấp, sang trọng nên giá thành khá cao. Những bộ chăn ga dùng lụa tơ tằm luôn được khen ngợi hết lời về giá trị sử dụng từ sự mềm mại vượt trội, độ bền tối ưu đến khả năng giữ nhiệt tốt mùa đông và thoáng mát khi hè tới. Trong các sản phẩm chăn ga gối đệm thì lụa tơ tằm được sử dụng ở phần mặt trên của chăn nhằm tăng tính thẩm mỹ và độ bền đẹp của sản phẩm.

Chất liệu gấm

Từ xa xưa gấm đã là một “cực phẩm” trong ngành sản xuất các sản phẩm dệt may. Vải gấm rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã, họa tiết nên đảm bảo sẽ tạo ra những bộ chăn ga gối đệm bắt mắt. Đặc biệt độ bền vượt trội theo thời gian của sản phẩm này chính là chìa khóa giúp khách hàng yêu thích chăn ga được làm từ gấm.

Chất liệu gấm lụa

Sự mềm mại của lụa kết hợp với độ bền bỉ của gấm trong một chất liệu đã giúp các bộ chăn ga vừa đạt tính thẩm mỹ lại vừa đem đến sự êm ái và mềm mịn vượt trội. Lựa chọn chăn ga gối đệm được làm từ gấm lụa đảm bảo bạn sẽ không muốn chuyển sang chất liệu khác.

Chất liệu Satin

Satin là một loại vải dệt ứng dụng những kỹ thuật phân đoạn giúp bề mặt vải có 2 mặt với mặt trên láng bóng đem lại tính thẩm mỹ cao và bề mặt dưới thô mờ mang lại sự mềm mại, êm ái. Trong các chất liệu sản xuất chăn ga gối đệm hiện nay thì satin chỉ đứng sau cotton về mức độ phổ biến trong quá trình sản xuất chăn ga gối đệm.

Sở dĩ các thương hiệu đình đám như Everon, Hanvico, Lotus,… đều ứng dụng chất liệu này trong các bộ chăn ga của mình vì satin không chỉ tạo ra những sản phẩm có sự mềm mại vượt trội mà còn cực kỳ thân thiện với làn da và không kém phần tinh tế, sang trọng khi kết hợp với nội thất phòng ngủ. Sử dụng một bộ chăn ga gối đệm bằng chất liệu Satin bạn chẳng cần phải lo lắng cái nắng hè oi bức hay tiết trời lạnh giá những ngày đông cận kề.

Chất liệu Modal

Mới xuất hiện gần đây nhưng các sản phẩm chăn ga gối đệm làm từ chất liệu Modal lại rất được ưa chuộng. Chất liệu này được làm từ bột gỗ của cây sồi 100% tự nhiên nên rất an toàn với làn da của người dùng cùng với độ bền vượt trội.

Cũng tương tự như nhiều loại tơ nhân tạo khác, vải Modal luôn được đánh giá cao về độ mềm mịn và thoáng mát như cotton, độ mịn không thua kém vải lụa cùng khả năng thoáng khí và thấm hút mồ hôi cực tốt. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng chăn ga gối đệm làm từ chất liệu này bạn sẽ chẳng phải lo lắng về sự nhăn nhúm khi nằm hoặc sua khi giặt.

Chất liệu Tencel

Cũng là chất liệu mới trong ngành công nghiệp sản xuất chăn ga gối đệm thế nhưng các thương hiệu đình đám như Everon, Hanvico cũng đã nhanh chóng ứng dụng vào các sản phẩm của mình và được khách hàng cực kỳ yêu thích.

Vải Tencel có nguồn gốc tự nhiên do được sản xuất từ bột gỗ của một số loại cây quen thuộc như bạch đàn, tre. Các bộ chăn ga gối đệm làm từ chất liệu Tencel đều đáp ứng đủ các tiêu chí hàng đầu về độ bền, khả năng chống nhăn cùng sự thân thiện với sức khỏe người dùng đặc biệt là những ai có làn da nhạy cảm nhất.

Đối tượng khách hàng

Chúng ta đều biết, giấc ngủ chiếm đến 1/3 thời gian trong cuộc sống của mỗi người, phòng ngủ cũng chính là nơi gắn kết yêu thương của các thành viên trong gia đình nên nội thất phòng ngủ giữ vai trò rất quan trọng. Ngày nay, xu hướng lựa chọn chăn ga gối đệm không chỉ theo thiết kế, màu sắc mà đối tượng sử dụng cũng được quan tâm hàng đầu.

Đệm Xinh luôn biết rằng, mỗi lứa tuổi, mỗi nhóm khách hàng sẽ phù hợp với mỗi loại sản phẩm khác nhau. Bên cạnh đó gu thẩm mỹ, sở thích của khách hàng cũng khác nhau, hiểu được điều này nên Đệm Xinh thường xuyên cập nhật và nhập các mẫu sản phẩm mới nhất để làm đa dạng mẫu mã và phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Lựa chọn chăn ga gối đệm cho các hộ gia đình

Các hộ gia đình là nhóm khách hàng chủ lực và chiếm tỉ lệ áp đảo nhất. Trong mỗi gia đình lại có nhiều thành viên khác nhau vì thế tôn trọng sở thích, cá tính của từng người là chìa khóa quan trọng nhất khi chọn chăn ga gối đệm. Bên cạnh đó, cần phải đặc biệt chú ý tới yếu tố không gian của phòng ngủ. Chỉ khi chọn được màu sắc tương thích thì bạn mới có được không gian hài hòa, dễ chịu nhất.

Hiện nay, các hộ gia đình cũng theo đuổi nhiều mẫu thiết kế nhà và phòng ngủ khác nhau vì thế chọn chăn ga gối đệm cũng phải bám sát yếu tố đặc biệt quan trọng này.

Lựa chọn chăn ga gối đệm cho các cặp đôi mới cưới

Phòng ngủ là nơi giữ lửa hạnh phúc của các cặp uyên ương vì thế việc lựa chọn chăn ga gối đệm cũng là một công đoạn cô cùng quan trọng. Những cặp đôi mới cưới là sự hiện hữu của tình yêu cháy bỏng, khao khát ngập tràn vì thế mà tông màu chủ đạo của sản phẩm trên giường ngủ thường mang đến sự nổi bật, nhiệt huyết và ngập tràn yêu thương như màu đỏ, màu cam, màu tím hay sắc vàng óng ánh.

Màu sắc khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho phòng cưới không phải chọn lựa ngẫu nhiên mà cần tuân theo quy luật phong thủy để yếu tố này hợp với mệnh của cả 2 vợ chồng giúp tương trợ chứ không hề tương khắc với nhau. Điều này sẽ mang đến hạnh phúc tràn đầy và nhiều may mắn hơn cho gia chủ trong quãng đường cùng nhau vun đắp tổ ấm ở phía trước.

Để có được giấc ngủ trọn vẹn và sức khỏe tốt nhất mỗi sớm thức giấc, các cặp đôi mới cưới nên chọn những bộ chăn ga gối đệm được làm từ chất liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt nhất để tránh bí bách khi hè về và ấm áp khi đông tới.

Lựa chọn chăn ga gối đệm cho trẻ em

“Trẻ em như búp trên cành – Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan”. Chăm chút cho giấc ngủ của bé là mối quan tâm hàng đầu của các bậc làm cha, làm mẹ.

Các bé trai

Phòng ngủ của những bé trai luôn toát lên sự mạnh mẽ và năng động vì thế sử dụng những màu sắc thoáng đãng và tươi mát luôn là lựa chọn ưu tiên. Hãy chọn cho quý tử nhà mình những bộ chăn ga có tông màu như xanh dương, xanh lá cây, nâu, màu vàng hoặc sắc đỏ nổi bật. Sự hòa quyện của những màu sắc này sẽ tạo nên sự năng động, khỏe khoắn, kích thích trí óc sáng tạo của bé.

Họa tiết trên các bộ chăn ga cho bé trai thường là những đường nét đơn giản như những khối hình học, hình các loài động vật trong thế giới tự nhiên hay những nhân vật hoạt hình tươi vui ngộ nghĩnh đem đến không gian sáng tạo và phù hợp nhất với lứa tuổi của bé.

Các chất liệu làm chăn ga gối đệm cũng được quan tâm. Vì bé đang tuổi ăn, tuổi lớn nên những chất liệu cao cấp, thân thiện với sức khỏe chính là cơ sở để thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ và ngăn chặn những tác nhân xấu ngoài môi trường đang chờ trực cơ hội để xâm nhập vào cơ thể bé và gây bệnh như bụi bẩn, vi khuẩn.

Các bé gái

Đa số các bé gái đều phát triển về cả tâm lý và sinh lý nhanh chóng hơn bé trai vì thế việc lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé phải có những điểm nhấn rõ ràng hơn trong màu sắc và cả họa tiết trang trí. Những màu sắc yêu thích của các bé gái thường làm tone màu pastel nhẹ nhàng như tông hồng, xanh nơ hoặc màu tím phấn.

Với những bé gái thích sự dịu dàng và nữ tính thì các mẹ nên chọn các bộ chăn ga có màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế có điểm tô những họa tiết sặc sỡ như hóa lá, cây xanh, chim muông để é thư giãn và thoải mái chìm vào giấc ngủ. Những tông màu nhẹ nhàng cũng là chìa khóa để bé mở cảnh cửa bước vào thế giới thần tiên, thúc đẩy trí tưởng tượng bay cao, bay xa ngay từ thuở bé thơ.

Với những bé gái hiếu động hơn thì các gam màu sặc sỡ cùng các hình thù dễ thương trên bộ chăn ga gối đệm sẽ kích thích sự hứng thú của bé khi khám phá thế giới xung quanh nuôi dưỡng ước mơ từ lúc tấm bé.

Làn da của các bé gái cũng rất mẫn cảm vì thế mà các mẹ cũng phải xem xét đến các yếu tố này. Hãy chọn cho bé những bộ chăn ga gối có chất liệu cotton 100% mang lại sự mát mẻ, mềm mịn.

Trẻ sơ sinh

Đối với trẻ sơ sinh thì chất liệu của bộ chăn ga gối đệm là yếu tố cần phải được quan tâm hàng đầu bởi cơ thể của trẻ sơ sinh rất nhạy cảm và một số chất liệu có thể gây hại đến sức khỏe của bé. Những bộ chăn ga với chất liệu 100% cotton sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bé nhà bạn.

Kiểu dáng chăn ga gối đệm cũng là yếu tố phải lưu ý khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cho trẻ sơ sinh. Theo thời gian bé sẽ lớn dần và bắt đầu hiếu động, tò mò với thế giới xung quanh, bé không còn nằm yên một chỗ mà thực hiện rất nhiều động tác vận động do đó các bộ chăn ga không bị xô lệch khi nằm sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất.

Những bộ chăn ga gối của trẻ sơ sinh cũng nên chú trọng vào các gam màu sặc sỡ, họa tiết nổi bật để kích thích sự hiểu biết của bé về thế giới xung quanh, tạo điều kiện cho bé phát triển toàn diện nhất.

Màu sắc chăn ga gối đệm

Khi mà yêu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn thì việc ứng dụng các gam màu trên chăn ga gối đệm cũng là mối quan tâm của hầu hết mọi người. Màu sắc không chỉ là cá tính của chủ sở hữu mà còn thể hiện rõ nét nhất xu hướng thời trang mà họ đang hướng tới.

Bên cạnh sắc đỏ kinh điển thì ngày nay “bản nhạc sắc màu” trong các sản phẩm chăn ga gối đệm ngày càng đa dạng hơn nhờ sự phối màu tinh tế của các thương hiệu.

Nếu như màu tím của bộ chăn ga gối đệm mang đến cho không gian phòng ngủ của bạn sự lãng mạn, gần gũi và sang trọng thì những tông màu xanh lại thổi sự tươi mát, gần gũi vào căn phòng, sắc trắng như làm nổi bật lên sự tinh tế, trẻ trung và hiện đại.

Việc ứng dụng các gam màu dễ kết hợp này trong các bộ chăn ga gối đệm giúp cho không gian nội thất phòng ngủ của gia đình bạn có thể sử dụng rất nhiều gam màu khác nhau mà tổng thể vẫn luôn hài hòa, đẹp mắt. Từ lối kiến trúc cổ điển, vintage đến phong cách hiện đại cũng không thể làm khó được các gam màu này.

Địa chỉ mua sắm chăn ga gối đệm

Đệm Xinh – hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm hàng đầu Hà Nội, tự hào là địa chỉ phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp chính hãng cho bạn lựa chọn. Hiện nay, Đệm Xinh đã có đến 12 showroom bán lẻ ở khắp các quận huyện giúp bạn dễ dàng và thuận tiên hơn khi mua sắm.

Đến với Đệm Xinh bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cực kỳ nhiệt tình giải đáp mọi khúc mắc để chọn được những bộ chăn ga gối đệm ưng ý nhất. Bên cạnh đó những dịch vụ khách hàng tuyệt vời mà Đệm Xinh mang đến cũng là điều khiến mọi khách hàng phải gật đầu hài lòng.

HỆ THỐNG CÁC SHOWROOM ĐỆM XINH TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI

Add 1: 359 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên – 02432 127 721

Add 2: 116 Bạch Mai, Hai Bà Trưng – 02432 151 662

Add 3: 415 Nguyễn Khang, Cầu Giấy – 02438 337 403

Add 4: 84 Trung Kính, Cầu Giấy – 02437 822 666

Add 5: 589 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm – 02437 480 559

Add 6: 164 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ – 02437 732 999

Add 7: 96 Nguyễn Hoàng – Nam Từ Liêm – 0243 201 0104

Add 8: 104 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ – 0243 200 3222

Add 9: 64 Đường Láng, Đống Đa – 02436 884 999

Add 10: Tòa A2 Vinaconex 7 ( Cạnh Ruby2 – Goldmark City) 136 Hồ Tùng Mậu – Nam Từ Liêm, Hà Nội – 02439 011 888

ADD 11: Khu phố 6 – Trạm Trôi , Hoài Đức Hà Nội – 0243 207 7111

ADD 12 : B17-05 Shophouse Vinhome Gardenia Mỹ Đình, đường Hàm Nghi, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội – 024 33757666

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm TRƯỞNG PHÒNG TELESALES LƯƠNG 10 - 20 TRIỆU/THÁNG + THƯỞNG trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty TNHH Quảng Cáo & Nội Thất Hùng Sơn . Công Ty TNHH Quảng Cáo & Nội Thất Hùng Sơn đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin TRƯỞNG PHÒNG TELESALES LƯƠNG 10 - 20 TRIỆU/THÁNG + THƯỞNG cách đây lúc 29/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Quảng Cáo & Nội Thất Hùng Sơn

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 1, Ngõ 401 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 200-500 người


Việc làm tương tự

TRƯỞNG PHÒNG TELESALES LƯƠNG 10 - 20 TRIỆU/THÁNG + THƯỞNG

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ