Trưởng Phòng Tài Chính_Kế Toán (Làm Gần Thiên Đường Bảo Sơn, Hà Nội)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 113 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

** TÓM TẮT MÔ TẢ
"- Tổ chức, Quản lý, Điều hành hoạt động Tài chính + Kế toán Công ty.
- Tổ chức triển khai, chỉ đạo, kiểm tra việc sử dụng, Quản lý chi phí, tài sản và nguồn vốn của Công ty, lập kế hoạch, theo dõi, báo cáo các hoạt động tài chính Công ty.
- Chịu trách nhiệm các số liệu, lập báo cáo tài chính, Tổ chức phục vụ việc kiểm tra, thanh tra của cơ quan thuế."

** MÔ TẢ CHI TIẾT:
a) Kế hoạch/Tổ chức công việc
1 Tham mưu cho BGĐ về chính sách pháp luật trên cơ sở am hiểu và cập nhật thường xuyên các chủ trương chính sách liên quan tới hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và các quy định công tác kế toán hiện hành của nhà nước. Đề xuất giải pháp, phương tiện cập nhật thông tin pháp luật có liên quan. Đảm bảo các báo cáo của doanh nghiệp luôn được thực hiện đúng theo quy định của pháp luật; số liệu các hoạt động luôn được áp dụng đúng theo các sắc thuế hiện hành.
2. Tổ chức hệ thống sổ sách, phương pháp kế toán phù hợp với yêu cầu của luật pháp hiện hành, dựa trên cơ cấu, đặc trưng hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Đề xuất các mẫu tài liệu, giấy tờ thuộc bộ phận kế toán để áp dụng cho việc thể hiện các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Đảm bảo việc điều tra, giám sát hoạt động sử dụng nguồn tài sản, nguồn tài chính, nguồn nhân lực trong doanh nghiệp được chính xác và kịp thời.
3. Xây dựng các quy trình, quy định nghiệp vụ đáp ứng theo hệ thống sổ sách và phương pháp hạch toán kế toán. "Đảm bảo:
- Các quy trình vận hành được;
- Các quy định được nhất quán;"
4. Xây dựng quy trình, thủ tục kiểm kê, giám sát các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Đề xuất, điều chỉnh, bổ sung các quy định đối với các bộ phận liên quan trong hoạt động kiểm kê giám sát. Đảm bảo việc dễ dàng trong phát hiện các sai sót chênh lệch.
5. Thiết lập định dạng hệ thống báo cáo nghiệp vụ phát sinh theo đặc điểm của doanh nghiệp cho năm, quý, tháng, tuần. Đề xuất, điều chỉnh, sửa đổi, hoặc bổ sung báo cáo nghiệp vụ. Số liệu phát sinh ghi nhận trên báo cáo đảm bảo đo lường được việc thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh.
6. Tập hợp số liệu lên kế hoạch lợi nhuận năm: Kế hoạch Doanh thu, Kế hoạch Chi phí, Nhu cầu sử dụng vốn;
7. Điều chỉnh số liệu kế hoạch lợi nhuận quý: Kế hoạch Doanh thu, Kế hoạch Chi phí, Nhu cầu sử dụng vốn;
8. Xây dựng tiêu chí tuyển dụng và tiêu chuẩn năng lực cho các vị trí thuộc quyền quản lý "Đề xuất nội dung kiểm tra năng lực kế toán viên;
Yêu cầu kiểm tra năng lực định kỳ." Phân loại được năng lực các vị trí để có hướng phát triển đội ngũ kế cận.
9. Xây dựng các công cụ quản lý hành chính trong bộ phận. Đề xuất các chế tài xử lý vi phạm. Nội quy, quy định và các hướng dẫn công việc.
10. Lập, điều chỉnh kế hoạch công việc và tổ chức phân công công việc cho các vị trí thuộc quyền quản lý. "Đề xuất định biên nhân sự; Bản mô tả công việc
11. Lập kế hoạch chi phí bộ phận năm, quý, tháng.
12. Đào tạo, giao việc và đánh giá công việc cho các vị trí dưới quyền. "Đề xuất các chương trình đào tạo;
Đăng ký mục tiêu công việc. Đảm bảo hiệu suất công việc của các vị trí dưới quyền không dưới mức cho phép.
13. Đề xuất các phương án đào tạo nhân sự nhằm khắc phục những vấn đề hiện tại: nâng cao kỷ luật và chất lượng hiệu suất công việc;
14. Xây dựng các chương trình quản lý rủi ro để đảm bảo tính liên tục của công việc trong các tình huống khẩn cấp.

b) Thực hiện
Triển khai kế hoạch phân công công việc cho các vị trí dưới quyền; Đề xuất lịch làm việc cho các hoạt động: thanh toán, cập nhật, đối chiếu, kiểm kê, báo cáo theo ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm. Đảm bảo các công việc thực hiện theo trình tự hợp lý, không phát sinh thời gian chết, không dồn đọng công việc tại một thời điểm trong ngày;
1 Kiểm soát các giao dịch và bút toán phát sinh trong hệ thống doanh nghiệp. Kịp thời ngăn chặn các giao dịch không đủ căn cứ. Các giao dịch bút toán có đủ căn cứ chứng từ rõ ràng, minh bạch, không có sửa chữa, tẩy xóa.
2 Giám sát công việc của cấp dưới, duy trì việc cập nhật số liệu phản ánh mọi phát sinh trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cụ thể: Đánh giá chất lượng công việc của cấp dưới. Đảm báo các phát sinh được ghi nhận chính xác kịp thời, không có có phát sinh được ghi nhận sang ngày hôm sau.
"Công việc tháng:
- Kiểm tra hồ sơ khai thuế tháng.
- Kiểm tra báo cáo tài chính tháng.
- Tóm tắt tình hình thực hiện tháng trước (những vấn đề đã thực hiện và còn tồn tại)
- Chuẩn bị và phổ biến kế hoạch thực hiện trong tháng. "
"Công việc tuần:
- Kiểm tra các khoản nợ phải thu, dự thu phát sinh trong tuần, đối chiếu Lịch giao hàng và Lịch thu tiền của phòng Kinh doanh;
- Lên kế hoạch phân công liên hệ khách hàng để đối chiếu công nợ phải thu hoặc nhắc và đòi nợ;
- Kiểm tra các khoản nợ phải trả dự kiến tới hạn trong tuần tới, lên kế hoạch thanh toán nợ phải trả;"
"Công việc tuần cuối tháng:
- Kiểm tra lại chứng từ thuế cho tháng đang hoạt động để chuẩn bị lập hồ sơ khai thuế, hoàn thuế.
- Kiểm tra báo cáo tài chính tháng."
"Công việc cuối ngày:
- Kiểm tra việc hoàn thiện các bút toán phát sinh trong ngày;
- Tập hợp các khoản chi, kiểm tra các khoản chi, đối chiếu tổng cộng số dư tiền mặt, tiền gửi;
- Kiểm tra, ký tên bảng kê số dư tài khoản tiền gửi và số dư quỹ tiền mặt, ghi nhận trên sổ nhật ký."
3 Báo cáo chênh lệch số lượng và giá trị cuối kỳ sổ sách với số lượng và giá trị cuối kỳ kiểm kê. Xác minh, điều tra nguyên nhân chênh lệch. Luôn khớp số lượng sổ sách với số lượng thực tế.
4 Báo cáo tài chính định kỳ (năm/quý/tháng): Cân đối kế toán, Lưu chuyển tiền tệ, Kết quả kinh doanh, Thuyết minh báo cáo tài chính. Đảm bảo:
- Đủ căn cứ hồ sơ chứng từ;
- Phản ánh đầy đủ nghiệp vụ phát sinh;
- Báo cáo đúng thời hạn;"
5 Báo cáo nghiệp vụ định kỳ (năm/quý/tháng/tuần/ngày). Đảm báo không có lỗi về số liệu và thời gian.
6 Đại diện doanh nghiệp làm việc với các cơ quan thuế (quyết toán/hoàn thuế) và chịu trách nhiệm về các hồ sơ, báo cáo của doanh nghiệp. Đảm bảo không bị phạt do:
- Lỗi trong số liệu chi tiết và tổng hợp;
- Lỗi trong hồ sơ chứng từ;
- Lỗi trong nghiệp vụ hạch toán;"

c) Báo cáo
Báo cáo giải trình theo yêu cầu của Tổng giám đốc, Kiểm soát nội bộ, Kiểm toán nội bộ, Đại diện lãnh đạo về Chất lượng;

*** QUYỀN LỢI:
- Lương: Thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật và quy chế Công ty.
- Tăng lương định kỳ theo thành tích lao động.
- Các chế độ thưởng, nghỉ mát theo chính sách Công ty
- Hưởng ngay lương chính thức trong tháng thử việc
- Hỗ trợ ăn trưa tại nhà máy, công ty
- Chế độ riêng dành cho cấp quản lý"

Yêu cầu ứng viên

1 ĐỘ TUỔI (Trong tuổi lao động hoặc) từ: 30 đến: 50
2 GIỚI TÍNH Nam/Nữ
3 TRÌNH ĐỘ TỐI THIỂU Đại học
4 KHỐI NGÀNH Kinh tế
5 CHUYÊN MÔN Kế toán; Tài chính
6 KINH NGHIỆM TỐI THIỂU 5 năm ở vị trí Kế toán trưởng làm kế toán trưởng cho doanh nghiệp Sản xuất + xuất nhập khẩu
7 NGOẠI NGỮ Anh văn: đọc/viết

Quyền lợi được hưởng

- Các chế độ thưởng, nghỉ mát theo chính sách Công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của lu
- Tăng lương định kỳ theo thành tích lao động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA Á ĐÔNG (ADC PLASTIC., JSC)
CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA Á ĐÔNG (ADC PLASTIC., JSC)
Lô 27, Khu CN Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội, VN.
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Được thành lập từ năm 2004, định hướng mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững, Công ty cổ phần nhựa Á Đông (ADC Plastic., Jsc) luôn xác định chuyên sâu trong sản xuất Hợp chất CaCO3 – Hạt nhựa màu – Phụ gia và compound nhựa tại Việt ...Chi tiết
Được thành lập từ năm 2004, định hướng mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững, Công ty cổ phần nhựa Á Đông (ADC Plastic., Jsc) luôn xác định chuyên sâu trong sản xuất Hợp chất CaCO3 – Hạt nhựa màu – Phụ gia và compound nhựa tại Việt nam. Tự hào là “Chuyên gia về masterbatch và compound”, 12 năm qua, ADC Plastic không ngừng nghiên cứu và phát triển, đưa sản phẩm Hợp chất CaCO3 của Việt nam xuất khẩu đến 59 quốc gia trên thế giới. Với giá trị cốt lõi: Lấy CÔNG NGHỆ làm gốc – Lấy CON NGƯỜI làm trung tâm – Lấy CHẤT LƯỢNG làm mục tiêu, ADC Plastic cam kết tiếp tục duy trì và không ngừng phát huy những giá trị tạo nên chất lượng cho sản phẩm; thoả mãn tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng trong ngành nhựa tại Việt Nam và Quốc tế. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Tài Chính_Kế Toán (Làm Gần Thiên Đường Bảo Sơn, Hà Nội) trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA Á ĐÔNG (ADC PLASTIC., JSC). CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA Á ĐÔNG (ADC PLASTIC., JSC) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Tài Chính_Kế Toán (Làm Gần Thiên Đường Bảo Sơn, Hà Nội) cách đây lúc 24/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN NHỰA Á ĐÔNG (ADC PLASTIC., JSC)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô 27, Khu CN Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội, VN.

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Tài Chính_Kế Toán (Làm Gần Thiên Đường Bảo Sơn, Hà Nội)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ