Trưởng Phòng Kinh Doanh Gạch Đại Lý

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 148 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Xây dựng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Quản lý điều hành

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Phát triển và quản lý hệ thống đại lý, nhà phân phối Gạch thuộc khu vực Miền Nam, từ Huế vào đến Cà Mau, bao gồm các vùng Miền Trung, Tây Nguyên, Miền Đông, TPHCM và Miền Tây.
- Chịu trách nhiệm quản lý, lập và phân chia kế hoạch đối với nhân viên kinh doanh, đảm bảo kế hoạch được giao theo định hướng của Công ty.
- Triển khai, theo dõi chính sách bán hàng đến toàn thể nhân viên kinh doanh tại khu vực, vùng.
- Chịu trách nhiệm đào tạo và hướng dẫn nhân viên kinh doanh tại khu vực, vùng đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của công việc được giao.
- Chịu trách nhiệm cập nhật, phân tích thông tin các đối thủ cạnh tranh trong khu vực, lập kế hoạch phân tích thị trường.
- Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ khách hàng nộp về công ty theo đúng quy định, hạn chế nợ xấu, nợ khó đòi.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng, trực tiếp xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, tiến độ công việc… và tất cả các vấn đề liên quan đến các khách hàng thuộc sự quản lý của mình.
- Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng hiệu quả.
- Đề xuất cấp phát mẫu cho khách hàng.
- Đề xuất các chính sách bán hàng tại địa bàn được phân công.
- Xây dựng các chương trình, chính sách bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp: Đại học ngành ngoại thương, quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kinh nghiệm: có ít nhất là 05 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, hoặc các ngành hàng có liên quan đến lĩnh vực xây dựng...

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- Cấp máy tính xách tay

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH RITA VÕ
CÔNG TY TNHH RITA VÕ
Quận 2
Người liên hệ: Mr. Hùng
RITA VÕ là nhà phân phối độc quyền thương hiệu thiết bị vệ sinh KOHLER nổi tiếng từ Mỹ. Rita Võ có các phòng trưng bày Kohler tại các trung tâm thành phố lớn. Rita Võ cung cấp vật liệu xây dựng, sản phẩm nội thất cao cấp cho thị ...Chi tiết
RITA VÕ là nhà phân phối độc quyền thương hiệu thiết bị vệ sinh KOHLER nổi tiếng từ Mỹ. Rita Võ có các phòng trưng bày Kohler tại các trung tâm thành phố lớn. Rita Võ cung cấp vật liệu xây dựng, sản phẩm nội thất cao cấp cho thị trường toàn quốc, đặt biệt là các khu nghỉ mát, khách sạn cao cấp. Bên cạnh đó, Rita Võ đã và đang phát triển chuổi hệ thống phân phối lãnh vực thời trang cao cấp trên toàn quốc. Hơn 15 năm hoạt động, Rita Võ không chỉ thành công trong lĩnh vực vật liệu xây dựng cao cấp mà còn được biết đến với chuỗi nhà hàng RITA danh tiếng và hệ thống phân phối ôtô thương mại các loại. RITA VÕ luôn quan niệm rằng thành công có được trong kinh doanh chính là nhờ sự nỗ lực, đóng góp từ đội ngũ nhân viên. Với tôn chỉ tận dụng một cách có hiệu quả nguồn nhân lực nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Công ty và thỏa mãn nhu cầu cá nhân của từng thành viên, chúng tôi mong muốn đội ngũ nhân viên không ngừng lớn mạnh, phát triển, trưởng thành cùng với sự lớn mạnh, sự phát triển, sự thành công của Công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh Gạch Đại Lý trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH RITA VÕ. CÔNG TY TNHH RITA VÕ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Kinh Doanh Gạch Đại Lý cách đây lúc 13/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH RITA VÕ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Quận 2

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Kinh Doanh Gạch Đại Lý

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ