Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
Báo cáo cho: Tổng giám đốc
Giám sát: Giám đốc kinh doanh
Bộ phận: Hành chính nhân sự
Địa điểm làm việc: toà nhà Cholimex, 1368 Võ Văn Kiệt, Phường 13, Quận 5, TP.HCM
Mục đích công việc / tóm tắt công việc:
Chịu trách nhiệm các công việc hành chính nhân sự, tính lương, thủ thục bảo hiểm xã hội, hợp đồng lao động, quản lý hồ sơ nhân viên, làm báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng cho quản lý trực tiếp
Chịu trách nhiệm đảm bảo số lượng & chất lượng nhân sự để hoàn thành các chỉ tiêu hàng năm của công ty.
Trách nhiệm / nhiệm vụ chính:
1. Tổ chức thực hiện các công việc liên quan hành chính của công ty
2. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng năm, quý, tháng.
3. Tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, các báo cáo bảo hiểm, các thủ tục nhận bảo hiểm xã hội & các thủ tục chấm dứt bảo hiểm cho nhân viên nghỉ việc.
4. Tổ chức thực hiện các công tác đăng ký mã số thuế, thủ tục giảm trừ gia cảnh; soạn thảo hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng lao động theo quy định pháp luật
5. Xây dựng các chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
6. Lập ngân sách nhân sự.
7. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp để khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, cũng như đảm bảo các chế độ cho người lao động.
8. Tổ chức thực hiện & giám sát việc thực hiện công tác 5S của công ty.
9. Tham mưa cho BGĐ về cơ cấu tổ chức điều hành, công tác đào tạo tuyển dụng, phương án lương bổng khen thưởng & phúc lợi, công tác hành chính của công ty.
Giám sát: Giám đốc kinh doanh
Bộ phận: Hành chính nhân sự
Địa điểm làm việc: toà nhà Cholimex, 1368 Võ Văn Kiệt, Phường 13, Quận 5, TP.HCM
Mục đích công việc / tóm tắt công việc:
Chịu trách nhiệm các công việc hành chính nhân sự, tính lương, thủ thục bảo hiểm xã hội, hợp đồng lao động, quản lý hồ sơ nhân viên, làm báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng cho quản lý trực tiếp
Chịu trách nhiệm đảm bảo số lượng & chất lượng nhân sự để hoàn thành các chỉ tiêu hàng năm của công ty.
Trách nhiệm / nhiệm vụ chính:
1. Tổ chức thực hiện các công việc liên quan hành chính của công ty
2. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng năm, quý, tháng.
3. Tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, các báo cáo bảo hiểm, các thủ tục nhận bảo hiểm xã hội & các thủ tục chấm dứt bảo hiểm cho nhân viên nghỉ việc.
4. Tổ chức thực hiện các công tác đăng ký mã số thuế, thủ tục giảm trừ gia cảnh; soạn thảo hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng lao động theo quy định pháp luật
5. Xây dựng các chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
6. Lập ngân sách nhân sự.
7. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp để khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, cũng như đảm bảo các chế độ cho người lao động.
8. Tổ chức thực hiện & giám sát việc thực hiện công tác 5S của công ty.
9. Tham mưa cho BGĐ về cơ cấu tổ chức điều hành, công tác đào tạo tuyển dụng, phương án lương bổng khen thưởng & phúc lợi, công tác hành chính của công ty.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn / chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Vi tính văn phòng B trở lên.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức & giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp & lập báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị & hành chính.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Vi tính văn phòng B trở lên.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức & giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp & lập báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị & hành chính.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ T&A
Tầng trệt, Cholimex Tower 1368 Võ Văn Kiệt, P.13, Q.5, TPHCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tầng trệt, Cholimex Tower 1368 Võ Văn Kiệt, P.13, Q.5, TPHCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Là đại lý chiến lược F1 cho các chủ đầu tư lớn hàng đầu tại Việt Nam như: VinGroup, Nam Long, Capitaland, Phú Đông Group, Keppeland, Nishinipon Rail Road, Hankyu Hanshin. Đại Lý triển vọng của tập đoàn VinGroup bán dự án Grand World - VinPearl Phú Quốc, và đánh ...Chi tiết
Là đại lý chiến lược F1 cho các chủ đầu tư lớn hàng đầu tại Việt Nam như: VinGroup, Nam Long, Capitaland, Phú Đông Group, Keppeland, Nishinipon Rail Road, Hankyu Hanshin. Đại Lý triển vọng của tập đoàn VinGroup bán dự án Grand World - VinPearl Phú Quốc, và đánh giá rất cao của nhiều chủ đầu tư lớn. Sau 2 năm thành lập, hiện đang xây dựng được thương hiệu là đơn vị hoạt động có uy tín cao trong ngành, thanh viên của hiệp hội môi giới BĐS Việt Nam. http://www.tainvest.vn/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ T&A. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ T&A đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 20/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ T&A
Địa chỉ: Tầng trệt, Cholimex Tower 1368 Võ Văn Kiệt, P.13, Q.5, TPHCM
Quy mô: 100-499 nhân viên