Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 410 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh của công ty.
- Quản lý công tác tuyển dụng, lập kế hoạch và xây dựng các quy trình tuyển dụng, bố trí, đào tạo nhân sự
- Làm hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động, hợp đồng kinh tế, BHXH của nhân viên
- Kiểm soát việc theo dõi chấm công nhân sự, tính lương thưởng hàng tháng cho nhân viên
-Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về tiền lương, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Xây dựng và triển khai các chương trình xây dựng văn hóa công ty
- Quản lý chung các hoạt động phòng HCNS, trang thiết bị - cơ sở vật chất của công ty
- Làm công văn, quyết định, giấy ủy quyền, giấy giới thiệu, thông báo, biên bản
- Tham gia soạn thảo và trình duyệt các Qui định, tờ trình, thông báo, các Quy chế, Nội quy, hệ thống thang bảng lương áp dụng trong Công ty
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng, biểu mẫu và chứng từ liên quan đến hoạt động của phòng ban.
-Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Công việc chi tiết trao đôi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc tại: 797 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có 3 năm kinh nghiệm
- Am hiểu về quản trị nguồn nhân lực, có kinh nghiệm và kiến thức trong quản trị nhân sự: chiến lược nhân sự, xây dựng hệ thống lương thưởng, xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.
- Nắm vững kiến thức và luật pháp liên quan đến quản lý lao động.
- Tư duy nhân sự hiện đại
- Thành thạo Vi tính văn phòng và các phần mềm hỗ trợ khác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12.000.000 - 15.000.000/ tháng.
- Có thể thoả thuận mức lương tuỳ theo năng lực trong quá trình phỏng vấn.
- Phúc lợi khác: Tháng lương 13, BHYT, BHXH và chế độ tăng lương hàng năm.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, các chế độ khác theo luật
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Cơ hội nâng cao chuyên môn và phát triển tại công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Nộp hồ sơ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
797 Lạc Long Quân, P10, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Anh Quốc
CÔNG TY TNHH ĐẠI AN VINH
Địa chỉ: 797 Lạc Long Quân, P10, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật