Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 128 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 5 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Công tác tổ chức nhân sự:
- Kiểm tra, giám sát việc tực hiện các thủ tục tiếp nhận, ký kết, gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng lao động với nhân viên;
- Quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên, quá trình công tác (hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, lương, cấp bậc, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật...) của nhân viên trong toàn Công ty;
- Điều động, bố trí, bổ nhiệm nhân sự theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Phối hợp với Ban Lãnh Đạo xây dựng và thực hiện lộ trình lương thưởng (xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương, quỹ lương, quy trình tăng lương...) cho nhân viên trong toàn Công ty;
- Giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong toàn Công ty;
- Xây dựng quy trình và tổ chức thực hiện hoạt động đánh giá nhân viên định kỳ hàng tháng, quý nhằm đánh giá nguồn nhân lực và chất lượng nguồn nhân lực của Công ty;
- Xây dựng, đề xuất thay đổi các chính sách, chế độ, phúc lợi cho nhân viên trong Công ty theo quy định của Bộ luật lao động và Pháp luật hiện hành;
- Phối hợp với các phòng ban, đơn vị khác xây dựng hệ thống Bản mô tả công việc, Tiêu chuẩn công việc;
- Hoàn thành bảng lương hàng tháng, thực hiện chi trả lương cho Nhân viên;
- Là đầu mối trung gian đối thoại giữa BGĐ và nhân viên Công ty, tổ chức hòa giải và/ hoặc giải quyết các mâu thuẩn phát sinh (nếu có);
- Quản lý hệ thống đánh giá nhân viên, theo dõi hiệu quả công việc từng cá nhân và phòng ban theo hệ thống đánh giá được duyệt;
- Kiểm tra, đôn đốc CBCNV thực hiện nghiêm nội quy, quy định về an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp, phòng chống cháy nổ…;
- Đề xuất Hội đồng khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong việc thực hiện công tác an toàn lao động; đồng thời lập biên bản những trường hợp vị phạm nội quy an toàn lao động để hội đồng thi đua khen thưởng Công ty có hình thức kỷ luật theo quy định.
2. Công tác tuyển dụng:
- Quản lý, thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng của công ty. Phối hợp các phòng ban/ bộ phận trong việc thực hiện các yêu cầu / kế hoạch tuyển dụng;
- Tổ chức, giám sát thực hiện công tác tuyển dụng;
- Thực hiện hội nhập nhân viên mới, theo dõi và đánh giá thử việc;
- Hoạch định, xây dựng hệ thống mạng lưới nhân sự trong ngành, phát triển nguồn lựu nội bộ tiềm năng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng;
- Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, quy định liên quan đến tuyển dụng;
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống bảng mô tả công việc cho tất cả các vị trí công việc của từng nhân viên và từng Phòng ban Công ty;
- Xây dựng, cập nhật và hoàn thiện Sơ đồ tổ chức Công ty và từng bộ phận;
2. Công tác hành chính:
-- Xây dựng hệ thống biểu mẫu hành chính và giám sát việc thực hiện; xây dựng các quy trình liên quan đến nghiệp vụ hành chính;
- Quản lý, giám sát công tác văn thư, hệ thống lưu trữ văn thư và quản lý thông tin nội bộ;
- Hướng dẫn, giám sát các nhân viên thực hiện các qui trình về soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản;
- Hướng dẫn, giám sát nhân viên trong việc tiếp nhận, xử lý các thông tin (điện thoại, fax, thư tín, dịch vụ chuyển phát...) đến công ty và từ công ty ra bên ngoài theo qui định của Công ty;
- Quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng của Công ty;
- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng;
- Theo dõi tình hình hoạt động và tình trạng của các thiết bị dùng chung trong văn phòng;
- Báo cáo quản lý định kỳ các chi phí hành chính và giám sát việc thực hiện;
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đối ngoại với các đối tác và cơ quan quản lý chức năng trên địa bàn hoạt động của Công ty.
3. Công tác khác:
- Thực hiện vai trò thành viên Hội đồng tuyển dụng của công ty;
- Thay mặt Chủ tịch HĐQT gặp gỡ các cơ quan quản lý NN, đối tác, … trong phạm vi công việc được phân công;
- Các công tác khác theo nội dung ủy quyền trực tiếp của Chủ tịch HĐQT;
- Thực hiện công tác báo cáo theo quy định.

Yêu cầu ứng viên

- Cử nhân Kinh tế/ TCKT/ QTKD có kinh nghiệm về hành chính nhân sự từ 10 năm trở lên, ít nhất có 5 năm gần nhất làm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức sâu rộng về công tác tổ chức nhân sự và công tác quản trị hành chính.
- Có kinh nghiệm tuyển dụng, đánh giá và đào tạo nguồn nhân lực.
- Am hiểu về luật lao động, các chế độ chính sách đối với người lao động
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường đòi hỏi tính chuyên nghiệp và hệ thống cao.
- Am hiểu về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008
- Dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao việc, đánh giá, đào tạo và phát triển nhân viên
- Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, soạn thảo văn bản
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm MSWord, Excel, phần mềm kế toán
- Sáng tạo
- Chịu khó học hỏi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm
- Gương mẫu, nhiệt tình trong công việc
- Gần gũi, quan tâm, lắng nghe và chia sẻ với đồng nghiệp

Quyền lợi được hưởng

Mức lương hấp dẫn được trả xứng đáng theo năng lực bản thân
• Đánh giá và Thưởng theo năng lực, kết quả làm việc
• Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty
• Tham gia các CLB thể thao, trò chơi giải trí tại văn phòng (bóng bàn, đá bóng)
• Tham gia các kỳ nghỉ mát thường niên 1-2 lần/ năm

Cách thức ứng tuyển

- CV nêu rõ quá trình học tập và công tác của bản thân.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Hình thức nộp hồ sơ: hồ sơ gửi về hòm thư tuyển dụng (ghi rõ tiêu đề ứng tuyển_họ tên ứng tuyển)

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN INFOR VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN INFOR VIỆT NAM
Tầng 18, tòa nhà MHDI, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thị Thanh
Địa chỉ Văn phòng: Tầng 18, tòa nhà MHDI, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Địa chỉ Nhà máy: Điểm số 2 – Khu Công nghiệp Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội. Công ty cổ phần INFOR Việt Nam là một trong những nhà sản ...Chi tiết
Địa chỉ Văn phòng: Tầng 18, tòa nhà MHDI, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Địa chỉ Nhà máy: Điểm số 2 – Khu Công nghiệp Di Trạch, Hoài Đức, Hà Nội. Công ty cổ phần INFOR Việt Nam là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ, tài năng trong công việc cùng ban lãnh đạo có kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất và kinh doanh sơn. Công ty đã khẳng định được vị thế trên trường vật liệu xây dựng. Công ty đã phát triển, mở rộng quy mô và đi sâu nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ, sản xuất các loại sơn, chất chống thấm đạt chất lượng Quốc tế phục vụ cho ngành xây dựng bằng những nguyên liệu nhập ngoại tốt nhất của các Tập đoàn hóa chất danh tiếng trên thế giới: Degussa (Mỹ), Eliokem (Pháp), Dow Chemical (Mỹ), Rohm & Hass (Mỹ), Cray Valley (Maylaysia), Nuplex (Australia). INFOR Việt Nam có mặt trên thị trường hơn 13 năm qua đã minh chứng sự phù hợp nhất với vùng khí hậu nhiệt đới đặc thù của Việt Nam. Bằng chứng là hàng loạt các sản phẩm của sơn INFOR đã được nhiệt đới hoá, được ứng dụng cho hàng triệu công trình xây dựng và dân dụng lớn, nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam và đạt danh hiệu cúp vàng sản phẩm - dịch vụ xuất sắc năm 2005, 2007, 2008 và danh hiệu Doanh nghiệp - Doanh nhân vàng năm 2009…vv. Về mặt kỹ thuật, tháng 8 năm 2012 công ty đã đầu tư nhà máy với công suất thiết kế hơn 60 triệu lít sơn và hơn 5 triệu tấn bột bả mỗi năm, với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu, phát triển sản phẩm, tiến hành hợp tác kỹ thuật, mua các phát minh mới từ nước ngoài, chủ yếu là Mỹ và châu Âu kết hợp với nghiên cứu, cải tiến nhằm đưa ra sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam. Phương châm hoạt động: INFOR Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết trên cơ sở nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm đạt được tối đa sự hài lòng và tin tưởng của Khách hàng. INFOR Việt Nam đáp lại sự đóng góp của đội ngũ nhân viên bằng chính sách đãi ngộ tốt, lương thưởng hấp dẫn trên cơ sở đánh giá đúng năng lực, kinh nghiệm của từng CBNV, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện để người lao động được cạnh tranh bằng tài năng, phát triển bằng năng lực và vươn lên bằng sự tự tin. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng và phát triển, INFOR Việt Nam cần tuyển nhân sự làm việc tại các vị trí và yêu cầu cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN INFOR VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN INFOR VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự cách đây lúc 01/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN INFOR VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà MHDI, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ