Trưởng Nhóm Phát Triển Mặt Bằng

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 382 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Bất động sản, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. TÌM KIẾM, THUÊ MẶT BẰNG KINH DOANH MỞ MỚI
* Tham gia quy hoạch điểm mở mới cửa hàng VinMart+ theo từng địa bàn, khu vực.
* Tham gia quy hoạch điểm (mapping point) theo số lượng và phân vùng mở mới chi tiết.
* Đề xuất xây dựng khung giá thuê.
* Quản lý, tham gia tìm kiếm và trực tiếp đàm phán thuê mặt bằng.
* Kiểm soát việc quản lý dữ liệu, tài liệu liên quan đến thuê mặt bằng với tất cả các bên cho thuê
* Phân công phối hợp thực hiện bàn giao mặt bằng với Công ty xây dựng Vincom, Set-up và bên cho thuê để tiến hành sửa chữa, xây dựng, lên kế hoạch khai trương cửa hàng.
* Kiểm soát và xử lý hồ sơ các hợp đồng thuê mới.
* Tổng hợp, rà soát, phát hiện, phòng ngừa các yếu tố rủi ro liên quan đến hợp đồng thuê.
2. QUẢN LÝ VIỆC THUÊ MẶT BẰNG CỦA CÁC CỬA HÀNG ĐANG HOẠT ĐỘNG
* Chủ động tiếp xúc với tất cả các bên cho thuê, nhằm giữ quan hệ tốt và đảm bảo thực hiện tốt các điều kiện phối hợp giữa VinMart+ và bên cho thuê.
* Hỗ trợ giải quyết các phát sinh của hợp đồng thuê: điều chỉnh giá thuê, thay đổi diện tích thuê, chuyển đồi chủ sở hữu mặt bằng thuê, các phát sinh khác.
3. ĐÓNG CỬA HÀNG HOẠT ĐỘNG KHÔNG HIỆU QUẢ
* Tham gia kiểm soát/thẩm định các cửa hàng đề xuất đóng cửa.
* Tham gia thẩm định các kế hoạch đóng cửa hàng trước khi khối Vận hành trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
* Tham mưu, phân tích các điều khoản hợp đồng, đưa ra các số liệu liên quan đến chấm dứt mặt bằg và phối hợp với khối Vận hành trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
* Giải quyết, số liệu liên quan đến chấm dứt hợp đồng thuê dựa trên nội dung hợp đồng, gồm: tiền cọc, tiền thuê, di dời, hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng,…
4. CÔNG VIỆC QUẢN LÝ KHÁC
* Nhân sự:
o Bố trí, điều phối công việc của cán bộ nhân viên (“CBNV”) dưới quyền một cách hiệu quả nhất.
o Đào tạo cho CBNV dưới quyền theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất lượng tốt và đảm bảo CBNV biết việc đúng theo các tài liệu và chương trình sử dụng.
o Thực hiện đánh giá và xếp bậc đầy đủ, chính xác CBNV dưới quyền để làm cơ sở đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm theo thẩm quyền, đảm bảo phản ánh đúng, đủ hiệu quả công việc của CBNV dưới quyền.
o Tích cực xây dựng xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, thượng tôn kỷ luật, hiệu quả, văn minh.
* Quản trị rủi ro:
o Để ý nhận diện, phát hiện được các rủi ro có thể phát sinh trong công việc của mình, đảm bảo các vi phạm được xử lý đúng và đủ.
o Kiểm soát chặt chẽ việc đảm bảo an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy và an toàn tài sản của bộ phần mình quản lý.
* Pháp chế: Thường xuyên tự trau dồi các kiến thức cơ bản về pháp lý, các quy định của pháp luật, nhằm đảm bảo các quyết định được đưa ra dựa trên cơ sở tuân thủ quy định pháp luật; đồng thời có thể tự nhận biết và kiểm soát được các rủi ro pháp lý.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm ở vị trí Phát triển mặt bằng, phát triển mạng lưới tối thiểu 03 năm
- Có năng lực lãnh đạo đội ngũ, quản lý, giám sát công việc của đội ngũ.
- Am hiểu về thị trường BDS, Nhà đất.
- Có khả năng chịu được áp lực, cường độ và khối lượng làm việc cao.
- Có thể đi công tác dài ngày.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng KPI theo tháng, Tháng lương 13, thưởng theo kết quả kinh doanh
- Gói bảo hiểm của Bảo Việt
- Các dịch vụ nội bộ của Tập đoàn: Nghĩ dưỡng tại Vinpearl, khám chữa bệnh tại VinMec...

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE
Tower 2, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng tuyển dụng VinMart+ Miền Bắc
Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu ...Chi tiết
Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom - Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần xây dựng đất nước. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Vingroup đã tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những nỗ lực không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) - Văn phòng - Căn hộ đẳng cấp tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế đô thị thông minh - sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế. Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup - Công ty CP. Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và tập trung phát triển với nhiều nhóm thương hiệu như: • Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp) • Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp) • Vinpearl (Khách sạn, du lịch) • Vinpearl Land (Vui chơi giải trí) • Vinmec (Y tế) • Vinschool (Giáo dục) • VinCommerce (Kinh doanh bán lẻ: VinMart, VinPro, Ađâyrồi, VinDS...) • VinEco (Nông nghiệp) • Almaz (Trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế) ... Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới. Công ty VinCommerce hoạt động trong các lĩnh vực chính như Kinh doanh Bán lẻ, Thương mại điện tử, Kinh doanh Công nghệ - điện máy, ... và luôn hướng tới mục tiêu trở thành một Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực thuộc ngành nghề hoạt động. Chúng tôi tự hào về môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và luôn tạo cơ hội khẳng định tài năng cho từng cá nhân khi gia nhập Công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Phát Triển Mặt Bằng trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE. CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Phát Triển Mặt Bằng cách đây lúc 15/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VINCOMMERCE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tower 2, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Nhóm Phát Triển Mặt Bằng

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ