Trưởng Nhóm Kỹ Thuật Bảo Hành Miền Bắc

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 131 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hàng gia dụng, Điện/Điện tử/Điện lạnh

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Quản lý hoạt động bảo hành, bảo trì bảo dưỡng, hỗ trợ kỹ thuật tại nhà cho khách hàng
+ Giải quyết tất cả các yêu cầu của KH trên tuyến (bảo hành, bảo trì/bảo dưỡng, xử lý sự cố, khiếu nại, tư vấn kỹ thuật,..)
+ Lập, phân bổ kế hoạch, mục tiêu hoạt động theo tuần/tháng/quý cho nhóm.
+ Giám sát chất lượng công việc của nhân viên trong nhóm.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng: Triển khai chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng, xử lý sự cố tại nhà KH theo hợp đồng với KH nhằm nâng cao sự hài lòng và mức độ trung thành của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Quản lý, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ.
+ Xây dựng tài liệu đào tạo, cẩm nang hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên DVBH
+ Đào tạo, hướng dẫn, huấn luyện và hỗ trợ chuyên môn cho các nhân viên DVBH, Cộng tác viên
+ Tổ chức đào tạo định kỳ nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của nhân sự.
- Xây dựng hệ thống: Góp ý, cải tiến quy trình bảo hành, xử lý sự cố, bảo trì bảo dưỡng, giải quyết khiếu nại, quy trình phối hợp các phòng ban, bộ phận chăm sóc khách hàng,….
- Các công việc khác được phân công.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng các dịp Lễ Tết
- Thưởng mùa vụ, thưởng nóng tùy thuộc vào tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
- Phép năm 12 ngày/ năm;
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt – Chăm sóc sức khỏe toàn diện;
- BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Có cơ hội được thưởng theo tiêu chuẩn đối với cá nhân xuất sắc hàng năm;
- Các chính sách khác theo quy định của công ty;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, chuyên ngành kỹ thuật; điện, điện tử, điện lạnh…
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý ở cấp tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Kinh nghiệm xây dựng và vận hành hệ thống CRM, Call Center
- Kiến thức về công ty, ngành, đối thủ,..
- Kiến thức về khách hàng, dịch vụ khách hàng, hiểu thói quen, hàng vi khách hàng,..
- Kiến thức, kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Trung thực, tận tâm.
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm
- Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc tốt;

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng các dịp lễ Tết (Thưởng Lễ Tết, 2/9, 8/3, 30/4, 20/10, ..)
- BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động;
- Có cơ hội được thưởng theo tiêu chuẩn đối với cá nhân xuất sắc hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CASPER VIETNAM., JSC
CASPER VIETNAM., JSC
B12A-12B Vinhomes gardenia, Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty Cổ phần Casper Việt Nam được Casper Electric (Thailand) Co., Ltd tư vấn kỹ thuật và là đại diện độc quyền phân phối và bảo hành sản phẩm điều hòa không khí Casper tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi là hãng điều hòa không khí gia nhập ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Casper Việt Nam được Casper Electric (Thailand) Co., Ltd tư vấn kỹ thuật và là đại diện độc quyền phân phối và bảo hành sản phẩm điều hòa không khí Casper tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi là hãng điều hòa không khí gia nhập thị trường Việt Nam được hơn 3 năm và đang trên đà tăng trưởng rất nhanh với mạng lưới trên 100 nhà phân phối, đại lý rộng khắp miền Bắc và các tỉnh lân cận. Với mục tiêu định vị là một hãng điện tử, điện lạnh hiện đại tại Việt Nam, Casper Việt Nam luôn nỗ lực hết mình để mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và đối tác, cũng như tích cực đóng góp cho nền kinh tế, cộng đồng và xã hội. Chúng tôi – Casper Việt Nam ngay từ những bước đi đầu tiên của mình tại thị trường đã nhanh chóng xác định cho mình những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn cụ thể, rõ ràng, hướng tới việc phục vụ cho cộng đồng, xã hội. Casper Việt Nam đã và đang xây dựng hình ảnh của mình như một hãng điều hòa trẻ, năng động, tập trung vào các phân khúc khách hàng ở mọi nhu cầu sử dụng: Các hộ gia đình, khu chung cư, các công trình thương mại: Trường học, Bệnh viện, Tòa nhà văn phòng… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Kỹ Thuật Bảo Hành Miền Bắc trong ngành Hàng gia dụng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CASPER VIETNAM., JSC. CASPER VIETNAM., JSC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Kỹ Thuật Bảo Hành Miền Bắc cách đây lúc 22/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CASPER VIETNAM., JSC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: B12A-12B Vinhomes gardenia, Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Nhóm Kỹ Thuật Bảo Hành Miền Bắc

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ