Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Quảng Ninh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 228 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Quảng Ninh


Mô tả công việc

- Lập và quản lý ngân sách hoạt động của đơn vị một cách hiệu quả;
- Lập kế hoạch và phân công công việc đối với cán bộ nhân viên trong phòng;
- Chịu trách nhiệm cao nhất về chất lượng dịch vụ bao gồm giải quyết các khiếu nại của KH nhằm đảm bảo sự hài lòng cao nhất đối với KH của VPbank;
- Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của DVKH; Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán và các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng;Thực hiện công việc của thành viên BQL kho quỹ cụm (đối với CN có cụm kho quỹ);
- Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong các công việc quản lý hành chính chung của chi nhánh nếu cần thiết;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo TT DVKH Chi nhánh và Giám đốc Vùng DVKH;
- Quản lý, khích lệ và đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm thực hiện các chỉ tiêu và tiêu chuẩn đề ra;
- Phát triển nhân sự, hoạch định các thay đổi về nhân sự và xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết; Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các CBNV;Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng;
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng;
- Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy.

* Quyền lợi:
- Lương cạnh tranh
- Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết (theo chính sách ngân hàng)
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại… (theo chính sách ngân hàng)
- Được hưởng vay ưu đãi dành cho CBNV (theo chính sách ngân hàng)
- Ngày phép: 14 ngày/năm
- Bảo hiểm: bảo hiểm sức khỏe VPCare, các chế độ BH theo luật lao động
- Quyền lợi về đào tạo: tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng của Học viện VPbank.

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và hỗ trợ cho người thân
- Được nghỉ phép theo quy định của Ngân Hàng
- Được tham gia chương trình vay ưu đãi của VPBank

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/
Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước ...Chi tiết
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Là thành viên của nhóm 12 ngân hàng hàng đầu Việt Nam (G12), VPBank đang từng bước khẳng định uy tín của một ngân hàng năng động, có năng lực tài chính ổn định và có trách nhiệm với cộng đồng. Để đạt được tầm nhìn đầy tham vọng, VPBank đã triển khai chiến lược tăng trưởng quyết liệt với sự hỗ trợ của công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey. Với chiến lược này, VPBank nỗ lực tăng trưởng hữu cơ trong các phân khúc khách hàng mục tiêu, khẩn trương xây dựng các hệ thống nền tảng để phục vụ tăng trưởng, và luôn chủ động theo dõi các cơ hội trên thị trường. Công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm trong chiến lược phát triển của Ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ cùng với đó là cơ hội thăng tiến rộng mở cho mọi thành viên của Ngân hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Quảng Ninh trong ngành được tuyển dụng tại bởi VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/. VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Quảng Ninh cách đây lúc 03/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

VPBANK - HTTPS://TUYENDUNG.VPBANK.COM.VN/

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng - Quảng Ninh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ