Trưởng Chi Nhánh

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 126 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Nhân sự, Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Điều hành, quản lý, giám sát tất cả các công việc tại Chi nhánh được phân công phụ trách gồm các mảng: Nhân viên Dịch vụ khách hàng (lễ tân), Bảo vệ, Lao công và các nhân sự khác được phân công đến làm việc tại chi nhánh như It, quay phim, thiết kế, marketing.
- Điều phối, tuyển dụng nhân sự cho chi nhánh sau khi được Giám đốc phê duyệt kế hoạch nhân sự.
- Giải quyết, xử lý việc nghỉ phép của giáo viên.

Yêu cầu ứng viên

* Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Linh hoạt về thời gian, đảm bảo công việc và chất lượng công việc; không có chính sách tăng ca.
- Mức lương: 12,000,000 đồng/tháng + 1% trên tổng doanh thu của chi nhánh. Sau 6 tháng sẽ xem xét lại về lương, hiệu quả công việc.
- Được quyền quyết định các khoản chi định kỳ như điện, nước, điện thoại và các khoản chi phát sinh dưới 1,000,000 đồng
- Được quyền xem xét chiết khấu về khóa học; hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng không quá 10%.
- Toàn quyền giải quyết các phát sinh, khiếu nại từ khách hàng.

* Nghĩa vụ:
- Mức độ đánh giá hiệu quả công việc: Duy trì doanh thu 420,000,000 đồng/ tháng/ chi nhánh. Riêng chi nhánh Phạm Huy Thông, Gò Vấp 6 tháng đầu tiên doanh thu đạt 280,000,000 đồng. Từ tháng thứ 7, doanh thu Phạm Huy Thông duy trì 320,000,000 đồng/ tháng. (Trừ doanh thu các tháng 1 và 2 hàng năm)
- Chịu trách nhiêm và sự quản lý trực tiếp trước Giám đốc và Phó Giám đốc công ty
- Chịu trách nhiệm cá nhân về tất cả các công việc tại chi nhánh mà mình phụ trách

* Thời gian:
- Thời gian nhận công việc chính thức: ngày 01 tháng 03 năm 2018

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV TRẦN NGÂN
CÔNG TY TNHH MTV TRẦN NGÂN
94 - 96 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, F.4, Q.3
Công ty TNHH MTV Trần Ngân là đơn vị chủ quản của thương hiệu SaigonBellydance. Trải qua khoảng thời gian phát triển hơn 3 năm, SaigonBellydance đã đào tạo hơn 3500 khóa học ở các môn học, với gần 35.000 thành viên, cơ sở vật chất khang trang rộng rãi ...Chi tiết
Công ty TNHH MTV Trần Ngân là đơn vị chủ quản của thương hiệu SaigonBellydance. Trải qua khoảng thời gian phát triển hơn 3 năm, SaigonBellydance đã đào tạo hơn 3500 khóa học ở các môn học, với gần 35.000 thành viên, cơ sở vật chất khang trang rộng rãi được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi với các môn học khác nhau như Bellydance, Jazz Funk, K-Pop, Sexy dance, Pole Dance, Zumba, Nhảy hiện đại, Bollywood, Hiphop girl style, Contemprory SaigonBellydance là tập thể các bạn trẻ yêu đời, nặng lòng với nghệ thuật, tài năng, sáng tạo, và đặc biệt hơn cả rất đoàn kết, chịu khó học hỏi. Với ước mong xây dựng SaigonBellydance trở thành một mô hình kinh doanh nghệ thuật độc đáo, và khẳng định: Không có lĩnh vực nào không thể tạo ra lợi nhuận hay sự phát triển động bộ, chỉ có những người không biết tạo ra lợi nhuận và không biết cách đồng bộ hóa, Saigonbellydance luôn tìm kiếm những nhân sự có tư duy làm việc hiện đại và nặng lòng với nghệ thuật muốn thử thách với một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ và nhiều thử thách * Để biết thêm thông tin chi tiết, ứng viên vui lòng tham khảo - Tài khoản youtube: thesaigonbellydance - Facebook: www.facebook.com/muabungsaigon - Website: www.saigonbellydance.com www.muabung.vn - Địa chỉ: 94 – 96, Đường số 2, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP.HCM Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trưởng Chi Nhánh trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH MTV TRẦN NGÂN. CÔNG TY TNHH MTV TRẦN NGÂN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trưởng Chi Nhánh cách đây lúc 10/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH MTV TRẦN NGÂN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 94 - 96 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, F.4, Q.3

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Trưởng Chi Nhánh

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ