Trợ Lý Thương Mại Kiêm Trợ Lý Quản Lý Văn Phòng

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 252 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Thực phẩm/Đồ uống

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

I. Giới thiệu chung về vai trò công việc:
Ứng cử viên được lựa chọn sẽ làm việc cho Văn phòng đại diện nước ngoài (Anh quốc) hoạt động trong lĩnh vực phát triển, xuất khẩu và cung cấp các dịch vụ thực phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này ban đầu sẽ làm việc cùng và với sự chỉ dẫn của quản lý văn phòng và quản lý thương mại, thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khác nhau liên quan đến sự vận hành của văn phòng và các công việc thương mại của công ty. Tùy thuộc vào khả năng, và kết quả công việc được giao, người nắm vị trí này sẽ nhân được các cơ hôi phát triển và thăng tiến trong tổ chức.

II. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
1. Công việc Hỗ trợ sự vận hành của văn phòng đại diện nước ngoài:
• Giữ, cập nhật Quỹ tiền mặt của văn phòng
• Rà soát, kiểm tra và lưu trữ các chứng từ (hóa đơn, phiếu yêu cầu thanh toán, hợp đồng v.v..) của văn phòng
• Thực hiện thanh toán cho các khoản chi đã được thông qua và tuân thủ quy tắc tài chính
• Duy trì hệ thống lưu trữ của văn phòng
• Hỗ trợ và tổ chức các sự kiện của văn phòng đại diện, đặt phòng khách sạn, vé máy bay
• Chuẩn bị các lệnh thanh toán chuyển khoản cho các nhà cung cấp dịch vụ cho văn phòng đại diện (khi được yêu cầu)
• Hỗ trợ trong các vấn đề liên quan đến nhân sự như nộp báo cáo thuế thu nhập cá nhân, thực hiện các chính sách về bảo hiểm cho nhân viên, thanh toán lương cho nhân viên v.v.. (nếu được yêu cầu)
• Hỗ trợ tổ chức, thực hiện chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của văn phòng đại diện, visa, giấy phép lao động cho chuyên gia nước ngoài và khách nước ngoài của văn phòng đại diện (nếu được yêu cầu)
• Thực hiện hay hỗ trợ các công việc hành chính-nhân sự-kế toán khác của văn phòng đại diện (khi được hướng dẫn và có yêu cầu)

2. Hỗ trợ thương mại:
• Thường xuyên thực hiện kiểm hàng xuất khẩu của công ty tại các nhà xưởng của đối tác cung cấp hàng
• Cập nhật, theo dõi lịch xuất hàng
• Lưu trữ và theo dõi việc thực thi các đơn hàng đối với khách hàng và của nhà cung cấp *
• Trả lời và trao đổi emails công việc với khách hàng và nhà cung cấp
• Hỗ trợ xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và nhà cung cấp
• Cập nhật cơ sở dữ liệu các hợp đồng và các số liệu thương mại
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp
• Thu thập và thực hiện nghiên cứu thị trường cơ bản (như giá cả thị trường, sự cạnh tranh, sự đa dạng của sản phẩm v.v..) (nếu cần thiết và được yêu cầu)
• Tìm kiếm và liên hệ công việc với các nhà cung cấp trong nước và khách hàng tiềm năng (nếu được yêu cầu)
• Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ thương mại khác (khi được hướng dẫn và yêu cầu)

Yêu cầu ứng viên

• Kỹ năng quản lý thời gian tốt và có khả năng làm việc đa nhiệm, và ưu tiên sắp xếp công việc
• Năng động, kỹ năng tổ chức công việc tốt, thân thiện, trung thực
• Quan tâm đến chi tiết, cẩn thận, có kỹ năng giải quyết vấn đề
• Có kỹ năng giao tiếp tốt
• Có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
• Làm việc tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Quyền lợi được hưởng

- 13th month salary & performance-based, Private insurance
- On-the-job and external training
- Monthly phone allowace, Laptop for work

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TONKIN PRODUCTS LIMITED
TONKIN PRODUCTS LIMITED
We are committed to providing the best possible service. We operate with permanent British management supported by local staff at our Vietnamese production sites We have offices in London and Ho Chi Minh We take pride in being innovative and quality driven. We produce market leading value added, prepared foods ...Chi tiết
We are committed to providing the best possible service. We operate with permanent British management supported by local staff at our Vietnamese production sites We have offices in London and Ho Chi Minh We take pride in being innovative and quality driven. We produce market leading value added, prepared foods focussing on partnerships to provide consistency and integrity at all stages in the supply chain. Tonkin Products know that it is essential that the right quality and traceability of raw materials is assured, so that products meet safety and eating quality standards required by international retailers. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Thương Mại Kiêm Trợ Lý Quản Lý Văn Phòng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi TONKIN PRODUCTS LIMITED. TONKIN PRODUCTS LIMITED đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Thương Mại Kiêm Trợ Lý Quản Lý Văn Phòng cách đây lúc 10/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TONKIN PRODUCTS LIMITED

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Thương Mại Kiêm Trợ Lý Quản Lý Văn Phòng

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ