Trợ Lý Quản Lý- Assistant Operation Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 269 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
TỔNG QUAN VỀ CÔNG VIỆC
Trực tiếp giám sát, lập kế hoạch, tổ chức, kết nối và đánh giá mọi hoạt động trong phạm vi công việc phụ trách bao gồm cả vấn đề nhận sự.
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:
- Theo sát hoạt động của đội điều hành cửa khẩu hàng ngày. Chịu trách nhiệm về việc sắp xếp, hướng dẫn, phản hồi hiệu quả, kế hoạch đào tạo cho những thành viên trong nhóm.
- Đảm bảo việc nhập/ xuất đơn hàng chính xác và đúng giờ.
- Giám sát hiệu quả các mối quan hệ của nhóm, hỗ trợ cải thiện các qui trình/ chương trình thông qua các hoạt động vận tải hàng hóa đường bộ. Xử lý các vấn đề phức tạp phát sinh một cách chuyên nghiệp cùng với đội ngũ Chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ công việc cho quản lý, gặp gỡ khách hàng khách hàng theo định kỳ nhằm đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
- Tạo sự kết nối giữa giữa nhân viên phụ mình phụ trách và với khách hàng.
- Cung cấp chuyên môn kỹ thuật về các quy định Hải quan cho khách hàng và cho nhân viên
- Thực hiện hành động khắc phục ngay lập tức để tránh các rắc rối có thể xảy ra trong tương lai, đối với các lô hàng khác, dịch vụ khác.
- Tiếp nhận và xử lý các lô hàng / khách hàng một cách suôn sẻ và hỗ trợ các vấn đề vận tải quốc tế khác.
- Rà soát, kiểm tra, sửa đổi và tư vấn tài liệu hải quan cho các lô hàng gặp vấn đề bất thường.
- Đánh giá, tư vấn các loại thuế phù hợp với từng loại hàng hóa với các mã HS tưng ứng.
- Cung cấp qui trình hải quan, thông tư, nghị định, các sửa đổi bổ sung của luật, qui trình hải quan, đàm phán với cơ quan hải quan về các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
- Những vấn đề khác được giao bởi cấp trên.
Trực tiếp giám sát, lập kế hoạch, tổ chức, kết nối và đánh giá mọi hoạt động trong phạm vi công việc phụ trách bao gồm cả vấn đề nhận sự.
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:
- Theo sát hoạt động của đội điều hành cửa khẩu hàng ngày. Chịu trách nhiệm về việc sắp xếp, hướng dẫn, phản hồi hiệu quả, kế hoạch đào tạo cho những thành viên trong nhóm.
- Đảm bảo việc nhập/ xuất đơn hàng chính xác và đúng giờ.
- Giám sát hiệu quả các mối quan hệ của nhóm, hỗ trợ cải thiện các qui trình/ chương trình thông qua các hoạt động vận tải hàng hóa đường bộ. Xử lý các vấn đề phức tạp phát sinh một cách chuyên nghiệp cùng với đội ngũ Chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ công việc cho quản lý, gặp gỡ khách hàng khách hàng theo định kỳ nhằm đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
- Tạo sự kết nối giữa giữa nhân viên phụ mình phụ trách và với khách hàng.
- Cung cấp chuyên môn kỹ thuật về các quy định Hải quan cho khách hàng và cho nhân viên
- Thực hiện hành động khắc phục ngay lập tức để tránh các rắc rối có thể xảy ra trong tương lai, đối với các lô hàng khác, dịch vụ khác.
- Tiếp nhận và xử lý các lô hàng / khách hàng một cách suôn sẻ và hỗ trợ các vấn đề vận tải quốc tế khác.
- Rà soát, kiểm tra, sửa đổi và tư vấn tài liệu hải quan cho các lô hàng gặp vấn đề bất thường.
- Đánh giá, tư vấn các loại thuế phù hợp với từng loại hàng hóa với các mã HS tưng ứng.
- Cung cấp qui trình hải quan, thông tư, nghị định, các sửa đổi bổ sung của luật, qui trình hải quan, đàm phán với cơ quan hải quan về các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
- Những vấn đề khác được giao bởi cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu kinh nghiệm:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị, kinh kế vận tải hoặc tương đương
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Tiếng Anh: Thành thạo.
***Quyền lợi
Lương thỏa thuận
Được hưởng tháng lương thứ 13 và các quyền lợi khác theo luật lao động và theo qui định của công ty
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị, kinh kế vận tải hoặc tương đương
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Tiếng Anh: Thành thạo.
***Quyền lợi
Lương thỏa thuận
Được hưởng tháng lương thứ 13 và các quyền lợi khác theo luật lao động và theo qui định của công ty
Quyền lợi được hưởng
- 13th month salary as company policy
- Contribute Social Insurance as Law
- Annual travel as company policy
- Contribute Social Insurance as Law
- Annual travel as company policy
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VẬN TẢI ĐƯỜNG BỘ VIỆT NAM- VIETNAM OVERLAND TRANSPORT LOGISTICS CORPORATION
Tầng 7, toà nhà Trung tâm Sáng tạo 3D, số 3, đường Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: HR Department
Tầng 7, toà nhà Trung tâm Sáng tạo 3D, số 3, đường Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: HR Department
OTL was incorporated in 2001. OTL offers integrated one stop, door to door logistics for forwarding, transportation, cargo handling and warehousing. We are one of the fastest growing logistics company in the northern region. We are strategically headquarter in Bukit Kayu Hitam, 4km from the Malaysia and Thailand border. We ...Chi tiết
OTL was incorporated in 2001. OTL offers integrated one stop, door to door logistics for forwarding, transportation, cargo handling and warehousing. We are one of the fastest growing logistics company in the northern region. We are strategically headquarter in Bukit Kayu Hitam, 4km from the Malaysia and Thailand border. We are the first leading ASEAN crossborder trucking transportation service provider with include, Singapore, Malaysia, Thailand, Laos, Vietnam, China, Hong Kong. OTL occupies a 8 acre land with 60,000 sq ft warehousing space. We also well equipped with state of the art infrastructure for optimum operation efficiency. Our Vision We aim to be the undisputed leading logistics company in the North providing reliable, quality logistics solutions within the intra Hong Kong- China- Vietnam- Laos- Thailand-Malaysia-Singapore regions.” Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Quản Lý- Assistant Operation Manager trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CP GIAO NHẬN VẬN TẢI ĐƯỜNG BỘ VIỆT NAM- VIETNAM OVERLAND TRANSPORT LOGISTICS CORPORATION. CÔNG TY CP GIAO NHẬN VẬN TẢI ĐƯỜNG BỘ VIỆT NAM- VIETNAM OVERLAND TRANSPORT LOGISTICS CORPORATION đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Quản Lý- Assistant Operation Manager cách đây lúc 16/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VẬN TẢI ĐƯỜNG BỘ VIỆT NAM- VIETNAM OVERLAND TRANSPORT LOGISTICS CORPORATION
Địa chỉ: Tầng 7, toà nhà Trung tâm Sáng tạo 3D, số 3, đường Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên