Trợ Lý Kiểm Toán Viên Tài Chính

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 250 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Thực tập sinh

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Tuyển 05 Trợ lý kiểm toán viên thực hiện kiểm toán BCTC, tư vấn tài chính:
- Lên kế hoạch và thực hiện công việc kiểm toán và công việc có liên quan đến các phần việc được giao.
- Tham gia vào các cuộc kiểm toán của Công ty, hỗ trợ kiểm toán viên hoàn thành hồ sơ kiểm toán.
- Phối hợp cùng kiểm toán viên thực hiện các công việc trong quá trình kiểm toán.
- Tham gia học tập theo chương trình đào tạo của Công ty và bên ngoài.
- Hỗ trợ, phối hợp với trưởng nhóm kiểm toán để thực hiện quá trình kiểm toán từ khâu lập kế hoạch kiểm toán, thực hiện kiểm toán đến khâu tổng hợp, lập các báo cáo kiểm toán.
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng về các vấn đề có liên quan đến chính sách kế toán, tài chính, chính sách thuế và các văn bản pháp lý có liên quan.
- Hỗ trợ trưởng nhóm kiểm toán trong việc thiết kế, tổ chức và kiểm tra hệ thống kế toán, hệ thống kiểm soát nội bộ, đánh giá và xử lý các thông tin tài chính.
- Luôn duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng và phát triển khách hàng mới.

Yêu cầu ứng viên

- Sinh viên tốt nghiệp đại học khoa kế toán, kiểm toán xếp loại khá trở lên (Ưu tiên tốt nghiệp các trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài chính, Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Ngân hàng)
- Giới tính: Nam;
- Chiều cao: 1m65 trở lên;
- Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm công việc trợ lý kiểm toán viên tại các công ty kiểm toán độc lập.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- 12 ngày nghỉ phép có lương
- Hưởng mức lương cố định và các thu thập khác phù hợp với năng lực chuyên môn và kết quả công việc.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ ĐỊNH GIÁ THĂNG LONG - T.D.K
CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ ĐỊNH GIÁ THĂNG LONG - T.D.K
Sàn KT tòa nhà Cán bộ cảnh sát 113, ngõ 299 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Hoàng Việt Anh
Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Thăng Long – T.D.K hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán, kế toán, thẩm định giá, xác định giá trị doanh nghiệp, tư vấn về tài chính, kế toán, thuế, đào tạo… Công ty là một trong những công ty kiểm toán ...Chi tiết
Công ty TNHH Kiểm toán và Định giá Thăng Long – T.D.K hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán, kế toán, thẩm định giá, xác định giá trị doanh nghiệp, tư vấn về tài chính, kế toán, thuế, đào tạo… Công ty là một trong những công ty kiểm toán đầu tiên được Ủy ban chứng khoán Nhà nước cấp phép kiểm toán các đơn vị có lợi ích công chúng thuộc lĩnh vực chứng khoán, đồng thời là một trong những công ty kiểm toán đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Tài chính cấp giấy phép cung cấp dịch vụ xác định giá trị doanh nghiệp. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm với 189 cán bộ nhân viên, trong đó có 23 kiểm toán viên, 07 thẩm định viên cấp Quốc gia. Trong 15 năm hoạt động, Công ty đạt Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu trong 11 ngành dịch vụ thuộc Giải th¬ưởng “Thư¬ơng mại dịch vụ Việt Nam - Top trade services awards” năm 2008, 2010 và 2013. Hiện tại, Công ty xếp thứ 05 về số lượng khách hàng, xếp thứ 02 về doanh thu dịch vụ kiểm toán báo cáo quyết toán dự án hoàn thành thuộc Top 10 các doanh nghiệp kiểm toán lớn nhất Việt Nam theo tổng hợp của Bộ Tài chính. Công ty hoạt động theo nguyên tắc độc lập, khách quan và bí mật số liệu của khách hàng với phương châm coi uy tín, chất lượng dịch vụ là hàng đầu và với mục tiêu là không chỉ dừng lại ở việc xác nhận tính trung thực và hợp lý của các báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán dự án hoàn thành mà còn tư vấn cho khách hàng trong công tác quản lý, hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ, hệ thống kế toán nhằm đem lại lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Kiểm Toán Viên Tài Chính trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ ĐỊNH GIÁ THĂNG LONG - T.D.K. CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ ĐỊNH GIÁ THĂNG LONG - T.D.K đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Kiểm Toán Viên Tài Chính cách đây lúc 27/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ ĐỊNH GIÁ THĂNG LONG - T.D.K

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Sàn KT tòa nhà Cán bộ cảnh sát 113, ngõ 299 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Kiểm Toán Viên Tài Chính

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ