Trợ Lý

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Báo cáo trực tiếp lên cấp trên
• Giới thiệu, chỉ dẫn cho Khách thuê tiềm năng và giải thích cách thức thuê và sử dụng kho
• Trả lời điện thoại của Khách thuê và giới thiệu họ vào trang web tham khảo
• Ký hợp đồng với khách thuê
• Thu phí thuê hàng tháng khi người thuê trả tiền
• Đi kiểm tra kho định kỳ và phối hợp bảo trì định kỳ
• Sắp xếp đội vệ sinh và đội an ninh đảm bảo công việc cho toàn bộ kho

Yêu cầu ứng viên

• Sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh thành thạo
• Thích không khí làm việc trong văn phòng yên tĩnh và sạch sẽ với một đội ngũ nhân viên nhỏ và ổn định
• Kỹ năng xã hội đầy đủ
• Hành xử một cách chuyên nghiệp trong khi tương tác với người thuê (tiềm năng)
• Linh hoạt xử lý nhiều nghiệp vụ nhỏ khác nhau cùng một lúc
• Kỹ năng giao tiếp tốt khi giao dịch với những nhân viên khác, khách thuê tiềm năng, khách thuê nhà dài hạn, nhà cung cấp, quản lý, nhà đầu tư, v.v.)
• Giờ làm việc: từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều, có đổi ca; 2 ngày nghỉ mỗi tuần
Trình độ chuyên môn:
• Tốt nghiệp trung cấp, ưu tiên cao đẳng.
• Không nhất thiết phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
• Bắt buộc phải có 5 năm kinh nghiệm làm việc;
• Khả năng nhanh chóng xác định và giải quyết vấn đề, làm việc hiệu quả dưới áp lực, và có thể làm việc độc lập
• Khả năng làm việc với Microsoft Office là bắt buộc

* Tố chất:
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
- Giao tiếp tốt.
- Có tinh thần cầu tiến, chịu khó.
- Có khả năng chịu được áp lực cao, quản lý, hoàn thành công việc được giao chính xác và đúng thời hạn.

Những ứng viên quan tâm nộp hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch (có ảnh) và bản sao bằng cấp, giấy chứng nhận sức khoẻ, 02 ảnh 3x4 đến địa chỉ: Tầng 10 - Tòa nhà V Building - 125_127 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian nhận hồ sơ: Từ 8h30 đến 17h00 từ Thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần
Liên hệ: Ms Nguyễn Thu Hiền

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng cạnh tranh tùy theo năng lực

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ VINH HẠNH
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ VINH HẠNH
Tòa nhà V Building, số 125 – 127 Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Nguyễn Thu Hiền – Phòng HCNS
V Building trực thuộc Vinh Hanh Group - một Tập đoàn đầu tư đa ngành, đầu tư và phát triển dịch vụ bất động sản, cho thuê văn phòng hạng A. Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng những nhân sự tài năng, tâm huyết cùng Tòa nhà phát ...Chi tiết
V Building trực thuộc Vinh Hanh Group - một Tập đoàn đầu tư đa ngành, đầu tư và phát triển dịch vụ bất động sản, cho thuê văn phòng hạng A. Chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng những nhân sự tài năng, tâm huyết cùng Tòa nhà phát triển hơn nữa dịch vụ của mình đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ VINH HẠNH. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ VINH HẠNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý cách đây lúc 03/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ VINH HẠNH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà V Building, số 125 – 127 Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ