Trợ Lý Giám Đốc Tòa Nhà

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 222 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Nhận chỉ đạo trực tiếp các nhiệm vụ hàng ngày từ Giám đốc quản lý.
- Cùng với Giám Đốc Quản lý, làm việc với các nhà cung cấp/các nhà thầu và tham gia vào quá trình đàm phán (giải quyết tiến độ, chất lượng, ATLĐ, kiểm soát vật tư, tổ chức thi công triển khai công việc tại sự án,...), soạn thảo và ký kết hợp đồng
- Trực tiếp phối hợp cùng Quản lý làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết các công việc liên quan đến dự án, kết hợp các phòng, ban trong Công ty phối hợp thực hiện công việc.
- Giám sát chung các công việc hàng ngày của Tòa nhà/ dự án và báo cáp kịp thời cho Giám đốc Quản lý các sự cố, sự việc có thể ảnh hưởng đến tòa nhà/ dự án
- Thay mặt cho Giám Đốc Quản lý, phân công nhiệm vụ cho toàn bộ nhân viên và giám sát đảm bảo các công việc theo kế hoạch triển khai được hoàn thành.
- Thay thế cho Giám Đốc Quản lý khi Giám Đốc vắng mặt để đảm bảo hoạt động của các bộ phận được duy trì tốt.
- Tổng hợp báo cáo từ các của các Bộ phận, lập báo cáo họat động tuần trình GĐQL phê duyệt trước khi gửi BGĐ và hoặc Ban Quản trị của tòa nhà/ dự án
- Thay mặt Giám đốc Quản lý, kịp thời gửi những thông báo đã được phê chuẩn đến toàn bộ nhân viên liên quan đến việc vận hành tòa nhà, công tác nhân sự, chính sách, chế độ…
- Giải quyết các công việc bao gồm nhận, trả lời, phân loại và ghi lại các thư từ, điện thoại, fax, tài liệu v.v…đi và đến
- Chấm công của đội ngũ VP và tổng hợp công của dự án gửi lên văn phòng.
- Thư ký trong các cuộc họp của BQL với BQT, CĐT…
- Nhận các hồ sơ liên quan đến đăng ký thẻ ra vào, thẻ cư dân từ lễ tân
- Hỗ trợ Giám đốc Quản lý thiết lập và soạn thảo các quy trình quản lý và các mẫu văn bản chuẩn.

Địa chỉ làm việc: Chung cư Imperia garden, 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên người có chuyên môn về kỹ thuật, quản trị, xây dựng, khách sạn) cao hơn hoặc các bằng đại học tương đương khác;
- Đã từng đảm nhiệm vị trí trợ lý, quản lý, phó Giám đốc tòa nhà hoặc tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, quản lý tài sản, quản lý dự án/ bất động sản cao cấp hoặc tương đương; (Các dự án tối thiểu 300 căn hộ),
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có tư duy dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên có chứng chỉ quản lý tòa nhà, vận hành chung cư.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Đuợc huởng thỏa thuận mức lương hấp dẫn phù hợp với khả năng và năng lực. (Từ 12 triệu đến 15 triệu/tháng)
- Được tham gia BHXH, Bảo hiểm tai nạn 24/ 24 mức bồi thuờng lên tới 100,000,000 VNĐ
- Các phúc lợi khác: Tham gia Công Đòan được tặng quà sinh nhật, các ngày Lễ, Tết, hiếu hỉ
- Làm việc trong môi truờng năng động, chuyên nghiệp

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tốt, ổn định, mức lương thương lượng theo năng lực
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp...
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

ADEN SERVICES LTD VIETNAM
ADEN SERVICES LTD VIETNAM
Tầng 9, toà nhà Coalimex, 33 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Hoàng Thị Kim Dung
Founded in 1997 by French Entrepreneur – Joachim Poylo, ADEN Services is a Multinational Integrated Facility Management Services Company providing one-stop solutions including Cleaning, Catering, Maintenance, Security, Energy Saving and Remote Site Management for all types of facilities: Factories, Retail, Education, Healthcare, Hospitality, R&D centers, Offices, Mining, Oil & Gas ...Chi tiết
Founded in 1997 by French Entrepreneur – Joachim Poylo, ADEN Services is a Multinational Integrated Facility Management Services Company providing one-stop solutions including Cleaning, Catering, Maintenance, Security, Energy Saving and Remote Site Management for all types of facilities: Factories, Retail, Education, Healthcare, Hospitality, R&D centers, Offices, Mining, Oil & Gas segments. ADEN Services assists clients with achieving greater efficiency in their core business by providing essential support services by creating a healthy, comfortable and safe environment. THE COMPANY’S GOAL - The main business scope of ADEN shall be the activities directly involving, cleaning and security services for buildings, companies, department stores industrial zones, hotels, schools, etc. - The Company services and servicing methods are determined to meet the international standards and to satisfy technical requirements of Indochina. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc Tòa Nhà trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi ADEN SERVICES LTD VIETNAM. ADEN SERVICES LTD VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc Tòa Nhà cách đây lúc 18/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

ADEN SERVICES LTD VIETNAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 9, toà nhà Coalimex, 33 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Giám Đốc Tòa Nhà

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ