Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành Và Phát Triển Thương Hiệu

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 196 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Mô tả công việc

• Trợ lý CEO là người thực hiện công việc hỗ trợ CEO, giám sát, quản lý theo yêu cầu của Giám đốc. Ghi nhận, triển khai các chỉ đạo từ CEO tới các bộ phận trong Công ty.

• Giúp CEO trong việc xác định mục tiêu cụ thể, lập kế hoạch hoạt động cho Công ty tới mỗi phòng ban. Báo cáo với CEO để điều phối, giám sát hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp, đồng thời lập báo cáo theo định kỳ cho Giám đốc về các hoạt động trong Công ty.

• Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu công việc của công ty tới từng bộ phận, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách hoạt động cho mỗi dự án.

• Thay mặt Giám đốc đưa ra các quyết định khi cần thiết.

Các công việc chính

• Tham mưu cho CEO trong việc xây dựng và định hướng chiến lược, cũng như triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.

• Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing Online: chăm sóc và quản trị website, và các kênh online khác (facebook, twitter, youtube, forum...) trở thành một công cụ marketing hữu hiệu để truyền thông thông tin về Công ty và đưa website công ty tới đối tượng khách hàng online.

• Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, chăm sóc khách hàng

• Tổ chức khảo sát thị trường và lập báo cáo phân tích thị trường, đưa ra các đề xuất cho chiến lược marketing.

• Nắm vững thông tin về thị trường, về khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, các thông tin về đối thủ và thị trường đối thủ để trợ giúp GĐ lập kế hoạch kinh doanh, marketing, sản phẩm phù hợp

• Kiểm soát, giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướng dẫn thực hiện cho các bộ phận

• Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin thông suốt, kịp thời giữa Giám đốc với các bộ phận và ngược lại

• Giúp CEO trong việc lập kế hoạch triển khai công việc và các dự án và theo dõi, báo cáo tiến độ thực hiện các mục tiêu, dự án.

• Phối hợp với các phòng ban trong Công ty để thực hiện tốt mục tiêu đề ra, thay mặt CEO cho ra một số quyết định phù hợp. Đồng thời theo dõi, giám sát công việc để đạt được chất lượng cao nhất

• Thông qua báo cáo của các bộ phận, thực hiện tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty trong từng lĩnh vực (bao gồm cả hoạt động tài chính, dòng tiền) và đưa ra ý kiến tham mưu, tư vấn.

• Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của CEO được thông báo và thực hiện nghiêm túc.

• Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Tổng Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại

• Chuẩn bị, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của CEO

Quyền hạn:

+ Yêu cầu các bộ phận khác thực hiện theo chỉ thị của Tổng Giám Đốc và nội quy của Công ty

+ Yêu cầu các bộ phận trong công ty hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra

Chế độ báo cáo:

• Tiếp nhận các thông tin báo cáo từ các phòng, ban chức năng

• Báo cáo trực tiếp cho CEO và BOD khi được yêu cầu.

KPI công việc

• Các bản kế hoạch, mục tiêu chiến lược và kế hoạch hoạt động của Công ty định kỳ

• Các bản báo cáo theo dõi số liệu, báo cáo kết quả trong từng thời kỳ kịp thời, đúng hạn và có phân tích, đánh giá.

• Các thông tin, chỉ thị của CEO được truyền đạt nhanh, kịp thời, chính xác

• Các tiêu chuẩn, quy trình, quy định của Công ty được thực hiện nghiêm túc và thông suốt

• Các thông tin về khách hàng, marketing được tổng hợp và theo dõi đầy đủ.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Tài chính - Ngân hàng, Marketing, Tâm lý học,...

• Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, đọc dịch tài liệu tốt, biên tập nội dung tốt

• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

• Có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học

• Có kiến thức Quản trị nhân sự, Quản trị sản xuất và Quản trị kinh doanh, Tài chính

• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc và ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí tương đương

• Giao tiếp tốt, nhạy bén, tinh tế trong xử lý tình huống.

• Trung thực, chu đáo, tỉ mỉ, nghiêm túc, đúng hẹn, bảo mật mọi thông tin.

• Sẵn sàng học hỏi, kiên trì, cầu thị.

• Có kỹ năng soạn thảo văn bản, xử lý Excel chuyên nghiệp.

• Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, quản lý văn bản, tài liệu giấy và dữ liệu máy tính.

• Trợ lý Ban Giám đốc là người chịu trách nhiệm hỗ trợ công tác kinh doanh, giúp BOD trong việc lập kế hoạch và tổng hợp các báo cáo kết quả triển khai các hoạt động kinh doanh.

• Là đầu mối tương tác và giám sát các chỉ tiêu KPI triển khai của các Teamleader.

• Thực hiện thanh quyết toán Doanh thu/Doanh số các chỉ tiêu KPI và chính sách lương hàng tháng

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được phát huy tối đa năng lực và sáng tạo của bản thân.

- Thu nhập dự kiến : 9-15tr ( có thể thỏa thuận)

- Chế độ khác: Gửi xe + sinh nhật, hiếu, hỉ, team building, BHXH, du lịch. 

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Công nghệ Chăm sóc Sức khỏe HECATECH
Công ty Cổ Phần Công nghệ Chăm sóc Sức khỏe HECATECH
Tầng 3, Toà G2, Chung cư Five Star Garden, Số 2 Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

HECATECH - Công ty Cổ phần Công nghệ chăm sóc sức khỏe chuyên cung cấp những giải pháp về sức khỏe cho nữ giới. HECATECH mang đến cho người dùng những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, tiên tiến nhất. Là đơn vị tiên phong ...Chi tiết

HECATECH - Công ty Cổ phần Công nghệ chăm sóc sức khỏe chuyên cung cấp những giải pháp về sức khỏe cho nữ giới. HECATECH mang đến cho người dùng những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, tiên tiến nhất. Là đơn vị tiên phong trong việc đưa những công nghệ hiện đại vào việc chăm sóc sức khỏe, HECATECH mong muốn người dùng có những trải nghiệm và cảm giác tốt nhất khi sử dụng những sản phẩm và dịch vụ HECATECH đem lại. Tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ chăm sóc sức khỏe, HECATECH đem đến cho cộng đồng người tiêu dùng Việt những giá trị mới.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành Và Phát Triển Thương Hiệu trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ Phần Công nghệ Chăm sóc Sức khỏe HECATECH. Công ty Cổ Phần Công nghệ Chăm sóc Sức khỏe HECATECH đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành Và Phát Triển Thương Hiệu cách đây lúc 16/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ Phần Công nghệ Chăm sóc Sức khỏe HECATECH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, Toà G2, Chung cư Five Star Garden, Số 2 Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành Và Phát Triển Thương Hiệu

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ