Trợ Lý Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Hỗ trợ công việc cho bộ phận chăm sóc khách hàng - đối tác. Tổng hợp số liệu hàng ngày và báo cáo trực tiếp quản lý.
- Triển khai các hoạt động khảo sát, theo dõi hiệu quả, báo cáo sau khi kết thúc khảo sát.

Yêu cầu ứng viên

- Tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt: word, excel, power point, Google Doc...
- Khả năng tư duy, phân tích tổng hợp thông tin, nắm bắt tình hình nhanh.

Quyền lợi được hưởng

- Đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước.
- Lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN NAYA
CÔNG TY CỔ PHẦN NAYA
Phòng 15, Lầu 9, Khu Phức Hợp Cantavil An Phú, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Người liên hệ: Ms Ý
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN NAYA. CÔNG TY CỔ PHẦN NAYA đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 31/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN NAYA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phòng 15, Lầu 9, Khu Phức Hợp Cantavil An Phú, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trợ Lý Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ