Trợ Lý Ban Giám Đốc – Giao Tiếp Tiếng Anh Thành Thạo
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 30 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Hệ thống danh sách đối tác mua hàng, nhà phân phối để mở rộng thị trường: Lập kế hoạch mở rộng đối tác (kênh người mua) trong chuỗi café/ khách sạn 4-5 sao/ siêu thị và chuỗi cửa hàng tiện lợi/ các của hàng tiêu thụ đồ nướng khác như trường học, bệnh viện…
- Tham dự hội nghị, hiệp hội liên quan đến nghành bánh.
- Kết nối mạng lưới với các chuyên gia trong nghành bánh.
- Dự thảo hợp đồng Tiếng Anh/ Tiếng Việt dưới sự giám sát của CEO
- Thuyết trình kế hoạch kinh doanh và marketing
- Thực hiện liên lạc và theo dõi email với đối tác mua hàng
- Tham dự hội nghị, hiệp hội liên quan đến nghành bánh.
- Kết nối mạng lưới với các chuyên gia trong nghành bánh.
- Dự thảo hợp đồng Tiếng Anh/ Tiếng Việt dưới sự giám sát của CEO
- Thuyết trình kế hoạch kinh doanh và marketing
- Thực hiện liên lạc và theo dõi email với đối tác mua hàng
Yêu cầu ứng viên
- GIAO TIẾP TIẾNG ANH THÀNH THẠO (nói – viết)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học;
- Có kinh nghiệm trong quản lý bán hàng/marketing, trợ lý giám đốc, trợ lý điều hành là một lợi thế.
- Ngoại hình ưa nhìn, thông minh, nhanh nhẹn
- Có thể đi công tác các tỉnh thành HN, HCM, Korea
KỸ NĂNG
- Tác phong chuyên nghiệp
- Có niềm đam mê với công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh;
- Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng: Word, Excel, PowerPoint,…
- Chịu được áp lực công việc và hoàn thành công việc đúng hạn.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học;
- Có kinh nghiệm trong quản lý bán hàng/marketing, trợ lý giám đốc, trợ lý điều hành là một lợi thế.
- Ngoại hình ưa nhìn, thông minh, nhanh nhẹn
- Có thể đi công tác các tỉnh thành HN, HCM, Korea
KỸ NĂNG
- Tác phong chuyên nghiệp
- Có niềm đam mê với công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh;
- Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng: Word, Excel, PowerPoint,…
- Chịu được áp lực công việc và hoàn thành công việc đúng hạn.
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội đi công tác Hàn Quốc
- Mức lương hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
- Mức lương hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI VÀ DỊCH VỤ HANN
B20 – B21 tầng 16, tòa nhà TNR, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
B20 – B21 tầng 16, tòa nhà TNR, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Bạn đang xem tin việc làm Trợ Lý Ban Giám Đốc – Giao Tiếp Tiếng Anh Thành Thạo trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI VÀ DỊCH VỤ HANN. CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI VÀ DỊCH VỤ HANN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trợ Lý Ban Giám Đốc – Giao Tiếp Tiếng Anh Thành Thạo cách đây lúc 25/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI VÀ DỊCH VỤ HANN
Địa chỉ: B20 – B21 tầng 16, tòa nhà TNR, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật