Trình Dược Viên/ Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 78 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Y tế/Dược, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Nhân viên đại diện cho công ty giới thiệu, tư vấn sản phẩm đến Bác sỹ, Y Dược sỹ, Bệnh viện, Phòng mạch, chuyên khoa Da liễu và chuyên khoa liên quan. Và chuyên viên ở các cơ sở chăm sóc da.
2. Thúc đẩy được sản phẩm vào các cơ sở Bệnh viện, Phòng mạch
3. Xây dựng, quản lý data khách hàng, vận dụng tốt cho công việc
4. Tham gia thực hiện các chương trình hoạt động của công ty, hoạt động chăm sóc khách hàng. Thực hiện các đơn hàng, đạt target được giao.
Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

1. Nam, Nữ, tuổi 22 đến 35, có kinh nghiệm trình dược Bệnh viện, phòng mạch, nhà thuốc hoặc các cơ sở thẩm mỹ
2. Trình độ trung cấp trở lên, vi tính trình độ A.
3. Có tố chất kinh doanh và yêu công việc

* Chế độ lương thưởng và phụ cấp:
- Lương cơ bản + phụ cấp
- Hỗ trợ công tác phí khi đi Công tác
- Khen thưởng Quý và năm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN

* Các ưu đã phúc lợi xã hội khác:
- Du lịch toàn công ty từ 1-2 lần/ năm (trong nước hoặc nước ngoài)
- Du lịch Sales Team dựa trên thành tích cá nhân và công ty.
- Các sự kiện kỷ niệm trong công ty, tiệc SN, tất niên,...
- Một số chế độ phúc lợi dành cho gia đình nhân viên...
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản + phụ cấp
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Du lịch toàn công ty từ 1-2 lần/ năm (trong nước hoặc nước ngoài)

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH NAM PHÚC
CÔNG TY TNHH NAM PHÚC
Năm 2012 Công ty Nam Phúc được tách ra làm 2 công ty: Công ty Nam Phúc ( NAP.health & happiness): dược, dược mỹ phẩm, TBYT Công ty Quang Hưng Phát: xây dựng, thuê văn phòng Được sáng lập bởi những dược sỹ tâm huyết trong ngành dược – mỹ ...Chi tiết
Năm 2012 Công ty Nam Phúc được tách ra làm 2 công ty: Công ty Nam Phúc ( NAP.health & happiness): dược, dược mỹ phẩm, TBYT Công ty Quang Hưng Phát: xây dựng, thuê văn phòng Được sáng lập bởi những dược sỹ tâm huyết trong ngành dược – mỹ phẩm, Nap.health & happiness đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm được đánh giá cao về khả năng điều trị và chăm sóc sắc đẹp. Hành trình nhiều năm để xây dựng và phát triển một thương hiệu, đó là một quá trình làm việc và nghiên cứu không ngừng của cả một tập thể. Nap.health & happiness luôn tự đổi mới bản thân và những mục tiêu kinh doanh, nhưng sẽ luôn giữ vững sứ mệnh của mình : ” Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, đem lại hạnh phúc cho mọi người ”. Ngoài ra, với những kinh nghiệm điều hành và quản lý từ ban lãnh đạo, Nap.health & happiness đã phát triển vững chắc và có hệ thống phân phối rộng khắp tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào có những dòng sản phẩm được sản xuất bởi những công nghệ tiên tiến nhất, chất lượng hoàn hảo, và kế hoạch tiếp thị hiệu quả, đó là lý do Nap.health & happiness được sự tin yêu của khách hàng trong nước, đồng thời là cầu nối để các đối tác nước ngoài có điều kiện tham gia vào thị trường Việt Nam. Nap.health & happiness được sáng lập bởi các dược sỹ nhiều năm kinh nghiệm: Dược sỹ Hoàng Ngọc Vũ Thành viên sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Ông tốt nghiệp Dược sỹ tại Đại học Y Dược Sài Gòn và đã sáng lập NAP. health & happiness. Với 20 năm kinh nghiệm điều hành và quản lý ở những vị trí quan trọng trong các tập đoàn Dược phẩm Quốc tế tại Việt Nam, ông am hiểu về các xu hướng thị trường và có kiến thức rộng đối với các dòng dược phẩm. Tại NAP. health & happiness, ông giữ vai trò là Giám đốc Điều hành, đề ra những định hướng kinh doanh đúng đắn, thực hiện thành công những dự án hợp tác kinh doanh quốc tế và phân phối các thương hiệu nổi tiếng như: Easydew, Esthemed, Cellisys, Prefectha, Redwin… Với sự dẫn dắt và điều hành của ông,Nap.health & hapiness đã phát triển bền vững với hệ thống phân phối rộng khắp tại Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Trình Dược Viên/ Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành Y tế/Dược được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH NAM PHÚC. CÔNG TY TNHH NAM PHÚC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Trình Dược Viên/ Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 20/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH NAM PHÚC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Trình Dược Viên/ Nhân Viên Kinh Doanh

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ