Tổng Quản Lý Nhà Hàng - General Restaurant Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 243 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Nhân sự, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
* Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Đánh giá, đề xuất nâng cao cơ sở vật chất, chất lượng đội ngũ nhân viên.
- Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để có sách lược phù hợp.
- Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh trong nhà hàng.
- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
* Điều hành, điều phối hoạt động kinh doanh:
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
- Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
- Tham gia với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với bộ phận liên quan, tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
* Quản lý tài chính:
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Hàng ngày nhận báo cáo doanh thu - chi phí từ các bộ phận và theo dõi, phân tích các báo cáo và có phương án quản trị phù hợp.
* Quản lý nhân sự, hành chính:
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Xây dựng lớp nhân sự chất lượng cao và lớp quản lý kế cận cho cơ sở. Tạo cơ hội, truyền động lực, phát triển người tài.
- Triển khai và thực hiện các chính sách nhân sự của công ty, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
* Quản lý tài sản, hàng hóa, sản phẩm:
- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Đánh giá, đề xuất nâng cao cơ sở vật chất, chất lượng đội ngũ nhân viên.
- Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để có sách lược phù hợp.
- Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh trong nhà hàng.
- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
* Điều hành, điều phối hoạt động kinh doanh:
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
- Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
- Tham gia với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với bộ phận liên quan, tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
* Quản lý tài chính:
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Hàng ngày nhận báo cáo doanh thu - chi phí từ các bộ phận và theo dõi, phân tích các báo cáo và có phương án quản trị phù hợp.
* Quản lý nhân sự, hành chính:
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Xây dựng lớp nhân sự chất lượng cao và lớp quản lý kế cận cho cơ sở. Tạo cơ hội, truyền động lực, phát triển người tài.
- Triển khai và thực hiện các chính sách nhân sự của công ty, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
* Quản lý tài sản, hàng hóa, sản phẩm:
- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 08 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn quy mô 06 outlets trở lên.
- Khả năng quản lý, điều hành tốt.
- Có tư duy chiến lược.
- Khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
- Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
- Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
- Kỹ năng quản lý, xây dựng, đào tạo nhân sự.
- Luôn trọng lời hứa và có mục tiêu rõ ràng trong công việc và cuộc sống.
- Tỉ mỉ, chi tiết, kỷ luật, trung thực, chính trực, nhiệt huyết và siêng năng với công việc.
- Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu.
- Ít nhất 08 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn quy mô 06 outlets trở lên.
- Khả năng quản lý, điều hành tốt.
- Có tư duy chiến lược.
- Khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
- Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
- Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
- Kỹ năng quản lý, xây dựng, đào tạo nhân sự.
- Luôn trọng lời hứa và có mục tiêu rõ ràng trong công việc và cuộc sống.
- Tỉ mỉ, chi tiết, kỷ luật, trung thực, chính trực, nhiệt huyết và siêng năng với công việc.
- Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng xứng đáng cùng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn của công ty
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
- Các chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
- Các chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH PHÚC HƯNG THỊNH
Tầng 14 - P.1405 -Tòa nhà Pacific Place -83B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Long Phòng tuyển dụng
Tầng 14 - P.1405 -Tòa nhà Pacific Place -83B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Long Phòng tuyển dụng
Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh (PHT) là một doanh nghiêp trẻ đang trên đà phát triển mạnh mẽ với tham vọng trở thành một mô hình kinh doanh thành công toàn diện, đứng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Hiện nay, Công ty đang sở hữu ...Chi tiết
Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh (PHT) là một doanh nghiêp trẻ đang trên đà phát triển mạnh mẽ với tham vọng trở thành một mô hình kinh doanh thành công toàn diện, đứng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Hiện nay, Công ty đang sở hữu và gây dựng thành công hai thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống và giải trí, đó là hệ thống nhà hàng ẩm thực truyền thống Quán Ăn Ngon với 04 địa chỉ tại Hà Nội, nhà hàng ẩm thực đường phố Ngon Phố và mô hình bar-nhà hàng đẳng cấp The Rooftop Bar & Lounge. Quán Ăn Ngon, Ngon Phố (Aeon Mall Long Biên) và The Rooftop có mặt tại những vị trí đắc địa của Hà Nội đã khẳng định nội lực mạnh mẽ của PHT từ khả năng đầu tư, xây dựng và lựa chọn mô hình kinh doanh, điều hành hoạt động doanh nghiệp đến đào tạo về ẩm thực. Bên cạnh việc thực hiện sứ mệnh gìn giữ những món ăn Việt truyền thống góp phần thiết thực trong việc quảng bá bản sắc văn hóa dân tộc, PHT mong muốn có thể xây dựng thêm nhiều mô hình kinh doanh mới lạ và tiềm năng khác, từng bước thực hiện chiến lược và kế hoạch vươn tầm phát triển. PHT mong muốn xây dựng một môi trường làm việc tốt, một đội ngũ nhân sự đam mê với ẩm thực, nhiệt huyết và năng động. Những cơ hội được đào tạo chuyên sâu và thăng tiến luôn rộng mở cho những cá nhân thực sự tâm huyết với tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi. Website: www.therooftop.vn | www.ngonhanoi.com.vn Quán Ăn Ngon 18 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội Quán Ăn Ngon 25T2 Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội Quán Ăn Ngon 34 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội Quán Ăn Ngon B2 Vincom Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội Ngon Phố, Tầng 3 Aeon Mall Long Biên, Hà Nội Ngon Phố, 59 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội The Rooftop, tầng 19, tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Tổng Quản Lý Nhà Hàng - General Restaurant Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH PHÚC HƯNG THỊNH. CÔNG TY TNHH PHÚC HƯNG THỊNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Tổng Quản Lý Nhà Hàng - General Restaurant Manager cách đây lúc 22/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH PHÚC HƯNG THỊNH
Địa chỉ: Tầng 14 - P.1405 -Tòa nhà Pacific Place -83B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên