[Tiếng Anh Tốt] Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Hỗ trợ công việc cho Giám đốc
- Hỗ trợ Giám đốc và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch hoạt động của công ty
- Truyền đạt thông tin tới các bộ phận và nhận, báo cáo thông tin phản hồi.
- Tiếp nhận, lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác.
- Thực hiện công tác Marketing chuẩn bị cho hội thảo, hội chợ
- Theo dõi, in ấn tài liệu quảng cáo, hàng mẫu
- Chuẩn bị, biên tập, soạn thảo các tài liệu, văn bản hành chính và pháp quy cho Ban TGĐ.
2. Chăm sóc khách hàng:
- Theo dõi lịch nghĩ lễ, hội chợ thông báo cho khách hàng
- Chuẩn bị, tìm kiếm, book nhà hàng, book tour, khách sạn, phương tiện di chuyển, đưa đón khách……..
3. Hỗ trợ nhóm sales:
- Đề xuất, theo dõi gửi báo giá cho khách hàng
- Giao chứng từ, thư mời, hợp đồng cho khách hàng
- Hỗ trợ xử lý các công việc liên quan của bộ phận sale như hàng hóa, bảo hiểm……

Yêu cầu ứng viên

1. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
2. Số lượng: 01
3. Bằng cấp: Đại học
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh, nói và dịch lưu loát
5. Kỹ năng: Tin học văn phòng, Soạn thảo văn bản tốt
6. Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết trình tốt
7. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, kỹ năng quản lý thời gian tốt
8. Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết trình tốt
9. Khả năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm
10. Địa điểm làm việc: L5-09.OT12 và L5-09.OT12A, KhuVinhomes Central Park – 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh)

Quyền lợi được hưởng

- Các chế độ lương, thưởng hấp dẫn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động( BHXH, BHYT..)và BH sức khỏe toàn diện
- Du lịch hàng năm, Môi trường năng động,thân thiện, ổn định và lâu dài

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CTY TNHH MTV TM XNK PHÚC LỢI
CTY TNHH MTV TM XNK PHÚC LỢI
Khu Vinhomes central Park, Landmark 5, OT12 & OT12A, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Quận Bình Thạnh
Người liên hệ: Ms. Vi
Công ty Xuất khẩu các mặt hàng nông sản Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [Tiếng Anh Tốt] Trợ Lý Giám Đốc trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CTY TNHH MTV TM XNK PHÚC LỢI. CTY TNHH MTV TM XNK PHÚC LỢI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [Tiếng Anh Tốt] Trợ Lý Giám Đốc cách đây lúc 06/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CTY TNHH MTV TM XNK PHÚC LỢI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Khu Vinhomes central Park, Landmark 5, OT12 & OT12A, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Quận Bình Thạnh

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

[Tiếng Anh Tốt] Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ