Thư Ký Cum Lễ Tân (Số Lượng: 02)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 200 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

· Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành
· Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp trình Giám đốc
· Chuẩn bị tài liệu cuộc họp của Giám đốc
· Kết nối, theo dõi lịch làm việc của Giám đốc với các phòng, ban, bộ phận, đối tác
· Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu
· Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
· Trực điện thoại, chuyển cuộc gọi và nội dung cuộc gọi đến người liên quan
· Tiếp đón khách đến
· Hỗ trợ cho các cuộc họp: nhận thông báo từ các phòng ban và chuẩn bị phòng họp
· Hỗ trợ các hội thảo, hội nghị: nhận thông báo và mua sắm các vật dụng cần thiết cho hội thảo, hội nghị,…
· Thực hiện điều phối xe cho nhân viên và đối tác của công ty
· Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến thư từ, gửi và nhận bưu phẩm, phân phối và lưu trữ bảo mật các công văn, fax đi và đến
· Hỗ trợ theo phân công của Trưởng phòng Admin và Giám đốc

Yêu cầu ứng viên

· Từ 24 - 30 tuổi. Ngoại hình: Ưa nhìn. Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương
· Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị kinh doanh; Marketing hay Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các chuyên ngành hành chính, du lịch.
· Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
· 03-04 năm kinh nghiệm
· Ưu tiên nhân sự đã có thời gian làm việc tại các công ty có mô hình quản lý chuyên nghiệp
· Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp
· Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
· Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
· Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp, viết báo cáo
· Kỹ năng giải quyết vấn đề
· Sử dụng thành thạo MS Office
· Cẩn thận, tinh tế
· Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
· Trung thực, tin cậy, chủ động.
· Ham học hỏi

*Các Phúc Lợi
· Lương cạnh tranh (thương lượng)
· Tháng lương thứ 13
· 12 ngày phép năm
· Đóng các loại bảo hiểm đầy đủ
· Trợ cấp trang phục, phí điện thoại, cơm trưa, phí đậu xe...
· Được nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước, công ty
· Được các chế độ nghỉ hè, nghỉ mát các chương trình theo thong lệ của công ty
· Được học bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ theo yêu cầu công việc
· Môi trường làm việc thân thiện, điều kiện làm việc và trang thiết bị phục vụ cho công việc đầy đủ
· Được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thường xuyên và phát huy tối đa khả năng sáng tạo của bản thân

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh (thương lượng); Tháng lương thứ 13
- Đóng các loại bảo hiểm đầy đủ
- Trợ cấp trang phục, phí điện thoại, cơm trưa, phí đậu xe...

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH PHƯỚC VÀ CÁC ĐỒNG SỰ
CÔNG TY TNHH PHƯỚC VÀ CÁC ĐỒNG SỰ
70 Quoc Huong Street, Thao Dien Ward, District 2, Ho Chi Minh City, Viet Nam
Người liên hệ: HR Dept
Phuoc & Partners’ 2019 second recruitment season is now open to bring excellent career opportunities with many positions available such as: interns, associates and paralegals to work for our head-office in Ho Chi Minh City and Hanoi branch. The recruitment program is one of the activities that impacts most critically ...Chi tiết
Phuoc & Partners’ 2019 second recruitment season is now open to bring excellent career opportunities with many positions available such as: interns, associates and paralegals to work for our head-office in Ho Chi Minh City and Hanoi branch. The recruitment program is one of the activities that impacts most critically on our performance development strategies so we hope that all the ideal candidates who are qualified with solid legal experience in Intellectual Property, Real Estate and other important legal practice areas, will consider joining and involving themselves to adding value to our legal team. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Thư Ký Cum Lễ Tân (Số Lượng: 02) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH PHƯỚC VÀ CÁC ĐỒNG SỰ. CÔNG TY TNHH PHƯỚC VÀ CÁC ĐỒNG SỰ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Thư Ký Cum Lễ Tân (Số Lượng: 02) cách đây lúc 19/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH PHƯỚC VÀ CÁC ĐỒNG SỰ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 70 Quoc Huong Street, Thao Dien Ward, District 2, Ho Chi Minh City, Viet Nam

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Thư Ký Cum Lễ Tân (Số Lượng: 02)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ