TBP/Trưởng Nhóm CSKH
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 131 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Mô tả công việc
- Xử lý đầy đủ, triệt để các yêu cầu, không bỏ sót, bỏ dở giữa chừng.
- Xử lý nhanh chóng và kịp thời các yêu cầu.
- Xử lý đúng theo quy định của Công ty. Trường hợp ngoại lệ, phải báo cáo và xin ý kiến phê duyệt của Cán bộ quản lý trực tiếp.
- Cập nhật kịp thời, đầy đủ và chính xác các thông tin.
- Rà soát và đánh giá dữ liệu chuyên viên nhập lên SC. Yêu cầu bổ sung và sửa đổi với những thông tin sai/thiếu
- Đánh giá nghiệp vụ theo hình ảnh/ teamview hỗ trợ
- Nghe file ghi âm, đánh giá chất lượng cuộc gọi của chuyên viên theo quy trình. chuyên viên theo quy trình.
- Đảm bảo đánh giá đúng nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp của chuyên viên
- Đảm bảo chấm đủ số lượng cuộc gọi theo tuần/tháng và chỉ tiêu đặt ra
- Trường hợp ngoại lệ phải báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của cán bộ quản lý trực tiếp và BGĐ.
- Đảm bảo xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng theo đúng yêu cầu của BGĐ
- Tổ chức triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã xây dựng
- Thống kê, phân tích và báo cáo kết quả thu thập được lên BGĐ và lãnh đạo phòng.
- Thực hiện theo quy định của Công ty. Trường hợp ngoại lệ, phải báo cáo và xin ý kiến phê duyệt của Cán bộ quản lý trực tiếp và BGĐ.
- Phân công ca trực nghe điện, hỗ trợ.
- Hỗ trợ yêu cầu phát sinh khó
- Giám sát hoạt động của bộ phận
- Xử lý các vấn đề phát sinh khác
- Tiếp nhận email
- Chuyển tiếp, phân công cho chuyên viên xử lý/phòng ban khác theo yêu cầu của khách hàng. Hoặc email phản hồi lại cho khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ưu tiên các chuyên ngành tài chính, kế toán, thuế, công nghệ thông tin, BHXH, …
- Ưu tiên có hiểu biết và kinh nghiệm về các lĩnh vực: Tài chính-kế toán, bảo hiểm xã hội, Hải quan,…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
- Kỹ năng bao quát và quản lý nhân sự
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm: tin học văn phòng, JAVA, ứng dụng thuế điện tử, hải quan điện tử, … thành thạo.
- Tuân thủ mọi nội quy, quy định, quy trình của Công ty.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, gọn gàng.
- Có thái độ tích cực, tinh thần trách nhiệm cao
- Hòa đồng, gắn kết các thành viên trong bộ phận/phòng và toàn công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8tr (thỏa thuận theo năng lực và hiệu quả công việc)
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Tầng 10, tòa nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Được thành lập từ năm 2011, CyberLotus là một trong những Công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ từ các thành phần tích hợp cho đến các giải pháp chữ ký số và xác thực điện tử tại Việt Nam. Hiện nay, ...Chi tiết
Được thành lập từ năm 2011, CyberLotus là một trong những Công ty tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ từ các thành phần tích hợp cho đến các giải pháp chữ ký số và xác thực điện tử tại Việt Nam. Hiện nay, Công ty đang mở rộng đầu tư và cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT toàn diện cho khách hàng doanh nghiệp.
Ẩn chi tiếtCông ty CP Cyberlotus
Địa chỉ: Tầng 10, tòa nhà Mitec, đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên