Senior Project Sales (B2B)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 67 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Tìm hiểu nhu cầu của Nhà trường về phần mềm quản lý đào tạo và liên lạc phụ huynh. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là các trung tâm Anh ngữ, các trường học tư thục, trường quốc tế.
2. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
3. Sáng tạo và lập kế hoạch triển khai sản phẩm, thảo luận với ban Giám đốc về kế hoạch chinh phục thị trường và khách hàng.
4. Xây dựng mối quan hệ thân thiết và tin cậy với khách hàng bằng kiến thức siêu việt về các thuộc tính, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
5. Chủ động dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng; lập thủ tục ký kết hợp đồng.
6. Năng động trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
7. Chăm sóc khách hàng, làm khách hàng hài lòng với sự tận tụy khi xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
8. Chủ động trong việc nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

1. Học vấn: Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing, Công nghệ thông tin
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc
3. Có khả năng làm việc độc lập, nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp
4.Có hiểu biết về hoạt động giáo dục, dạy học hay phục vụ khách hàng giáo dục
5. Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
6. Có 4 năm kinh nghiệm kinh doanh hay quản lý trong môi trường giáo dục
7. Có 2 năm kinh nghiệm Marketing và Sale B2B trở lên là một lợi thế

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
• Lương cạnh tranh: 10 – 20 triệu đồng + sale bonus
• Phụ cấp cho công việc
• Thưởng tháng lương 13
• Tham gia các Khoá đào tạo cho khởi nghiệp và kinh doanh
• Môi trường làm việc sáng tạo năng động trẻ trung sử dụng tiếng Anh

HỒ SƠ CẦN CÓ
• CV
• Bằng cấp nếu có
• Các business profile đã làm, kế hoạch kinh doanh, salekit, presentation nếu có

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh: 10 – 20 triệu đồng + sale bonus
- Phụ cấp cho công việc
- Môi trường làm việc sáng tạo năng động trẻ trung sử dụng tiếng Anh

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

SEN TECHNOLOGY
SEN TECHNOLOGY
Người liên hệ: Recruitment Dept
SEN Techs là công ty công nghệ được thành lập vào năm 2015 với sứ mệnh đem đến những giải pháp cho các khóa học trở nên tốt hơn như: Số hóa nội dung, học trực tuyến, chuẩn hóa các khóa học, thư viện điện tử, hệ thống quản lý ...Chi tiết
SEN Techs là công ty công nghệ được thành lập vào năm 2015 với sứ mệnh đem đến những giải pháp cho các khóa học trở nên tốt hơn như: Số hóa nội dung, học trực tuyến, chuẩn hóa các khóa học, thư viện điện tử, hệ thống quản lý học tập. Nhiệm vụ của chúng tôi là làm cho việc học tập, giảng dạy trở nên dễ dàng hơn cho Học sinh và Giáo viên, giúp họ phát triển toàn diện một cách tốt nhất. Chính nó đã mang lại kết quả tốt ngoài sự mong đợi khi phương pháp này chính thức được giới thiệu vào thị trường Hoa Kỳ từ năm 2010. Nền tảng SEN giúp kết nối Quản trị viên Trường học, Nhà phát triển Khóa học, Giáo viên, Học sinh và Phụ huynh để quản lý thông tin hai chiều theo thời gian thực cho phép họ hỗ trợ tốt nhất nhu cầu cá nhân của học sinh. Luôn muốn mang lại các giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng, nền tảng SEN đã và đang triển khai kết nối với hơn 20,000 học sinh và giảng viên quốc tế học tiếng Anh với chi phí thấp, mọi lúc mọi nơi, với lộ trình được cá nhân hoá bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo cho phù hợp theo năng lực riêng của người học. Để biết thêm thông tin chi tiết về công ty, vui lòng truy cập: smartedunow.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Senior Project Sales (B2B) trong ngành Giáo dục/Đào tạo được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi SEN TECHNOLOGY. SEN TECHNOLOGY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Senior Project Sales (B2B) cách đây lúc 11/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

SEN TECHNOLOGY

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Senior Project Sales (B2B)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ