Sales Executive (Lĩnh Vực Marketing & Ads)

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 113 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng, xác định chính xác đối tượng khách hàng theo yêu cầu của công ty và xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng; Đồng thời duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng hiện có.
- Liên hệ với một khách hàng mới; giới thiệu về công ty và các lợi ích về mảng truyền thông, quảng cáo mà công ty có thể mang lại so với tự vận hành cho họ; Phối hợp với các nhóm hỗ trợ để tư vấn xây dựng chiến lược cho khách hàng.
- Đảm nhận và vận hành toàn bộ quy trình từ việc tiếp cận khách hàng - ký kết hợp đồng - thanh toán của khách hàng; Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ và xử lý sự cố phát sinh nếu có.
- Phối hợp với Team Ads & Marketing để đưa ra các chương trình về quảng cáo – tiếp thị online (một phần hoặc trọn gói); biểu giá và khuyến mãi cho khách hàng, dựa theo nhu cầu thực tế của họ.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu cá nhân (Số lượng HĐ tối thiểu; Doanh số).
- Lập kế hoạch công việc theo từng job; kế hoạch phát triển doạnh số tuần, tháng,…
- Nghiên cứu, thu thập, và cập nhận thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng (trong lĩnh vực kinh doanh chuyên biệt của công ty: Quảng cáo và tiếp thị online).

Yêu cầu ứng viên

- Điều quan trọng hàng đầu hơn tất cả: Hiểu rõ tin tuyển dụng này, xác định được sẽ phải làm gì ở công ty, có khả năng để đảm nhận những công việc đã nêu, TỰ TIN KIẾM ĐƯỢC HỢP ĐỒNG.
- Quan trọng nhưng không phải là một điều bắt buộc nếu như bạn thật sự có khả năng: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng (Ưu tiên các bạn tốt nghiệp các ngành liên quan Truyền thông/Tiếp thị/Kinh doanh/Kinh tế/Ngoại ngữ).
- Hiểu được mô hình hoạt động của một agency về quảng cáo, truyền thông với đối tượng khách hàng đã nêu. (Ưu tiên các bạn đã có quá trình làm việc tại các agency ở vị trí tương tự).
- Có máy tính laptop để làm việc.
- Ít nhất một năm kinh nghiệm trở lên hoạt động hiệu quả ở vị trí sales.
- Giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh mức độ trung bình trở lên (Tiếng Anh tốt được đánh giá cao).
- Khả năng lên ý tưởng, kế hoạch tiếp thị online, quảng cáo dựa trên yêu cầu của khách hàng theo sự giao phó của công ty.
- Yêu cầu kỹ năng cá nhân: Làm việc nhóm, làm việc độc lập; thuyết trình, thuyết phục ở mức độ phức tạp; có tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc; có thể đi công tác xa.
- Chịu được áp lực công việc từ khách hàng, công ty; Biết lắng nghe và học hỏi; Sẵn sàng chia sẻ.
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp trơn tru, phát âm rõ ràng.
- Thời gian thử việc là 1 tháng.
- Làm việc giờ hành chính từ T2-T6, T7 làm buổi sáng tại VP công ty hoặc bên ngoài (gặp khách hàng) theo tính chất thực tế và hoàn cảnh công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13 - Xét tăng lương mỗi năm - Các khoản trợ cấp phát sinh
- Các loại BH đầy đủ theo Luật hiện hành; HĐLĐ và các vấn đề pháp lý minh bạch, rõ ràng
- Quyền nghỉ phép theo quy định; du lịch, party mỗi năm cùng công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

STARVISION MEDIA CO., LTD
STARVISION MEDIA CO., LTD
1st Floor, H3 Building, 384 Hoang Dieu, Ward 6, District 4, Ho Chi Minh City
STARVISION là một startup gồm một nhóm các bạn trẻ với tầm nhìn rộng về lĩnh vực truyền thông & quảng cáo online. Chúng tôi đang rộng vòng tay chào đón các bạn có kiến thức và đam mê về lĩnh vực quảng cáo, truyền thông mạng cùng gia nhập ...Chi tiết
STARVISION là một startup gồm một nhóm các bạn trẻ với tầm nhìn rộng về lĩnh vực truyền thông & quảng cáo online. Chúng tôi đang rộng vòng tay chào đón các bạn có kiến thức và đam mê về lĩnh vực quảng cáo, truyền thông mạng cùng gia nhập ngôi nhà mới này và cùng phát triển nó. Mục tiêu của công ty được xác định rõ ràng bằng một từ “FOCUS” – Chúng tôi xác định rõ ràng về định hướng, lĩnh vực phát triển và đối tượng khách hàng một cách chuyên biệt. Khách hàng của STARVISION sẽ là những doanh nghiệp kinh doanh nhỏ, shop online, kinh doanh nhỏ lẻ,… chưa muốn đầu tư một phần quá lớn chi phí để phát triển một bộ phận về Marketing & Quảng cáo; hoặc đã tự thực hiện nhưng vẫn chưa hiểu quả. Với đội ngũ trẻ, năng động có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực chuyên biệt này, STARVISION đảm bảo cho khách hàng hiệu quả tiếp cận cao, tăng độ nhận dạng thương hiệu và xa hơn sẽ là hiệu quả kinh doanh! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Executive (Lĩnh Vực Marketing & Ads) trong ngành Tổ chức sự kiện/Quà tặng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi STARVISION MEDIA CO., LTD. STARVISION MEDIA CO., LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Executive (Lĩnh Vực Marketing & Ads) cách đây lúc 13/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

STARVISION MEDIA CO., LTD

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 1st Floor, H3 Building, 384 Hoang Dieu, Ward 6, District 4, Ho Chi Minh City

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Sales Executive (Lĩnh Vực Marketing & Ads)

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ