Sales Director

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Có trách nhiệm hoàn thành tổng chỉ tiêu doanh thu theo tháng, theo quý và cả năm của tất cả các cơ sở của TALEED Academy.
• Xây dựng kế hoạch tăng trưởng bền vững tập trung vào việc tăng doanh thu và mức độ hài lòng của khách hàng ở tất cả các cơ sở của TALEED.
• Trình bày một cách thuyết phục tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm tới các đối tác có tiềm năng tăng doanh số ở tất cả các cơ sở của TALEED
• Tổ chức và quản lý đội ngũ ADMs, TMKs và Managers ở các cơ sở của TALEED theo quy định chung của công ty.
• Vạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng cho TALEED.
• Đa dạng hoá cơ cấu doanh thu của center để đảm bảo không phụ thuộc quá nhiều vào bất kỳ kênh doanh thu nào.
• Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí, kế hoạch và chiến lược kinh doanh tổng thể.
• Chịu trách nhiệm kiểm soát và tối ưu quy trình tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo – huấn luyện và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên thuộc phòng ADMs ở tất cả các chi nhánh của TALEED Academy.
• Yêu cầu các ADM managers ở tất cả các chi nhánh của TALEED Academy có kế hoạch xây dựng và phát triển các mối quan hệ với học viên hiện tại và khách hàng tiềm năng bằng các hoạt động hằng tháng để tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của học viên cũng như có thêm kênh doanh thu.
• Tổ chức và có cơ chế giám sát các quy trình chăm sóc khách hàng tiềm năng, tối ưu quy trình tiếp khách, follow up với khách đến khi chốt sales thành công và yêu cầu từ quản lý đển nhân viên thực hiện nghiêm ngặt.
• Làm việc chặt việc với phòng chăm sóc hoc viên để đảm bảo chất lượng dịch vụ và làm việc với Quản lý chi nhánh để giải quyết tất cả các khiếu nại từ học viên – phụ huynh ở các chi nhánh nếu có.
• Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí ở các chi nhánh; đưa ra các dự báo trước với cấp trên trực tiếp.
• Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.

Yêu cầu ứng viên

- Nam Nữ từ 35 tuổi trở lên.
- Tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm bán hàng tại môi trường giáo dục và du học.
- Chịu áp lực công việc cao.
- Có khả năng quản lý và điều hành đội nhóm

Quyền lợi được hưởng

- Sales Comission
- Training service
- Team Activities

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TALEED ACADEMY
TALEED ACADEMY
242 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, Tp.HCM
Người liên hệ: Ms. Nga
Bạn đang gặp rắc rối vì phân vân không biết chọn điểm đến tin cậy nào cho ước mơ chinh phục IELTS của mình? Hãy đến với TALEED, đơn vị đào tạo IELTS duy nhất giúp học viên đạt 7.0+ sau 3 tháng. Bạn có ước mơ đi du học ...Chi tiết
Bạn đang gặp rắc rối vì phân vân không biết chọn điểm đến tin cậy nào cho ước mơ chinh phục IELTS của mình? Hãy đến với TALEED, đơn vị đào tạo IELTS duy nhất giúp học viên đạt 7.0+ sau 3 tháng. Bạn có ước mơ đi du học nhưng khả năng tài chính có hạn? Bạn có biết đến chính sách tài trợ 100% học phí bậc Đại học của Phần Lan? Cơ hội du học miễn phí ở đất nước giàu có này sẽ dành cho bạn sau khi bạn vượt qua được kỳ thi đầu vào được tổ chức tại Việt Nam hàng năm. Hãy để TALEED giúp bạn dành lấy cơ hội du học miễn phí này qua khóa học Entrance Exam được thiết kế chuyên biệt. TALEED, nơi giúp các bạn trẻ nâng kỹ năng tiếng Anh của mình lên chuẩn QUỐC TẾ. TALEED, cánh cửa dẫn đến cơ hội DU HỌC MIỄN PHÍ tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến. Liên hệ: TALEED Central Park: 242 Nguyễn thị Minh Khai, Quận 3, Tp.HCM Website: www.taleed.vn facebook.com/TaleedAcademy Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Director trong ngành Giáo dục/Đào tạo được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi TALEED ACADEMY. TALEED ACADEMY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Director cách đây lúc 01/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TALEED ACADEMY

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 242 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, Tp.HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Sales Director

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ