Sales & Marketing Manager/ Director
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Ngành nghề: Thực phẩm/Đồ uống, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
• Đề xuất các chiến lược kinh doanh của công ty.
• Quản trị và phát triển đội ngũ bán hàng: Huấn luyện nhân viên bán hàng, Thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động, thưởng phạt, đánh giá, đào tạo.
• Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới. Thực hiện các chương trình kinh doanh.
• Thiêt lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng.
• Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, báoThu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường,
• Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty.
• Có trách nhiệm tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ các hoạt động của phòng Kinh doanh. Phân công giao việc, điều động hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên thuộc quyền thực hiện nhiệm vụ chung của Phòng.
• Lập kế hoạch thực hiện mục tiêu kinh doanh của Phòng Kinh doanh, kiểm soát, báo cáo tiến độ thực hiện theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu đột xuất của Ban Giám Đốc.
• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi. Nghiên cứu thị trường, tổ chức thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
• Phát triển kinh doanh, đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
• Phối hợp với phòng Marketing tổ chức xây dựng, đề xuất các chính sách khách hàng, các chương trình xúc tiến, giới thiệu ẩm thực, phương tiên nghe nhìn, tài liệu, ấn phẩm…liên quan đến quảng cáo, tiếp thị nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, doanh số của Chi nhánh Công ty.
Những trách nhiệm công việc mà vị trì này cần đảm nhiệm:
- Lập kế hoạch và giám sát thực hiện các chương trình khuyến mãi cho chuỗi nhà hàng bao gồm các công việc liên quan tới chương trình: ý tưởng thiết kế, vật phẩm marketing, ngân sách, điều phối thực hiện, giám sát …
- Quản lý về hinh ảnh liên quan tới mặt tiền, biển bảng của nhà hàng, các vật phẩm marketing phuc vụ cho sale và các chương trình marketing (tờ gấp, tờ rơi…)
- Tham gia vào việc xây dựng và hoàn thiện sản phẩm của chuỗi phụ trách
- Tham gia vào việc xây dựng, thiết kế menu
- Tham gia vào việc đề xuất kế hoạch truyền thông cho chuỗi (chương trình khuyến mãi)
- Đảm nhận việc nghiên cứu thị trường, điều tra các đối thủ cạnh tranh
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và quản lý ngân sách Marketing
- Lập kế hoạch và tổ chức cac chương trình chăm sóc khách hàng của chuỗi
- Theo dõi, giải quyết các phát sinh và lập báo cáo các chương trình marketing thực hiện
- Tham gia vào kế hoạch định giá sản phẩm, đề xuất giá bán, cạnh tranh
- Chịu trách nhiệm về các thiết kế liên quan tới marketing của chuỗi: billboard, menu đồ ăn, menu đồ uống…
- Phân công công việc và quản lý nhân sự trong khu vực chịu trách nhiệm
- Tham gia vào kế hoạch, định hướng chiến lược marketing dài hạn
- Phát triển thương hiệu và định vị thương hiệu, sản phẩm.
- Trợ giúp Brand Manager/ Marketing Manager trong việc điều phối các hoạt động marketing trực thuộc phòng Marketing
- Đảm nhận các công việc phát sinh khác do Brand Manager/ Marketing Manager giao phó và không trái với quy định của pháp luật
- Gương mẫu, tham gia tích cực vào phổ biến Corporate Culture
- Thực hiện BDA (Breakdown Analysis) để phát triển hệ thống
- Đảm bảo tính bảo mật cần thiết trong các công việc được giao.
- Định hướng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và các hoạt động Marketing trong ngắn hạn và dài hạn.
- Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của các thương hiệu bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi…).
- Lập kế hoạch chi phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu:
Thiết lập ngân sách marketing;
Quản lý và sử dụng ngân sách đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt;
Được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng các công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả triển khai của các hoạt động marketing:
Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án, chương trình marketing;
Giám sát, kiểm soát các ấn phẩm thiết kế, chương trình truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu đảm bảo hình ảnh của các thương hiệu được hiển thị trên các phương tiện truyền thông công cộng và truyền thông chuyên nghiệp đạt hiệu quả cao;
Báo cáo thường xuyên cho Giám đốc.
- Phân tích nhu cầu thị trường và mức độ thỏa mãn của khách hàng, khảo sát thị trường và đề xuất với Giám đốc các sản phẩm & dịch vụ mới nhằm đáp ứng xu hướng & nhu cầu mới.
- Xây dựng quan hệ với các đối tác truyền thông và quảng cáo.
• Quản trị và phát triển đội ngũ bán hàng: Huấn luyện nhân viên bán hàng, Thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động, thưởng phạt, đánh giá, đào tạo.
• Đảm bảo mục tiêu doanh thu: Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới. Thực hiện các chương trình kinh doanh.
• Thiêt lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho từng kênh bán hàng.
• Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, báoThu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường,
• Tài chính: Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ trình Giám đốc xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân quỹ của công ty.
• Có trách nhiệm tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ các hoạt động của phòng Kinh doanh. Phân công giao việc, điều động hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên thuộc quyền thực hiện nhiệm vụ chung của Phòng.
• Lập kế hoạch thực hiện mục tiêu kinh doanh của Phòng Kinh doanh, kiểm soát, báo cáo tiến độ thực hiện theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu đột xuất của Ban Giám Đốc.
• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi. Nghiên cứu thị trường, tổ chức thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
• Phát triển kinh doanh, đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
• Phối hợp với phòng Marketing tổ chức xây dựng, đề xuất các chính sách khách hàng, các chương trình xúc tiến, giới thiệu ẩm thực, phương tiên nghe nhìn, tài liệu, ấn phẩm…liên quan đến quảng cáo, tiếp thị nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, doanh số của Chi nhánh Công ty.
Những trách nhiệm công việc mà vị trì này cần đảm nhiệm:
- Lập kế hoạch và giám sát thực hiện các chương trình khuyến mãi cho chuỗi nhà hàng bao gồm các công việc liên quan tới chương trình: ý tưởng thiết kế, vật phẩm marketing, ngân sách, điều phối thực hiện, giám sát …
- Quản lý về hinh ảnh liên quan tới mặt tiền, biển bảng của nhà hàng, các vật phẩm marketing phuc vụ cho sale và các chương trình marketing (tờ gấp, tờ rơi…)
- Tham gia vào việc xây dựng và hoàn thiện sản phẩm của chuỗi phụ trách
- Tham gia vào việc xây dựng, thiết kế menu
- Tham gia vào việc đề xuất kế hoạch truyền thông cho chuỗi (chương trình khuyến mãi)
- Đảm nhận việc nghiên cứu thị trường, điều tra các đối thủ cạnh tranh
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và quản lý ngân sách Marketing
- Lập kế hoạch và tổ chức cac chương trình chăm sóc khách hàng của chuỗi
- Theo dõi, giải quyết các phát sinh và lập báo cáo các chương trình marketing thực hiện
- Tham gia vào kế hoạch định giá sản phẩm, đề xuất giá bán, cạnh tranh
- Chịu trách nhiệm về các thiết kế liên quan tới marketing của chuỗi: billboard, menu đồ ăn, menu đồ uống…
- Phân công công việc và quản lý nhân sự trong khu vực chịu trách nhiệm
- Tham gia vào kế hoạch, định hướng chiến lược marketing dài hạn
- Phát triển thương hiệu và định vị thương hiệu, sản phẩm.
- Trợ giúp Brand Manager/ Marketing Manager trong việc điều phối các hoạt động marketing trực thuộc phòng Marketing
- Đảm nhận các công việc phát sinh khác do Brand Manager/ Marketing Manager giao phó và không trái với quy định của pháp luật
- Gương mẫu, tham gia tích cực vào phổ biến Corporate Culture
- Thực hiện BDA (Breakdown Analysis) để phát triển hệ thống
- Đảm bảo tính bảo mật cần thiết trong các công việc được giao.
- Định hướng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và các hoạt động Marketing trong ngắn hạn và dài hạn.
- Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của các thương hiệu bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi…).
- Lập kế hoạch chi phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu:
Thiết lập ngân sách marketing;
Quản lý và sử dụng ngân sách đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt;
Được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng các công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả triển khai của các hoạt động marketing:
Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án, chương trình marketing;
Giám sát, kiểm soát các ấn phẩm thiết kế, chương trình truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu đảm bảo hình ảnh của các thương hiệu được hiển thị trên các phương tiện truyền thông công cộng và truyền thông chuyên nghiệp đạt hiệu quả cao;
Báo cáo thường xuyên cho Giám đốc.
- Phân tích nhu cầu thị trường và mức độ thỏa mãn của khách hàng, khảo sát thị trường và đề xuất với Giám đốc các sản phẩm & dịch vụ mới nhằm đáp ứng xu hướng & nhu cầu mới.
- Xây dựng quan hệ với các đối tác truyền thông và quảng cáo.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp hoặc Văn bằng Cử nhân Kinh doanh & Marketing, Quản trị khách sạn, Quản trị kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn; F&B.
- Có kinh nghiệm quản lý, điều hành.
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kiểm soát các số liệu, chỉ số liên quan.
- Có ký năng suy luận, đúc kết, đề xuất và giải quyết vấn đề.
- Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Cần cù, siêng năng, trung thực.
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn; F&B.
- Có kinh nghiệm quản lý, điều hành.
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kiểm soát các số liệu, chỉ số liên quan.
- Có ký năng suy luận, đúc kết, đề xuất và giải quyết vấn đề.
- Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Cần cù, siêng năng, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Các chính sách đãi ngộ và phát triển nhân tài dành cho cấp quản lý
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Các chính sách đãi ngộ và phát triển nhân tài dành cho cấp quản lý
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH PHÚC HƯNG THỊNH
Tầng 14 - P.1405 -Tòa nhà Pacific Place -83B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Long Phòng tuyển dụng
Tầng 14 - P.1405 -Tòa nhà Pacific Place -83B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Long Phòng tuyển dụng
Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh (PHT) là một doanh nghiêp trẻ đang trên đà phát triển mạnh mẽ với tham vọng trở thành một mô hình kinh doanh thành công toàn diện, đứng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Hiện nay, Công ty đang sở hữu ...Chi tiết
Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh (PHT) là một doanh nghiêp trẻ đang trên đà phát triển mạnh mẽ với tham vọng trở thành một mô hình kinh doanh thành công toàn diện, đứng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Hiện nay, Công ty đang sở hữu và gây dựng thành công hai thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống và giải trí, đó là hệ thống nhà hàng ẩm thực truyền thống Quán Ăn Ngon với 04 địa chỉ tại Hà Nội, nhà hàng ẩm thực đường phố Ngon Phố và mô hình bar-nhà hàng đẳng cấp The Rooftop Bar & Lounge. Quán Ăn Ngon, Ngon Phố (Aeon Mall Long Biên) và The Rooftop có mặt tại những vị trí đắc địa của Hà Nội đã khẳng định nội lực mạnh mẽ của PHT từ khả năng đầu tư, xây dựng và lựa chọn mô hình kinh doanh, điều hành hoạt động doanh nghiệp đến đào tạo về ẩm thực. Bên cạnh việc thực hiện sứ mệnh gìn giữ những món ăn Việt truyền thống góp phần thiết thực trong việc quảng bá bản sắc văn hóa dân tộc, PHT mong muốn có thể xây dựng thêm nhiều mô hình kinh doanh mới lạ và tiềm năng khác, từng bước thực hiện chiến lược và kế hoạch vươn tầm phát triển. PHT mong muốn xây dựng một môi trường làm việc tốt, một đội ngũ nhân sự đam mê với ẩm thực, nhiệt huyết và năng động. Những cơ hội được đào tạo chuyên sâu và thăng tiến luôn rộng mở cho những cá nhân thực sự tâm huyết với tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi. Website: www.therooftop.vn | www.ngonhanoi.com.vn Quán Ăn Ngon 18 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội Quán Ăn Ngon 25T2 Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội Quán Ăn Ngon 34 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội Quán Ăn Ngon B2 Vincom Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội Ngon Phố, Tầng 3 Aeon Mall Long Biên, Hà Nội Ngon Phố, 59 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội The Rooftop, tầng 19, tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales & Marketing Manager/ Director trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH PHÚC HƯNG THỊNH. CÔNG TY TNHH PHÚC HƯNG THỊNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales & Marketing Manager/ Director cách đây lúc 27/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH PHÚC HƯNG THỊNH
Địa chỉ: Tầng 14 - P.1405 -Tòa nhà Pacific Place -83B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên