Sales Administrator (Trợ Lý Kinh Doanh)

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 39 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Thực tập sinh

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Hỗ trợ giám đốc và quản lý kinh doanh - theo dõi và triển khai chi tiết các quá trình sau khi ký kết đơn hàng (kiểm tra đối chiếu nội dung hợp đồng, thông tin mẫu mã bao bì, chứng từ xuất khẩu…).
- Liên hệ với nhà cung cấp để theo dõi quá trình sản xuất, diễn biến đơn hàng, lịch giao hàng.
- Kết hợp với phòng chất lượng để kiểm soát chất lượng đơn hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ định của giám đốc và các cấp quản lý, phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Mức lương đề nghị tối thiểu: 10 triệu đồng/tháng.
- Thương lượng, trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

- Độ tuổi từ 23 – 28.
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên.
- Trình độ Tiếng Anh khá (yêu cầu bằng C trở lên hoặc có các chứng chỉ quốc tế TOEFL, IELTS, TOEIC).
- Trình độ vi tính văn phòng khá (sử dụng thành thạo Microsoft Word/Excel/Power point/Outlook).
- Ưu tiên các chuyên ngành: Ngoại thương, kinh tế ngoại thương, cao đẳng kinh tế ngoại thương, luật kinh tế quốc tế, chuyên ngành thủy sản. Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong môi trường giao dịch quốc tế.
- Khả năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, siêng năng, biết lắng nghe và trung thực.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm với tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực thủy sản xuất khẩu là một lợi thế.

*** Quyền lợi:
- Thu nhập ổn định.
- Thời gian thử việc 02 tháng. Lương thử việc bằng 85% lương chính thức.
- Được xét thưởng, tăng lương tùy vào năng lực và hiệu quả công việc.
- Được hưởng lương tháng 13 và các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng đủ các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng giao dịch quốc tế, cơ hội đi công tác nước ngoài, làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và cùng đồng nghiệp thân thiện.
- Thời gian làm việc từ Sáng: 08:30 – 12:00 và Chiều: 13:30 – 18:00 từ thứ 02 đến thứ 06.
- Địa chỉ làm việc: Tại văn phòng Công ty Việt Ocean - Lầu 8 Số 34 Đường Hoàng Việt, Phường 04, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Hồ sơ yêu cầu:
- Đơn xin việc bằng tiếng Anh (bản tự đánh máy, không nhận bản điền tay theo mẫu), ghi rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc.
- Sơ yếu lý lịch (có công chứng),
- Bản sao hộ khẩu (có công chứng)
- Bản sao giấy CMND/thẻ căn cước (có công chứng)
- Bản sao bằng tốt nghiệp đại học (có công chứng)
 Tất cả văn bằng, giấy tờ tùy thân sẽ được yêu cầu nộp bổ sung bản có chứng thực sao y nếu được trúng tuyển.
Lưu ý:
- Vui lòng gửi CV xin việc của bạn qua VietnamWorks hoặc:
o Nộp trực tiếp tại: Lầu 8 Số 34 Đường Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM (giờ hành chính từ thứ 02 đến thứ 06 hàng tuần)
- Các ứng viên đọc kỹ các yêu cầu của vị trí tuyển dụng và cân nhắc đủ điều kiện phù hợp với vị trí ứng tuyển trước khi nộp hồ sơ.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng lương tháng 13 và các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng giao dịch quốc tế, cơ hội đi công tác nước ngoài
- Thời gian thử việc 02 tháng. Lương thử việc bằng 85% lương chính thức

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT OCEAN
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT OCEAN
Lầu 8 Số 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Người liên hệ: Ms. Sáu
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Việt Ocean được thành lập vào năm 2012, hiện tại là Công ty tiên phong trong lĩnh vực thương mại/xuất nhập khẩu hàng thủy sản đông lạnh tại Việt Nam. Ứng viên vui lòng truy cập vào website để biết thêm thông tin ...Chi tiết
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Việt Ocean được thành lập vào năm 2012, hiện tại là Công ty tiên phong trong lĩnh vực thương mại/xuất nhập khẩu hàng thủy sản đông lạnh tại Việt Nam. Ứng viên vui lòng truy cập vào website để biết thêm thông tin chi tiết về công ty chúng tôi: http://vietoceanseafood.com.vn Dựa trên nhu cầu vận hành và phát triển của Công ty, nay chúng tôi xin thông báo về việc cần tuyển dụng các vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Administrator (Trợ Lý Kinh Doanh) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT OCEAN. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT OCEAN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Administrator (Trợ Lý Kinh Doanh) cách đây lúc 21/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT OCEAN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 8 Số 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Sales Administrator (Trợ Lý Kinh Doanh)

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ