Sales Admin/ Office Staff - Hành Chính Kinh Doanh/ Nhân Viên Văn Phòng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 196 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Welcome and greeting the client by receiving incoming calls and taking messages.
• Attend to general telephone enquiries and/or relay specific enquiries to the appropriate personnel.
• Review and process invoices and contracts.
• Prepare packaging the cartons for delivery to customers, ensure in time transportation
• Check the stock list monthly and manage the quantity and status of goods
• Tight monitoring of reports related to sales.
• Perform Admin-Office tasks, make sure storage certainly kinds of documents and records...
• Managing incoming hand delivered mails/letters, documents, parcels etc. and to record outgoing mails/letters for the Company.
• Manage all office equipments and facilities: planning and execution for preservation, replacement or fixing.
• Cooperate and proceed working with company suppliers to supply all facilities
• Control and summary expenses monthly and report to head management
• Supervise the implement of Company regulation
• Maintain and help the staffs to understand and follow the company culture.

• Trực điện thoại, nhận các cuộc gọi đến
• Trả lời các yêu cầu hỏi hàng qua điện thoại nói chung và/hoặc chuyển yêu cầu báo giá đến đúng bộ phận
• Xem xét xử lý các hóa đơn và hợp đồng
• Đóng gói hàng hóa giao cho khách hàng, đảm bảo vận chuyển đúng hẹn
• Quản lý và kiểm kê kho hàng tháng
• Giám sát chặt chẽ các báo cáo liên quan đến sales
• Thực hiện các nhiệm vụ hành chính văn phòng, đảm bảo bảo quản kỹ càng các loại tài liệu văn thư lưu trữ
• Quản lý thư từ, tài liệu, bưu kiện gửi đến và lưu trữ thư chuyển đi cho công ty
• Quản lý các thiết bị và đồ dùng văn phòng: lập kế hoạch và thực hiện việc sửa chữa, thay thế và bảo quản
• Hợp tác xúc tiến làm việc với các công ty cung cấp đồ dùng văn phòng
• Tổng hợp và kiểm soát các chi phí hàng tháng và báo cáo đến trưởng bộ phận
• Giám sát việc thực hiện quy định công ty
• Đảm bảo trợ giúp nhân viên hiểu và làm theo văn hóa công ty

Yêu cầu ứng viên

Job requirements:
1. Certificate/ Trình độ học vấn, chuyên môn:
• Bachelor Degree priority in Economics, Marketing or Business Administration.
Bằng Cử nhân, ưu tiên các ngành Kinh Tế, Marketing hoặc Quản Trị Kinh Doanh

2. Years of experience/ Kinh nghiệm:
• Required 2 -3 years working experience in the similar position
Yêu cầu 2-3 năm kinh nghiệm với cùng vị trí

3. Skills/ Các kỹ năng:
• Good planning and organizing skills, Good presentation.
• Good communication skills.
• Able to work under pressure.
• Good English and Computer skills with an intermediate knowledge of Microsoft Office (Word, Excel and PowerPoint).

• Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt, kỹ năng trình bày
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Có thể làm việc dưới áp lực cao
• Kỹ năng tiếng Anh và máy tính tốt , trình độ trung cấp về Microsoft Office (Word, Excel and PowerPoint).

Thông tin khác
Other information:
• Bằng cấp/Diploma: Đại học/Bachelor
• Độ tuổi/Age: Không giới hạn tuổi/not limited
• Giới tính/Gender: Nữ/Female
• Hình thức/Type: Nhân viên chính thức/Official Staff
• Thời gian làm việc/Working time: Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy /Monday to Sarturday morning.
• Đồng nghiệp/Colleagues: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện/Work in professional and friendly environment.

• Phúc lợi (Wealthfare)
- Competitive salary, 13th salary.
- Social insurance, health insurance according to Labor Law.
- Mức lương cạnh tranh, lương tháng 13
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh, lương tháng 13
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động
- Môi trường làm việc thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TM-DV KT CAO VIỆT CƯỜNG
CÔNG TY TNHH TM-DV KT CAO VIỆT CƯỜNG
89/249 Tân Kỳ Tân Quý , F. Tân Sơn Nhì
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
CAO VIỆT CƯỜNG được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do sở kế hoạch đầu tư hồ chí minh cấp năm 2008. Phương châm : - Tích lũy niềm tin, phát triển bền vững - Luôn đổi mới, cải tiến để chuyên nghiệp hơn Đại lý ...Chi tiết
CAO VIỆT CƯỜNG được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do sở kế hoạch đầu tư hồ chí minh cấp năm 2008. Phương châm : - Tích lũy niềm tin, phát triển bền vững - Luôn đổi mới, cải tiến để chuyên nghiệp hơn Đại lý phân phối chính thức HAWK GAUGE, NEW-FLOW, KIMO, DWYER tại Việt Nam Cung cấp giải pháp thiết bị đo lường (lưu lượng, đo mức, báo mức bồn bể, đo áp suất, đo nhiệt độ, đo độ ẩm, các loại van tay) KHÁCH HÀNG CHÍNH : - Các công ty khai thác và dịch vụ dầu khí - Các công ty sản xuất và chế biến hóa chất & hóa dầu, - Các công ty , sản xuất và chế biến thực phẩm , bia, nước giải khát - Các công ty xử lý nước và nước thải. - Các nhà thầu M&E , cơ điện, cơ điện lạnh - Các công ty xây lắp dầu khí, hóa chất, hóa dầu Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin/ Office Staff - Hành Chính Kinh Doanh/ Nhân Viên Văn Phòng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH TM-DV KT CAO VIỆT CƯỜNG. CÔNG TY TNHH TM-DV KT CAO VIỆT CƯỜNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin/ Office Staff - Hành Chính Kinh Doanh/ Nhân Viên Văn Phòng cách đây lúc 15/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TM-DV KT CAO VIỆT CƯỜNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 89/249 Tân Kỳ Tân Quý , F. Tân Sơn Nhì

Quy mô: Ít hơn 10 nhân viên


Việc làm tương tự

Sales Admin/ Office Staff - Hành Chính Kinh Doanh/ Nhân Viên Văn Phòng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ