Sales Admin Lương Hấp Dẫn, Cơ Hội Thăng Tiến Cao

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 197 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Y tế/Dược, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Chủ động liên hệ với các bệnh viện để giới thiệu sản phẩm, đưa sản phẩm vào kế hoạch mua sắm, dự thầu, cung cấp hàng hóa và chăm sóc sau bán hàng.
- Thu thập và xử lý thông tin về thị trường, bao gồm: nhu cầu của khách hàng, giải pháp kỹ thuật, mức giá, đối thủ, mức chi trả của bảo hiểm, nguồn tiền dành cho mua sắm …
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng và hồ sơ đặt hàng.
- Theo dõi tiến trình các dự án thiết bị mà công ty tham gia thầu và cùng phòng Dự án bám sát tiến độ dự án.
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ cho đến khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Hỗ trợ các phòng ban thực hiện các công việc chung của công ty.
- Thực hiện các công việc khác khi được Ban Giám đốc yêu cầu.
• Các sản phẩm thiết bị y tế công ty đang phân phối gồm:
- Thiết bị về chẩn đoán hình ảnh
- Thiết bị nội soi
- Thiết bị siêu âm
- Thiết bị phòng mổ, cấp cứu
- Vật tư tiêu hao, hóa chất, dược

Yêu cầu ứng viên

• Có thái độ tận tâm với công việc và nỗ lực đạt được mục tiêu. Chủ động làm việc, trung thực và cầu tiến.
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
• Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học khối kinh tế, y dược, xét nghiệm, điện tử y sinh, công nghệ sinh học, ngoại ngữ.
• Thành thạo tiếng Anh là lợi thế. Biết sử dụng Microsoft Word, Excel, Powerpoint.
• Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập tốt, có sức chịu đựng áp lực về doanh số, thời gian.
* Năng động, có trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực, chủ động và chịu áp lực tốt trong công việc.
• Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định và quy chế của Công ty. Được hỗ trợ ăn trưa, xăng xe, cước điện thoại.
• Có cơ hội thăng tiến.


*Yêu cầu hồ sơ: CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, có ảnh, ghi rõ quá trình học tập và làm việc.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định và quy chế của Công ty. Được hỗ trợ ăn trưa, xăng xe, cước đi
- Có cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN GMED
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN GMED
Phòng 601, tòa nhà N3A, KĐT Trung Hòa – Nhân Chính, p. Nhân Chính, q. Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Tâm
Trụ sở chính: Phòng 601, tòa nhà N3A, KĐT Trung Hòa – Nhân Chính, p. Nhân Chính, q. Thanh Xuân, Hà Nội VPGD: Phòng 209, tòa nhà N3A, KĐT Trung Hòa – Nhân Chính, p. Nhân Chính, q. Thanh Xuân, Hà Nội Website: www.gmed.vn Công ty TNHH GMED được thành ...Chi tiết
Trụ sở chính: Phòng 601, tòa nhà N3A, KĐT Trung Hòa – Nhân Chính, p. Nhân Chính, q. Thanh Xuân, Hà Nội VPGD: Phòng 209, tòa nhà N3A, KĐT Trung Hòa – Nhân Chính, p. Nhân Chính, q. Thanh Xuân, Hà Nội Website: www.gmed.vn Công ty TNHH GMED được thành lập từ năm 2009, từ những bước tiến đầu tiền là Cửa hàng cung cấp vật tư, dụng cụ y tế và bây giờ là Công ty. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu và sự phát triển của thời đại và công nghệ mới, Công ty TNHH GMED đã không ngừng đầu tư và nâng cao năng lực để đáp ứng nhu cầu phục vụ sức khỏe cho cộng đồng. • Là đại diện phân phồi tại Việt Nam của các hãng thiết bị y tế • Là đại lý độc quyền tại Việt Nam phân phối Hệ thống máy chụp cắt lớp vi tính của hãng NEUSOFT-PHILIPS • Là đại lý độc quyền tại Việt Nam phân phối Máy Loãng Xương của hãng BM Tech (Hàn Quốc) • Đại diện cung cấp tại Việt Nam các sản phẩm sinh hóa, miễn dịch, huyết học của hãng ERBA (Đức) • Cung cấp Vật tư tiêu hao, hóa chất, v.v. • Tư vấn, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa: Với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, lâu năm kinh nghiệm, chúng tôi thực hiện nghiêm túc các dịch vụ hậu mãi, đảm bảo nhu cầu về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm cho Quý khách. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn về trang thiết bị miễn phí cho các mô hình bệnh viện, phòng khám. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sales Admin Lương Hấp Dẫn, Cơ Hội Thăng Tiến Cao trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN GMED. CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN GMED đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales Admin Lương Hấp Dẫn, Cơ Hội Thăng Tiến Cao cách đây lúc 15/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN GMED

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phòng 601, tòa nhà N3A, KĐT Trung Hòa – Nhân Chính, p. Nhân Chính, q. Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Sales Admin Lương Hấp Dẫn, Cơ Hội Thăng Tiến Cao

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ