Sales admin [ Hồ Chí Minh ]
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 289 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hàng gia dụng
Mô tả công việc
• Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
• Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh;
• Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh;
• Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
• Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.
• Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
• Phối hợp, thực hiện hồ sơ thầu.
• Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo NVKD;
• Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.
• Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh;
• Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh;
• Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
• Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.
• Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
• Phối hợp, thực hiện hồ sơ thầu.
• Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo NVKD;
• Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: 24-35 tuổi
- Siêng năng, cầu tiến.
- Hòa đồng, vui vẻ
- Siêng năng, cầu tiến.
- Hòa đồng, vui vẻ
Quyền lợi được hưởng
- Quyền lợi đầy đủ theo quy chế.
- Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm một lần.
- Thưởng nhân các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt của công ty
- Trợ cấp ăn trưa; Trợ cấp trang phục.
- Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm một lần.
- Thưởng nhân các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt của công ty
- Trợ cấp ăn trưa; Trợ cấp trang phục.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Enter Việt Nam
13B3 KDC Êm đềm, Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc Q.12
Người liên hệ: Đặng
13B3 KDC Êm đềm, Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc Q.12
Người liên hệ: Đặng
Bạn đang xem tin việc làm Sales admin [ Hồ Chí Minh ] trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH Enter Việt Nam. Công ty TNHH Enter Việt Nam đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sales admin [ Hồ Chí Minh ] cách đây lúc 17/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Enter Việt Nam
Địa chỉ: 13B3 KDC Êm đềm, Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc Q.12
Quy mô: Đang cập nhật