sale admin tại văn phòng
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 137 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh
Liên hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng.
Lên đơn hàng và hoàn tất đơn hàng cho khách hàng
Soạn thảo hợp đồng, lưu trữ hồ sơ
Làm việc với các đại lý gởi thông báo cập nhật.
Và các công việc khác được giao
Liên hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng.
Lên đơn hàng và hoàn tất đơn hàng cho khách hàng
Soạn thảo hợp đồng, lưu trữ hồ sơ
Làm việc với các đại lý gởi thông báo cập nhật.
Và các công việc khác được giao
Yêu cầu ứng viên
• Không bắt buộc nhưng có khả năng lập trình web, được đào tạo
bài bản về IT là một lợi thế.
• Không bắt buộc nhưng có kinh nghiệm làm admin quản lý trang
web và kinh nghiệm xử lý các video (cắt ghép video, chèn chữ,
chỉnh sửa) là một lợi thế
• Trẻ trung, năng động, nhiệt tình, nhanh nhẹn có mong muốn làm
việc ổn định, lâu dài tại công ty.
• Ham học hỏi, có chí tiến thủ.
bài bản về IT là một lợi thế.
• Không bắt buộc nhưng có kinh nghiệm làm admin quản lý trang
web và kinh nghiệm xử lý các video (cắt ghép video, chèn chữ,
chỉnh sửa) là một lợi thế
• Trẻ trung, năng động, nhiệt tình, nhanh nhẹn có mong muốn làm
việc ổn định, lâu dài tại công ty.
• Ham học hỏi, có chí tiến thủ.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: 6 ~ 15 triệu/tháng tuỳ vào năng lực ứng viên. Có
thưởng theo doanh thu từ trang web.
• Được hỗ trợ chi phí ăn trưa
• Được hưởng các khoản trợ cấp xã hội theo quy định của pháp
luật hiện hành.
• Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị theo yêu cầu của công
việc.
Loại hình công việc: Nhân viên chính.
Nơi làm việc:
• Trụ sở tại Hà Nội: Số 7, Ngách 58, Ngõ 12, Đào Tấn
thưởng theo doanh thu từ trang web.
• Được hỗ trợ chi phí ăn trưa
• Được hưởng các khoản trợ cấp xã hội theo quy định của pháp
luật hiện hành.
• Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị theo yêu cầu của công
việc.
Loại hình công việc: Nhân viên chính.
Nơi làm việc:
• Trụ sở tại Hà Nội: Số 7, Ngách 58, Ngõ 12, Đào Tấn
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN VEJUN
Số nhà 07, ngách 12/58 Đào Tấn, Tổ 13 cụm 2, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: anh tuấn
Số nhà 07, ngách 12/58 Đào Tấn, Tổ 13 cụm 2, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: anh tuấn
Công ty CP 13 Group tuyển dụng, thông tin công ty: Nhóm các công ty gồm: - ST13: Thiết kế kiến trúc (liên doanh với KTS nổi tiếng thế giới người Nhật Shin Takamatsu) - VEJUN: Luyện thi Đại học, Cao học Nhật Bản. Đào tạo phiên dịch viên Nhật ...Chi tiết
Công ty CP 13 Group tuyển dụng, thông tin công ty: Nhóm các công ty gồm: - ST13: Thiết kế kiến trúc (liên doanh với KTS nổi tiếng thế giới người Nhật Shin Takamatsu) - VEJUN: Luyện thi Đại học, Cao học Nhật Bản. Đào tạo phiên dịch viên Nhật - Việt - Dự án nhập khẩu: Nhập khẩu công nghệ môi trường, công nghệ xây dựng tại Nhật Bản, cung cấp cho các đối tác tại Việt Nam - Dự án tư vấn: Tư vấn, hỗ trợ đầu tư cho các đối tác hàng đầu Nhật Bản và Việt Nam Địa chỉ: Số 7 ngách 58 ngõ 12 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm sale admin tại văn phòng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VEJUN. CÔNG TY CỔ PHẦN VEJUN đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin sale admin tại văn phòng cách đây lúc 30/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN VEJUN
Địa chỉ: Số nhà 07, ngách 12/58 Đào Tấn, Tổ 13 cụm 2, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Quy mô: 25-50 nhân viên