Sale Admin
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 71 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Xử lý đơn hàng
- Báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Văn Phòng.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, lấy ý kiến của Quản lý vùng, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng
- Trực tiếp thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng , xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng, nhà cung cấp lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận kho lên kế hoạch giao nhận.
2. Cập nhật thị trường
- Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất
3. Chăm sóc khách hàng
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán chính xác về số liệu. Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Công ty để thông báo cho khách hàng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
4. Báo cáo hoạt động
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
- Theo dõi tiến độ triển khai kinh doanh của cả khu vực, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh
* Mối liên hệ công việc: Phòng Sales & marketing
* Quyền hạn:
1.Môi trường năng động, trải nghiệm
2. Mức lương: 5 – 7M
- Báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của Văn Phòng.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, lấy ý kiến của Quản lý vùng, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng
- Trực tiếp thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng , xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng, nhà cung cấp lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận kho lên kế hoạch giao nhận.
2. Cập nhật thị trường
- Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất
3. Chăm sóc khách hàng
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán chính xác về số liệu. Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Công ty để thông báo cho khách hàng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
4. Báo cáo hoạt động
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
- Theo dõi tiến độ triển khai kinh doanh của cả khu vực, báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả kinh doanh
* Mối liên hệ công việc: Phòng Sales & marketing
* Quyền hạn:
1.Môi trường năng động, trải nghiệm
2. Mức lương: 5 – 7M
Yêu cầu ứng viên
1. Có ít nhất từ 6 tháng trở lên ở vị trí tương tự
2. Tích cực họi hỏi và đam mê về sales
3. Có khả năng ngôn ngữ (tiếng anh) tốt là lợi thế
4. Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp tốt
* Yêu cầu về trình độ học vấn/ kỹ năng/ kinh nghiệm/ phẩm chất cá nhân:
- Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
2. Tích cực họi hỏi và đam mê về sales
3. Có khả năng ngôn ngữ (tiếng anh) tốt là lợi thế
4. Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp tốt
* Yêu cầu về trình độ học vấn/ kỹ năng/ kinh nghiệm/ phẩm chất cá nhân:
- Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương tháng 13
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội
- 12 ngày phép bên cạnh nghỉ lễ
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội
- 12 ngày phép bên cạnh nghỉ lễ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
BELLA GROUP
17 Phạm Ngọc Thạch P6 Q3 TP.HCM
Người liên hệ: HR Dept
17 Phạm Ngọc Thạch P6 Q3 TP.HCM
Người liên hệ: HR Dept
Bella Group (Education Finance) được thành lập với định hướng xây dựng và cung cấp các giải pháp tài chính và giải pháp bổ trợ giáo dục tối ưu nhằm giúp phụ huynh với mức thu nhập trung bình vẫn có thể đưa con em du học. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sale Admin trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi BELLA GROUP. BELLA GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale Admin cách đây lúc 30/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
BELLA GROUP
Địa chỉ: 17 Phạm Ngọc Thạch P6 Q3 TP.HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên