Sale Admin
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 75 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh
Liên hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng.
Lên đơn hàng và hoàn tất đơn hàng cho khách hàng
Soạn thảo hợp đồng, lưu trữ hồ sơ
Làm việc với các đại lý gởi thông báo cập nhật.
Và các công việc khác được giao
Liên hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng.
Lên đơn hàng và hoàn tất đơn hàng cho khách hàng
Soạn thảo hợp đồng, lưu trữ hồ sơ
Làm việc với các đại lý gởi thông báo cập nhật.
Và các công việc khác được giao
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Siêng năng, cẩn thận, sắp xếp công việc tốt, trung thực, tinh thần cầu tiến cao
Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt
Ưu tiên sinh viên mới ra trường.
Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm bán hàng và quản trị hoạt động online.
Lương cơ bản hàng tháng: Theo năng lực + bonus
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Siêng năng, cẩn thận, sắp xếp công việc tốt, trung thực, tinh thần cầu tiến cao
Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt
Ưu tiên sinh viên mới ra trường.
Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm bán hàng và quản trị hoạt động online.
Lương cơ bản hàng tháng: Theo năng lực + bonus
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 (các ngày lễ nghỉ)
Lương thưởng: tháng 13, được tham gia BHXH, BHYT, thưởng, du lịch khi làm ổn định, lâu dài.
Cơ hội: môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ, thăng tiến, tăng lương, du lịch công ty, chế độ nghỉ phép.
Lương thưởng: tháng 13, được tham gia BHXH, BHYT, thưởng, du lịch khi làm ổn định, lâu dài.
Cơ hội: môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ, thăng tiến, tăng lương, du lịch công ty, chế độ nghỉ phép.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CP KHỎE ĐẸP TỰ NHIÊN DIP VIỆT NAM
34/5 Trần Khánh Dư - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Mr. Kiệt
34/5 Trần Khánh Dư - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Mr. Kiệt
Bạn đang xem tin việc làm Sale Admin trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CP KHỎE ĐẸP TỰ NHIÊN DIP VIỆT NAM. CÔNG TY CP KHỎE ĐẸP TỰ NHIÊN DIP VIỆT NAM đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale Admin cách đây lúc 30/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CP KHỎE ĐẸP TỰ NHIÊN DIP VIỆT NAM
Địa chỉ: 34/5 Trần Khánh Dư - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: Đang cập nhật