Sale Admin

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 118 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Làm việc tại Chi nhánh Công ty CP QT L’amant – 22a Võ Văn Tần, Phường 6 Quận 3

Trách nhiệm chính

• Tiếp nhận, xử lý, cung cấp các thông tin, chứng từ và giải quyết các vấn đề liên quan đến phân bổ hàng hóa từ công ty đến NPP và ngược lại
• Thực hiện đúng các quy trình, quy định, nghiệp vụ liên quan đến DMS;
• Kiểm tra, kiểm kê kho, cập nhật xử lý số liệu kịp thời trên DMS
• Phân tích tình hình nhập-xuất-tồn, bán hàng, khuyến mại của NPP.
• Lưu trữ đầy đủ các chứng từ liên quan đến hoạt động bán hàng tại NPP
• Báo cáo tình hình Kinh doanh theo ngày/ tuần và các báo cáo phát sinh theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
• Kịp thời gửi các thông báo giá, các vấn đề liên quan đến hàng hóa theo yêu cầu của bộ phận bán hàng và các bộ phận liên quan.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Trung cấp kế toán trở lên.
• Có kinh nghiệm làm trong lĩnh hàng vực tiêu dùng là một lợi thế.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm kế toán bán hàng/ kho.
• Thành thạo Excel, cẩn thận, khả năng chịu áp lực công việc cao.

Thông tin khác
• Bằng cấp: Trung học
• Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
• Hình thức: Nhân viên chính thức
• Thời gian làm việc: Được nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật

* QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (7-10tr)
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng thâm niên, ghi nhận cống hiến...
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, tôn trọng người lao động, công bằng
- Đào tạo nhân lực thường xuyên theo chính sách của Công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, mua và sử dụng sản phẩm tại hệ thống cửa hàng ưu đãi.
- Được nghỉ các chiều thứ 7, ngày chủ nhật trong tháng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (7-10tr)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, tôn trọng người lao động, công bằng

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LAMANT
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LAMANT
22A Võ Văn Tần, P.6, Q.3, Tp.HCM
Người liên hệ: L'amant HR
Với 26 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực xuất khẩu cà phê đi khắp thế giới, bằng niềm đam mê và mong muốn đem đến thị trường Việt Nam các sản phẩm cà phê Sạch đúng chuẩn, chính nỗi trăn trở ấy đã thôi thúc và cho ...Chi tiết
Với 26 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực xuất khẩu cà phê đi khắp thế giới, bằng niềm đam mê và mong muốn đem đến thị trường Việt Nam các sản phẩm cà phê Sạch đúng chuẩn, chính nỗi trăn trở ấy đã thôi thúc và cho ra đời dòng sản phẩm L’Amant Café – Sạch từ nông trại đến ly cà phê. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Sale Admin trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LAMANT. CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LAMANT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Sale Admin cách đây lúc 13/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ LAMANT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 22A Võ Văn Tần, P.6, Q.3, Tp.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Sale Admin

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ